3 SEO tốt nhất Plugins Đối với WordPress

0

Bất cứ ai say mê tiếp thị trên Internet đều đã nghe đến thuật ngữ SEO, một từ viết tắt của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Đây là quá trình xây dựng ảnh hưởng trên các công cụ tìm kiếm, chủ yếu là Google, để giúp trang web xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

Nó liên quan đến việc tối ưu hóa một trang thông qua việc sử dụng hợp lý các từ khóa, liên kết ngược, nội dung chất lượng và hàng chục yếu tố khác thay đổi mỗi khi Google cập nhật thuật toán của họ.

Mọi người dành nhiều năm để cố gắng tìm ra cách tốt nhất để xếp hạng trong Google, nhưng các phương pháp hay nhất về SEO thay đổi thường xuyên nên việc cố gắng và theo kịp là vô ích. Tuy nhiên, một số thứ vẫn giống nhau – sử dụng từ khóa, chất lượng nội dung trên trang web và siêu dữ liệu.

May mắn cho bất kỳ ai xây dựng blog, có hàng tá SEO WordPress plugins để chọn từ đó sẽ giúp bạn tối ưu hóa từng trang trên trang web của mình. Với tất cả những sự lựa chọn này, thật khó để loại bỏ điều tốt khỏi điều xấu. Bài viết này sẽ giúp bạn thu hẹp lựa chọn phù hợp cho trang web của mình.

SEO WordPress bởi Yoast

3 SEO tốt nhất Plugins Đối với WordPress

Khi nói đến WordPress SEO, Yoast là cái tên lớn nhất trong trò chơi. Theo mặc định, plugin Yoast được bao gồm trong một số lượng lớn các chủ đề cao cấp, nhưng bạn cũng có thể tự tìm thấy plugin nếu muốn. Nó cung cấp một giải pháp toàn diện cho mọi thứ SEO.

Yoast hiển thị ở cuối bài đăng và cho phép bạn chỉnh sửa mọi tính năng trong SEO của mình. Bạn có thể chèn các mô tả meta tùy chỉnh, một slug tùy chỉnh, tiêu đề SEO và hơn thế nữa.

Có lẽ hữu ích nhất là phân tích SEO mà Yoast thực hiện. Nó cho biết liệu một bài đăng đã được tối ưu hóa đúng cách hay chưa và sau đó cung cấp danh sách các vấn đề chính, các lĩnh vực có thể sử dụng một số cải tiến và các lĩnh vực mà bài đăng thành công.

Yoast có hai lựa chọn: phiên bản miễn phí có nhiều tính năng và phiên bản cao cấp có giá bán lẻ 89 đô la. Phiên bản cao cấp cung cấp hỗ trợ miễn phí, trình quản lý chuyển hướng và hơn thế nữa.

Ngoài ra còn có các bản cập nhật nhất quán trung bình hai tuần một lần để đảm bảo plugin hoạt động tốt nhất có thể.

Gói SEO Tất cả Trong Một (WordPress)

3 SEO tốt nhất Plugins Đối với WordPress

Theo trang web của mình, Gói SEO Tất cả trong Một đã được tải xuống hơn 50 triệu lần. Nó là một trong những thứ mạnh nhất plugins vì một lý do – phiên bản trả phí cho phép bạn gửi sơ đồ trang web của mình tới Google và Bing. Làm điều này giúp các bot thu thập dữ liệu trang web dễ dàng hơn, điều này gần như ngay lập tức mang lại nhiều SEO hơn một chút.

Giống như plugin Yoast, All in One SEO có phiên bản miễn phí và trả phí. Phiên bản miễn phí có tất cả các tính năng cơ bản, như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên. Bạn có thể tạo tiêu đề, mô tả meta và URL tùy chỉnh.

Nó cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để kích hoạt NOINDEX trên bài đăng, có nghĩa là Google sẽ không lập chỉ mục nó trong các công cụ tìm kiếm của họ. NOFOLLOW yêu cầu các công cụ tìm kiếm bỏ qua các liên kết từ trang. Bạn cũng có thể tắt SEO cho bài đăng. Nếu bạn nhấp vào hộp kiểm đó, một tùy chọn khác sẽ xuất hiện bên dưới hộp kiểm đó để tắt Google Analytics.

Phiên bản trả phí được cung cấp trên các cấp Cá nhân, Doanh nghiệp và Đại lý với giá lần lượt là $ 136, $ 236 và $ 1118 mỗi năm. Đối với hầu hết mọi người, Cá nhân hoặc Doanh nghiệp sẽ là đủ.

Phiên bản Pro của tất cả trong một SEO cung cấp hỗ trợ nâng cao cho WooCommerce giỏ hàng, các tùy chọn SEO cho thẻ, danh mục và phân loại, và truy cập vào một số diễn đàn giáo dục và hỗ trợ.

3 SEO tốt nhất Plugins Đối với WordPress

Yoast và All in One SEO là những công cụ tuyệt vời cho những người dùng muốn tìm hiểu sâu về mức độ tối ưu hóa trang web của họ và cải thiện ngay cả những chi tiết nhỏ nhất của nó. Nhưng điều gì ở những người dùng biết SEO là cần thiết, nhưng muốn trở tay hết mức có thể? Đó là nơi mà SEO Framework xuất hiện.

Plugin này phần lớn được coi là giải pháp thay thế tốt nhất cho Yoast vì hai lý do. Đầu tiên, nó mạnh mẽ. Thứ hai, nó hoàn toàn miễn phí.

Không có phiên bản cao cấp của SEO Framework. Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được. SEO Framework được định cấu hình trước để mang lại hiệu suất tốt nhất. Nó đối xử với SEO giống như sự khác biệt giữa hộp số tự động và hộp số tay; chắc chắn, bạn có thể tiết kiệm xăng tốt hơn một chút từ sách hướng dẫn nếu bạn là người chuyên nghiệp, nhưng liệu có có thật không đáng để tất cả những rắc rối của việc không có một tự động?

Plugin xuất hiện bên dưới hộp văn bản WordPress cho bài đăng và có ba tab: Chung, Xã hội và Hiển thị.

  • Tab Chung cho phép bạn chỉnh sửa tiêu đề meta và mô tả meta, biểu đồ thanh màu và mô tả bên cạnh các hộp văn bản cho biết chúng được tối ưu hóa như thế nào.
  • Tab Xã hội cho phép tiêu đề, mô tả và hình ảnh tùy chỉnh trên mạng xã hội.
  • Tab Hiển thị cho phép bạn đặt URL tùy chỉnh, URL chuyển hướng, điều khiển rô bốt và cài đặt lưu trữ.

Plugin phù hợp cho công việc phù hợp

Cả ba điều này plugins được đề xuất nhiều lần trên hàng chục trang web SEO khác nhau. Mặc dù có rất nhiều SEO WordPress khác plugins (cũng như một loạt các công cụ khác nhau cho các nhiệm vụ cụ thể), ba công cụ này sẽ hữu ích nhất. Nếu bạn muốn có một cách tiếp cận thực tế, có kiểm soát cho SEO của mình, Yoast hoặc All in One là lựa chọn tốt nhất. Điều đó nói rằng, Yoast dường như chỉ mạnh hơn một chút.

Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó dễ dàng để giúp bạn bắt đầu trong thế giới tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thì SEO Framework là một cách ít rủi ro. Vì plugin tự động hóa phần lớn quy trình cho bạn, nên không thể mắc lỗi giết chết thứ hạng trên trang web của bạn – ít nhất là trong chừng mực tối ưu hóa bài đăng của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.