Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

3 trang web để tìm mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs miễn phí

0

Có một câu nói cũ: Có một số tiền để kiếm tiền. Bạn có thể thấy rằng điều này đúng ở cả những giai đoạn sớm nhất, chẳng hạn như tìm kiếm việc làm. Khi bạn săn lùng, sơ yếu lý lịch của bạn là một trong những điều lớn nhất để xem xét. Nhiều người cuối cùng trả tiền cho các chuyên gia để xây dựng sơ yếu lý lịch cho họ, chỉ để chắc chắn rằng họ đang tận dụng tối đa các ứng dụng công việc của họ.

Tuy nhiên, gần đây chúng tôi đã dạy cho độc giả một cách tạo hồ sơ miễn phí bằng cách sử dụng các mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs. Trong bài viết đó, chúng tôi đi qua nơi bạn có thể tìm thấy thư viện mẫu Google Docs và những gì bạn có thể mong đợi từ nó.

3 trang web để tìm mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs miễn phí

Hiện tại, bộ sưu tập chỉ giới hạn trong năm mẫu, đủ cho nhiều người. Một số người trong chúng ta rất kén chọn khi nói đến cách chúng ta thể hiện bản thân và chúng ta muốn nổi bật. Sử dụng các mẫu mặc định mà hàng trăm ngàn người khác đang sử dụng là cách tốt nhất để làm điều đó.

May mắn thay, có rất nhiều mẫu ngoài kia. Trong khi các trang web như Etsy có danh sách rộng rãi các mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs để bán, có các tùy chọn miễn phí ở nơi khác. Trong bài viết này, chúng ta hãy xem một vài trang web nơi bạn có thể tìm thấy các mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs miễn phí tốt nhất.

Resume Genius là lựa chọn chính xác nếu bạn là người thực sự thích giao diện của các mẫu sơ yếu lý lịch chứng khoán Google Docs, nhưng bạn không muốn tự mình thay đổi mỹ phẩm.

3 trang web để tìm mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs miễn phí

Resume Genius cung cấp năm recolors cho các mẫu Swiss, Serif, Coral, Spearmint và Modern Writer, một số mẫu phổ biến nhất. Các mẫu được tô màu này có các màu đen và trắng, xanh dương, đỏ gạch, xanh đậm và xám.

Mặc dù việc tô màu lại bất kỳ mẫu nào chỉ là vấn đề làm nổi bật các yếu tố và thực hiện một vài cú nhấp chuột, nhưng điều tuyệt vời là Resume Genius giúp chúng tôi xử lý dễ dàng và cung cấp bản xem trước của một số tùy chọn màu.

Hloom được biết đến với các mẫu Microsoft Word, nhưng nó cung cấp một lựa chọn các mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs. Tuy nhiên, có một số công việc thủ công liên quan.

Thư viện mẫu Hloom sườn chứa đầy 19 mẫu sơ yếu lý lịch thuộc tất cả các loại: dựa trên văn bản, đồ họa, giản dị, chuyên nghiệp, dựa trên cột, dựa trên bảng và hơn thế nữa.

3 trang web để tìm mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs miễn phí

Mặc dù cách Hloom cung cấp các mẫu này hơi khó xử, vì vậy, hãy để nói về cách bạn có thể bắt đầu sử dụng và chỉnh sửa chúng.

Thay vì cung cấp một liên kết trực tiếp đến tệp Google Docs, Hloom sẽ cho bạn tải xuống tệp GDOC vào ổ cứng của bạn. Để tương thích với tập tin này, nó yêu cầu bạn cài đặt Google Drive. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm việc xung quanh bước này.

  • Khi bạn đã tải xuống tệp GDOC cho mẫu bạn muốn sử dụng, hãy điều hướng đến vị trí của nó trong Windows Explorer và thử mở nó. Nếu Google Drive được cài đặt, Windows sẽ hỏi bạn muốn mở tệp như thế nào.
  • Nếu Google Drive được cài đặt, nhấp chuột phải và chọn Mở với sau đó Chọn một ứng dụng khác.
3 trang web để tìm mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs miễn phí
  • Trong danh sách các ứng dụng bật lên, cuộn cho đến khi bạn tìm thấy Sổ tay. Nếu bạn có kế hoạch thử nghiệm với một số mẫu Hloom, bạn có thể muốn đánh dấu vào hộp kiểm cho Luôn sử dụng ứng dụng này để mở tệp .gdoc.
  • Nhấp chuột đồng ý khi bạn sẵn sàng.
  • Notepad sau đó sẽ mở và bạn sẽ thấy dữ liệu JSON trong đó. Dưới đây là một ví dụ (cho mẫu Substantial):

{Url urlhttps://drive.google.com/open?id=1A4V2M8RB-5xzR20LlIYq7H5vh4A0mIV_z3lCR9JXdYICủ cải

  • Sao chép URL bạn thấy trong tệp này (văn bản được in đậm), mở một tab mới, dán nó vào thanh địa chỉ và nhấn Đi vào Chìa khóa.
3 trang web để tìm mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs miễn phí
  • Điều này sẽ đưa bạn đến bản xem trước chỉ xem của mẫu sơ yếu lý lịch trong Google Docs. Từ đó, nhấp vào Tập tin và sau đó Tạo một bản sao để tạo một bản sao trong Google Drive của riêng bạn, cho phép bạn tự do chỉnh sửa mẫu này.

Trong khi quá trình này không thuận tiện, bạn có thể thấy rằng nó có giá trị. Hloom có ​​một số mẫu sơ yếu lý lịch rất phong cách và độc đáo mà bạn đã giành được ở nơi khác.

Jobscan cung cấp nhiều lựa chọn mẫu sơ yếu lý lịch thân thiện với ATS. ATS, hoặc hệ thống theo dõi ứng viên, là một loại phần mềm mà nhà tuyển dụng sử dụng để tự động sắp xếp, quét và xếp hạng các ứng dụng công việc dựa trên sơ yếu lý lịch.

Nó rất quan trọng đối với bất kỳ ai đang tìm việc để tìm hiểu cách ATS hoạt động để họ có thể tăng tỷ lệ cược của họ đối với không chỉ các ứng dụng do con người xem xét mà cả các bot này. May mắn thay, tất cả các mẫu sơ yếu lý lịch của Jobscan đều tuân thủ các yêu cầu của ATS.

3 trang web để tìm mẫu sơ yếu lý lịch Google Docs miễn phí

Jobscan cung cấp các mẫu sơ yếu lý lịch trong các loại sau: định dạng cổ điển, điều hành, quản lý, trung cấp, tốt nghiệp gần đây. Đối với mỗi, nó giải thích trường hợp sử dụng.

Ví dụ, các mẫu sơ yếu lý lịch điều hành tập trung nhiều hơn vào các kỹ năng mềm như lãnh đạo và thúc đẩy kinh doanh, trong khi các kỹ năng kỹ thuật lại được nhấn mạnh.

Các mẫu sơ yếu lý lịch trên Jobscan aren, hào nhoáng, trực quan hoặc đầy màu sắc, nhưng chúng được thiết kế để giúp bạn hoàn thành công việc.

Để mở bất kỳ sơ yếu lý lịch nào trong Google Docs, chỉ cần nhấp vào Tài liệu Google nút tìm thấy bên dưới mỗi. Điều này sẽ đưa bạn đến một bản xem trước chỉ xem.

Nếu bạn muốn tự chỉnh sửa bất kỳ mẫu nào, chỉ cần làm theo các hướng dẫn trong mỗi tiêu đề của mẫu, có nghĩa là nhấp vào Tạo một bản sao tùy chọn theo Tập tin thực đơn.

Nếu Google cung cấp các mẫu tài liệu tiếp tục tài liệu aren theo ý thích của bạn, đừng bỏ cuộc. Nó không có nghĩa là bạn vẫn có thể sử dụng Google Docs như một công cụ miễn phí và đơn giản để tạo sơ yếu lý lịch của bạn. Kiểm tra bất kỳ trang web nào trong ba trang web trên và bạn có thể tìm thấy một mẫu phù hợp với mình!

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.