Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

2 Phím tắt trên thanh địa chỉ Chrome để tạo sự kiện trên lịch Google

0

Nếu bạn có thể bỏ qua những lo ngại về quyền riêng tư và độc quyền biên giới của Internet, Google thực sự khá tuyệt vời theo cách mà nó cung cấp rất nhiều!

Khi trình duyệt yêu thích của bạn cũng là nhà cung cấp email, nhà phát triển điện thoại, chủ sở hữu trang web video yêu thích của bạn và hơn thế nữa, tích hợp đa nền tảng là rất nhiều. Ngày nay, Google vẫn đang tạo ra các cách để kết nối trình duyệt, điện thoại và mọi thứ khác với bộ ứng dụng và dịch vụ web khổng lồ.

2 Phím tắt trên thanh địa chỉ Chrome để tạo sự kiện trên lịch Google

Gần đây, điều này tiếp tục đúng vì Google Chrome hiện hỗ trợ một vài phím tắt Lịch Google mới trong bản phát hành ổn định mới nhất trên máy tính để bàn.

Hãy nói về Google Chrome. Google có hai lối tắt mới cho phép bạn tạo các sự kiện Lịch Google trong Chrome thông qua thanh địa chỉ.

Cách tạo sự kiện lịch Google trong thanh địa chỉ Chrome

Tạo các sự kiện và cuộc họp trên Lịch Google không phải là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng nó sắp trở nên dễ dàng hơn thông qua thanh địa chỉ hoặc như Google gọi nó là Omnibox.

Kể từ phiên bản máy tính để bàn 77.0.3865.120, người dùng Chrome hiện có thể sử dụng mới hoặc là cuộc họp các phím tắt để bỏ qua trực tiếp để tạo một sự kiện hoặc cuộc họp lịch mới (tương ứng). Tất cả những gì bạn phải làm là nhập cụm từ khóa vào thanh địa chỉ Chrome và nhấn Đi vào.

2 Phím tắt trên thanh địa chỉ Chrome để tạo sự kiện trên lịch Google

Nếu bạn đã sử dụng dấu trang cho các mục đích tương tự, những phím tắt mới này có thể giúp bạn tiết kiệm một số bất động sản trên thanh dấu trang. Nếu bạn đã sử dụng một số loại tiện ích mở rộng, nó có thể bị vô hiệu hóa hoàn toàn Trang chủ Google Google, nhấp vào chân dung tài khoản của bạn và di con trỏ lên tên của bất kỳ tài khoản được liên kết nào của bạn, bạn sẽ thấy số tài khoản trong URL của thanh trạng thái, như sau:

2 Phím tắt trên thanh địa chỉ Chrome để tạo sự kiện trên lịch Google

Giá trị của người nhiệt tình tham số trong URL này là quan trọng. Bằng cách di chuột qua tài khoản người dùng, lấy số này và thêm 1 vào tài khoản đó, bạn có thể tạo lối tắt cho các sự kiện và cuộc họp trên Lịch Google mới dưới các tài khoản khác với tài khoản mà bạn hiện đang đăng nhập.

Ví dụ: đối với tài khoản được hiển thị trong ảnh chụp màn hình ở trên, tôi có thể sử dụng cal.new/2cuộc họp.new/2 các phím tắt để tự động đăng nhập vào tài khoản đó và tạo một sự kiện lịch hoặc cuộc họp theo tài khoản đó. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian lớn, đặc biệt là nếu bạn có thể ghi nhớ từng tài khoản của mình.

Lịch Google là lựa chọn của chúng tôi cho dịch vụ lịch trực tuyến tốt nhất, do đó, việc bao gồm các phím tắt Lịch Google mới này trong Google Chrome được đánh giá cao.

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.