Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

3 thủ thuật Gmail để giảm thư rác và sắp xếp email

0

Mặc dù Gmail rất tốt trong việc lọc thư rác, cuối cùng tôi vẫn nhận được rất nhiều thư rác từ các nguồn thư rác phi truyền thống như đăng ký tại các cửa hàng gạch và vữa hoặc đăng ký tại văn phòng bác sĩ. Đây thường không phải là thư rác theo nghĩa truyền thống, nhưng nếu bạn tiếp tục nhận được email một cách thường xuyên, nó có thể khá khó chịu.

e-mail

Hầu hết các công ty có tùy chọn hủy đăng ký trong email, nhưng vẫn còn nhiều người không có. Khi bạn tìm hiểu ba bản hack nhỏ này vào địa chỉ Gmail của mình, bạn có thể đưa ra một phiên bản email đã thay đổi vẫn sẽ đến trực tiếp hộp thư đến của mình, nhưng sẽ cho phép bạn tạo các bộ lọc để sắp xếp email theo bất kỳ cách nào bạn muốn. Điều này cho phép bạn tạo các biến thể vô hạn của địa chỉ email Gmail của bạn.

Nội dung bài viết

Dot Hack

chấm hack gmail

Nếu bạn đã biết, Gmail không xem xét bất kỳ dấu chấm bổ sung nào trong tên tài khoản của bạn khi xử lý email. Vì vậy, ví dụ, tôi có thể viết địa chỉ email của mình dưới dạng aseem.1234 @ gmail thay vì bình thường aseem1234 @ gmail.

Bạn có thể thêm bao nhiêu chấm tùy thích ở bất kỳ vị trí nào và email sẽ vẫn đến với bạn. Thủ thuật này thường hoạt động tốt nhất khi đăng ký trên các diễn đàn hoặc bất cứ nơi nào trực tuyến vì hầu hết các biểu mẫu sẽ chấp nhận thời gian là biểu tượng cho phép của một địa chỉ email thông thường.

Hack cộng

cộng với hack gmail

Vụ hack Gmail này đã xuất hiện từ lâu và hầu hết mọi người đều biết về nó. Đơn giản chỉ cần đặt một món ăn+Sau tên tài khoản của bạn và thêm một từ hoặc từ để xác định duy nhất địa chỉ email đó.

Ví dụ: tôi có thể thay đổi địa chỉ email của mình thành aseem1234+fin finance @ gmail khi đăng ký tại bất kỳ ngân hàng, hiệp hội tín dụng, trang web đầu tư, v.v … Bây giờ tôi có thể tạo bộ lọc và tất cả các email liên quan đến hoạt động tài chính của tôi sẽ tự động được chuyển đến một nhãn phù hợp.

Điều này dễ dàng hơn nhiều so với việc tạo một bộ lọc riêng cho từng tổ chức tài chính. Có nhiều lần khi địa chỉ gửi email được sử dụng bởi một tổ chức tài chính thay đổi và do đó bạn phải cập nhật bộ lọc của mình. Vì địa chỉ Gmail tùy chỉnh của bạn sẽ không bao giờ thay đổi, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc cập nhật bộ lọc.

Hack cộng rất hữu ích, nhưng nhược điểm là các biểu mẫu trực tuyến đôi khi chặn nó vì nó không được coi là một biểu tượng bình thường trong địa chỉ email. Trong trường hợp đó, hãy sử dụng hack Dot hoặc hack Googlemail mà tôi đề cập đến.

Hack Googlemail

googlemail hack gmail

Cuối cùng, bạn có thể thay đổi phần cuối cùng của tài khoản email của bạn thành googlemail.com thay vì gmail.com thông thường! Nó khác một cách tiện lợi khác để không đưa ra địa chỉ email chính của bạn. Rõ ràng, nếu ai đó đã biết những thủ thuật này, họ có thể dễ dàng tìm ra địa chỉ email ban đầu của bạn.

Vì thế [email protected] hoàn toàn giống với gmail.com. Nếu bạn muốn giữ tên tài khoản của mình nhất quán mà không cần tất cả các dấu chấm hoặc dấu cộng, thì bạn chỉ có thể sử dụng googlemail.com thay thế.

Bạn có thể tự hỏi tại sao điều này lại cần thiết nếu bạn chỉ có thể tạo bộ lọc trên địa chỉ email người gửi và sắp xếp email theo cách đó? Phương pháp đó chỉ hoạt động tốt, nhưng giống như ví dụ tài chính tôi đã nêu ở trên, nếu bạn muốn cung cấp địa chỉ email của mình cho một số khách hàng của một doanh nghiệp nhỏ bạn đang điều hành ở nhà thì sao?

Nếu bạn không có một địa chỉ email kinh doanh riêng, bạn có thể cung cấp một email như aseem1234+businessname @ gmail cho tất cả khách hàng của bạn và sau đó để các email đó tự động được lọc thành nhãn được tạo cho email doanh nghiệp của bạn. Vì bạn không nhất thiết phải biết email của người gửi, nên tạo bộ lọc tùy chỉnh Đến địa chỉ hoạt động tốt hơn nhiều.

Những bản hack này đã xuất hiện từ lâu và nếu bạn đã sử dụng Gmail trong nhiều năm, thì nó có lẽ không có gì mới. Tuy nhiên, nếu gần đây bạn đã chuyển đổi từ Yahoo, Outlook, v.v., thì đó là một tính năng bổ sung đáng để biết. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.