3 cách để tìm hiểu nếu bạn bị bóng đè trên Reddit

0

Nếu bạn chưa từng trải qua các tệ nạn đe dọa của một Shadowban trực tuyến, hãy coi mình là người may mắn. Shadowban được tạo ra như một cách để chống lại việc dễ dàng trốn tránh các hệ thống cấm truyền thống, xoay quanh những thứ như tài khoản người dùng hoặc địa chỉ IP.

Khi bạn ở chế độ bóng tối từ một cộng đồng trực tuyến như Reddit, bạn thường không biết điều đó – và đó là điểm chính. Một người dùng bóng tối có thể sử dụng một trang web hoặc dịch vụ như thể không có gì thay đổi, nhưng tất cả nội dung được gửi của họ đều đi vào khoảng trống. Nếu bạn cố gắng tạo một bài đăng hoặc bình luận, nó sẽ xuất hiện như thể nó đã được gửi, nhưng không ai khác nhìn thấy nó.

3 cách để tìm hiểu nếu bạn bị bóng đè trên Reddit

Nhiều trang web truyền thông xã hội sử dụng Shadowbans để chống lại lạm dụng, nhưng không có gì có thể được công nhận nhiều hơn Reddit. Các cộng đồng do người dùng quản lý Reddit kèm theo cho phép là Wild West, và mặc dù các quản trị viên subreddit có thể thực hiện một Shadowban đầy đủ theo cách mà nhân viên chính thức của Reddit phe có thể, các bot điều độ vẫn có thể được tận dụng để đạt được hiệu quả gần như tương tự.

Khi đổ bóng trên Reddit, tất cả các bài đăng của bạn xuất hiện như bình thường khi được xem trên tài khoản của bạn, nhưng hiển thị dưới dạng Hồi[removed]Tách (sau khi xóa tự động) khi mọi người khác xem. / u / Bộ giải mã tự động tự động xóa chúng.

Trong bài viết này, hãy để Lọ nhìn vào ba cách khác nhau mà bạn có thể biết nếu bạn đã bị bóng đè từ một subreddit.

Reddit Shadowban Test Tool là một ứng dụng web của bên thứ ba sử dụng API Reddit để kiểm tra Shadowbans.

Chúng tôi thấy rằng Reddit Shadowban Test Tool là dịch vụ chính xác và đáng tin cậy nhất bởi vì, không giống như các lựa chọn thay thế như Reddit Showban Tester, nó là nguồn mở và được lưu trữ trên GitHub.

3 cách để tìm hiểu nếu bạn bị bóng đè trên Reddit

Tất cả những gì bạn phải làm là nhập tên người dùng Reddit và trang web sẽ kiểm tra xem người dùng có bị bóng đè trên Reddit hay không. Nếu phản hồi nói rằng người dùng có vẻ bình thường, thì đó là chỉ ra rằng không có Shadowban tại chỗ. Bất cứ điều gì khác nên phản ánh một số loại Shadowban.

/ r / ShadowBan là một subreddit nơi người dùng có thể tạo một bài đăng văn bản và nhận được phản hồi gần như ngay lập tức từ bot subreddit, / u / MarkdownShadowBot, với các chi tiết về việc chúng có hoặc không có bóng tối.

Bạn có thể thấy giải pháp này dễ nói và dễ hiểu hơn các giải pháp thay thế, bởi vì / u / MarkdownShadowBot thậm chí sẽ cho bạn biết những bình luận nào của bạn đã bị lọc spam hoặc xóa thủ công, điều này có thể khiến bạn tin rằng bạn đã bị bóng đè.

3 cách để tìm hiểu nếu bạn bị bóng đè trên Reddit

Trả lời từ / u / MarkdownShadowBot won đã đến ngay lập tức, nhưng bot sẽ quay lại với bạn trong vòng vài phút.

Chế độ ẩn danh

Đôi khi, để hoàn thành công việc, bạn phải tự mình làm điều đó. May mắn thay, Chế độ ẩn danh Chrome cộng là một giải pháp nhanh chóng và dễ dàng để kiểm tra các bài đăng trên Reddit của bạn để xem liệu chúng có bị xóa tự động mà bạn không biết.

Tất cả bạn phải làm là tạo một bài đăng, sao chép URL, sau đó mở một tab ẩn danh mới và dán URL để xem nó. Nếu bạn thấy bài viết của mình, bạn sẽ không bị bóng đè từ subreddit. Nếu bạn thấy “[removed]Bạn không nhất thiết có nghĩa là bạn có thể bị bóng đè trên Reddit, nhưng bạn có thể.

3 cách để tìm hiểu nếu bạn bị bóng đè trên Reddit

Giả sử bài đăng của bạn chứa các liên kết, nó có thể đã bị xóa dựa trên bộ lọc thư rác. Nếu nó không thành công, bạn có thể giả định rằng bạn đã bị bóng đè.

Cách dễ dàng nhất để kiểm tra xem bạn có bị bóng đè trên Reddit và không bị lọc hay không là bằng cách tạo một bài đăng gốc, mà không cần thêm bất kỳ liên kết nào đến nó, tuân thủ cẩn thận các quy tắc của subreddit. Nếu nó bị xóa ngay lập tức, bạn sẽ bị bóng đè.

Ba phương thức này sẽ giúp bạn rút ra một kết luận về việc bạn có bị bóng đè trong bất kỳ subreddit cụ thể nào không. Reddit Shadowbans rất phức tạp và đôi khi trải qua các lần lặp lại, vì vậy lời khuyên tốt nhất của chúng tôi là xác minh chéo lệnh cấm của bạn (hoặc thiếu nó) bằng cách sử dụng từng cách được nêu trong bài viết này.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.