Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

4 lựa chọn thay thế Rosetta Stone Miễn phí / Rẻ hơn

0

Nếu bạn đang cố gắng học một ngôn ngữ mới, rất có thể bạn đã nghe nói về phần mềm học ngoại ngữ nổi tiếng Rosetta Stone. Rosetta Stone có nhiều ngôn ngữ khác nhau, cho phép bạn học một ngôn ngữ khác thông qua phần mềm đào tạo chuyên dụng trên máy tính hoặc thiết bị di động của bạn.

Tuy nhiên, phần mềm là một chút về mặt đắt tiền. Ví dụ: hầu hết các ngôn ngữ trên trang web hiện đang được bán với giá 209 đô la, giúp bạn có thể truy cập trực tuyến, tải xuống hoặc CD-ROM.

Mặc dù đắt nhưng 209 đô la có lẽ là xứng đáng nếu Rosetta Stone thực sự có thể giúp bạn thông thạo ngoại ngữ. Vấn đề là, cách Rosetta Stone dạy ngôn ngữ có thể không hiệu quả đối với một số người. Rosetta Stone chủ yếu tập trung vào khả năng nói nhanh chứ không tập trung nhiều vào ngữ pháp, cấu trúc câu, v.v. Đối với nhiều người, học trên lớp là một phương pháp tốt hơn, vì nó bao gồm tương tác nhiều hơn với một người thực tế nói ngoại ngữ, giáo viên.

Nếu bạn muốn bắt đầu học ngoại ngữ mà không cần mua Rosetta Stone hoặc trả tiền cho các lớp học, có một số lựa chọn thay thế miễn phí phù hợp mà bạn có thể thử.

Nội dung bài viết

Babbel

Babbel là một công cụ trực tuyến để học cách nói, đọc và viết bằng một ngôn ngữ mới. Trang web chủ yếu có các bài học cho các ngôn ngữ châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Hà Lan, v.v. Ngoài ra, nó còn có tiếng Nga và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

ngôn ngữ babbel

Các bài học có tính tương tác và cho phép bạn luyện nói. Phần mềm có tính năng nhận dạng giọng nói để bạn có thể đảm bảo rằng mình đang phát âm các từ một cách chính xác.

babbel tây ban nha

Nếu bạn tạo một tài khoản, nó sẽ đồng bộ hóa tất cả các bài học của bạn lên đám mây để bạn có thể chuyển từ máy tính sang điện thoại và tiếp tục từ nơi bạn đã dừng lại. Về giá cả, họ có một số bài học miễn phí, nhưng nếu bạn thực sự muốn học một ngôn ngữ, bạn sẽ phải đăng ký gói đăng ký của họ.

Nhìn chung, đó là một giải pháp rẻ hơn cho Rosetta và họ có một cộng đồng cho phép bạn kết nối với những người bản ngữ nói ngôn ngữ bạn đang cố gắng học.

Busuu

Busuu là một trang web hướng dẫn học ngôn ngữ cung cấp nhiều công cụ hữu ích để học tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Pháp và hơn thế nữa. Busuu có một video ngắn đánh giá nhanh các tính năng của trang web.

busuu

Busuu là một phần mềm học ngoại ngữ khá tốt và nó cung cấp một số cách khác nhau để học ngoại ngữ: mọi thứ từ từ vựng, chữ viết đến dấu câu và ngữ pháp. Busuu cũng có các câu đố, mang đến cho bạn một lớp học giống như phong cách học tập.

Họ có rất nhiều bài học và hầu như tất cả chúng đều miễn phí. Nếu bạn trở thành thành viên cao cấp, bạn có quyền truy cập vào ngữ pháp, ghi âm giọng nói và các bài tập ôn tập, sửa lỗi nhanh hơn từ người bản ngữ, khóa học du lịch và kinh doanh và các bài kiểm tra trình độ.

bài học busuu

Giá cả khá gần với Babbel và nó tuân theo cùng một mô hình đăng ký hàng tháng. Nhìn chung, nó được thực hiện rất tốt và có rất nhiều tài nguyên cho mỗi ngôn ngữ ngoài khả năng nói được. Họ cũng có các ứng dụng dành cho thiết bị di động để dễ dàng học tập khi di chuyển.

Duolingo

Duolingo là công cụ đầu tiên được nhắc đến ở đây hoàn toàn miễn phí. Họ không có một số lượng lớn ngôn ngữ, nhưng họ có tất cả những ngôn ngữ phổ biến mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

duolingo

Khi bạn bắt đầu một ngôn ngữ mới, bạn bắt đầu ở trên cùng của một con đường và làm việc theo cách của bạn. Nếu bạn đã biết một số ngôn ngữ, bạn có thể làm bài kiểm tra trình độ để bỏ qua các bài học.

con đường duolingo

Các bài học bao gồm các loại câu hỏi tương tác khác nhau sẽ giúp bạn đọc và viết ngôn ngữ mới.

dịch văn bản

Bạn cũng có thể nghe cách phát âm các từ và câu để có thể tự nói. Ngoài ra, bạn có thể thêm bạn bè từ Facebook trong trường hợp muốn học cùng người khác. Họ cũng có các diễn đàn thảo luận và thậm chí cả các bài báo trong thế giới thực mà bạn có thể dịch khi bạn thành thạo ngôn ngữ này.

LiveMocha

LiveMocha là một trang web thuộc sở hữu của Rosetta Stone và về cơ bản là lựa chọn rẻ hơn ở cấp thấp hơn của họ. Nó vẫn không miễn phí, nhưng về cơ bản cho phép bạn mua các bài học theo từng phần nhỏ. Họ cũng cung cấp cho bạn một số tín chỉ miễn phí để bắt đầu với điều đó về cơ bản bạn sẽ nhận được khoảng 5 bài học miễn phí. Sau đó bạn phải chi khoảng $ 1 cho mỗi bài học.

ngôn ngữ livemocha

Rõ ràng là một số ngôn ngữ có nhiều bài học và khóa học hơn những ngôn ngữ khác, và chúng có sẵn khá nhiều ngôn ngữ. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó vừa miệng thì đây là một lựa chọn tốt.

livemocha

Các bài học khá cơ bản bao gồm một đoạn video giới thiệu ngắn và sau đó là một số thẻ nhớ từ vựng. Chúng cũng bao gồm các bản ghi âm cho mỗi từ. Nhìn chung, đó là một cách học khác với cách nó được thực hiện trong Rosetta Stone.

Vì vậy, đây là một vài lựa chọn tốt mà bạn có khi cố gắng học một ngôn ngữ mới. Chúng đặc biệt tốt cho các ngôn ngữ phổ biến như Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Ý, v.v. Nếu bạn có bất kỳ công cụ nào khác mà bạn sử dụng, hãy đề cập đến chúng trong phần nhận xét. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.