Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

2 trang web tốt nhất để cắt và chỉnh sửa video YouTube

0

Bạn đã bao giờ muốn gửi cho bạn bè hoặc đồng nghiệp một đoạn ngắn và quan trọng của video YouTube mà không liên kết chúng với toàn bộ nội dung chưa? Mặc dù có thể liên kết với dấu thời gian cụ thể của video YouTube, nhưng nó không được hỗ trợ trên mọi thiết bị và có thể khá rối mắt.

Cùng với việc làm cho các video clip có thể chia sẻ với bạn bè, cắt và crop các video YouTube là một chiến thuật mà nhiều nhà tiếp thị và người có ảnh hưởng lan truyền sử dụng. Bạn có thể thấy các trường hợp của một người dùng Twitter tweet một phần của video và nhận được hàng ngàn tin nhắn lại, phải không? Làm thế nào để họ làm cho nó trông rất dễ dàng?

2 trang web tốt nhất để cắt và chỉnh sửa video YouTube

Để cắt và crop video YouTube, nó không cần chuyên môn với một chương trình như Vegas Pro. Tất cả bạn cần là một liên kết video và để biết dịch vụ web cắt tỉa video nào là tốt nhất.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi phân tích hai trang web tốt nhất sẽ cho phép bạn ngay lập tức cắt và crop video YouTube mà không cần tải xuống bất kỳ ứng dụng đặc biệt nào.

YT Cutter

Là lựa chọn của chúng tôi cho trình tải xuống và trình tải xuống YouTube dựa trên web tốt nhất. Nó có một giao diện rõ ràng và trực quan và cung cấp nhiều tùy chọn tải xuống.

Quá trình này rất đơn giản. Đầu tiên, dán URL của video YouTube mà bạn muốn cắt và nhấn Enter chìa khóa hoặc Start nút (trên trang).

Video sau đó sẽ tải và bạn sẽ chú ý các điều khiển UI ở bên trái của video. Khi bạn phát qua video, bạn có thể nhấp vào Start hoặc là End các nút để tạo một phạm vi mà bạn thích để cắt ra khỏi video. Tất cả mọi thứ trước và sau phạm vi này sẽ bị cắt bỏ.

Bạn cũng có thể sử dụng <> các nút để tăng và giảm thời gian tạm dừng hiện tại của bạn xuống một phần mười giây, cho phép bạn chọn chính xác các phần của video.

2 trang web tốt nhất để cắt và chỉnh sửa video YouTube

Khi bạn đã đặt thời gian bắt đầu và kết thúc, bạn có thể nhấp vào Preview nút để chơi lựa chọn của bạn và xem nếu nó theo ý thích của bạn. Nếu hài lòng, bạn có thể tải xuống clip đã chọn của mình ở nhiều định dạng khác nhau.

Nhấn vào Download nút để tiết lộ bốn tùy chọn:

  • Video file: Một tập tin MP4 của clip của bạn (có âm thanh)
  • GIF animations: Một hình ảnh GIF hoạt hình của clip của bạn
  • Audio file: Một tệp MP3 của clip của bạn (không có video)
  • Screenshot: Ảnh chụp màn hình độ phân giải cao khi bắt đầu clip của bạn

Trong các trường hợp hiếm hoi sau khi chọn định dạng, bạn có thể gặp lỗi cho biết rằng giới hạn tốc độ do YouTube đặt đã hết. Nếu bạn đợi vài giây trước khi thử lại, quá trình tải xuống của bạn sẽ bắt đầu thành công. Nếu không, hãy cho nó một chút thời gian và thử lại.

ytCropper

ytCropper hoạt động khác một chút so với YT Cutter, nhưng thật tuyệt khi có các lựa chọn và lựa chọn thay thế khi cắt xén video YouTube.

Trên trang web ytCropper, hãy bắt đầu bằng cách dán liên kết của video YouTube và nhấp vào Crop! cái nút. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến một trang nơi bạn có thể phát và xem trước video.

ytCropper có một hệ thống đánh dấu mà bạn có thể quen thuộc nếu bạn đã thử nghiệm với các ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến . Thay vì yêu cầu người dùng nhấp vào nút để xác định điểm dừng và điểm bắt đầu, bạn kéo các yếu tố này của giao diện người dùng.

2 trang web tốt nhất để cắt và chỉnh sửa video YouTube

Một nhược điểm ngay lập tức của việc cắt xén trên ytCropper là hệ thống này không hỗ trợ phân số giây, nghĩa là clip của bạn có thể kém chính xác hơn. Mặt khác, các điểm đánh dấu này hoạt động như các chỉ số trực quan để bạn xem chính xác vị trí dọc theo thanh phát mà clip đã cắt của bạn được đặt. Nó làm cho việc mở rộng hoặc rút ngắn lựa chọn rất dễ dàng.

Khi bạn hài lòng với lựa chọn của mình,  tiếp theo nhấn vào nút Crop. Ở đây, video clip của bạn có thể được phát.

2 trang web tốt nhất để cắt và chỉnh sửa video YouTube

ytCropper không cung cấp để tải xuống trực tiếp các clip bị cắt và tất cả những gì nó thực sự là nhúng video YouTube trên một trang nơi nó sẽ bắt đầu và dừng tại thời điểm bạn đã chọn. Một tính năng thú vị mà nó hỗ trợ là lặp đi lặp lại, điều này đặc biệt hữu ích khi bạn cắt phần yêu thích của mình ra khỏi bài hát.

Video có thể chia sẻ bởi liên kết trực tiếp được cung cấp trên trang.

Mặc dù chúng tôi muốn cung cấp nhiều lựa chọn thay thế hơn, nhưng thật không may, rất nhiều dịch vụ cắt xén YouTube ngoài kia bị hỏng hoặc không đủ. Ví dụ: YouTube Trimmer vẫn chưa được cập nhật để khắc phục cách nó sử dụng các tham số URL YouTube không dùng nữa.

Kapwing Video Trimmer trông giống như một dịch vụ tuyệt vời, cho đến khi bạn đến phần bạn xử lý các clip của mình và nhận ra rằng bạn sẽ cần phải đăng ký hoặc xử lý các hình mờ. Nó cũng không cung cấp phương pháp tốt nhất để chia sẻ clip của bạn.

HeseTube đã từng là một giải pháp hữu hiệu để cắt và tải xuống các video YouTube, nhưng bây giờ nó đã bị xử lý với lỗi không thể xử lý các lỗi video. Bạn sẽ thấy những điều này thường xuyên hơn không.

May mắn thay, cả hai trang web chúng tôi đã liệt kê trong bài viết này đều điền vào các khoảng trống cụ thể: YT Cutter rất tuyệt vời để tải xuống và giữ các video YouTube bị cắt và ytCropper rất tốt để liên kết với các phiên bản video bị cắt của YouTube. Chúng tôi hy vọng họ có thể hữu ích!

Ngoài ra, hãy chắc chắn kiểm tra Danh sách Mẹo, Hacks và Phím tắt YouTube của chúng tôi . Sử dụng nó, bạn có thể tìm thấy một số cách tuyệt vời để cải thiện trải nghiệm xem YouTube của mình.

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.