Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng

0

Zoom là một ứng dụng hội nghị và hội nghị truyền hình phổ biến. Nếu bạn đang tham gia một cuộc họp Thu phóng, có thể hữu ích nếu bạn tự tắt tiếng để không vô tình làm gián đoạn người nói, đặc biệt nếu cuộc họp có quy mô lớn, chẳng hạn như hội thảo trên web.

Mặc dù bạn chỉ có thể tắt tiếng những người tham gia khác nếu bạn là người tổ chức cuộc họp hoặc người đồng tổ chức, nhưng Zoom luôn cho phép bạn tự tắt tiếng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến cách bạn có thể tự tắt tiếng hoặc tắt micrô của mình trong tính năng Thu phóng trên PC, Mac, iPad hoặc thiết bị di động của bạn.

1. Tự tắt tiếng với Thanh công cụ thu phóng

Thanh công cụ Zoom giúp bạn tự tắt tiếng đơn giản và quá trình này về cơ bản giống nhau cho cả ứng dụng PC và thiết bị di động.

Để tự tắt tiếng trên Zoom:

  1. Khi bạn đang ở trong cuộc gọi Thu phóng, hãy nhấp hoặc nhấn vào nút tắt tiếng ở góc dưới cùng bên trái. Nút tắt tiếng sẽ chuyển thành biểu tượng micrô bị gạch chéo và nói “Bật tiếng”. Nút bật âm thanh này cho biết rằng micrô của bạn đã bị tắt.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng

Nếu thanh công cụ không hiển thị và bạn đang sử dụng Windows hoặc Mac, tất cả những gì bạn cần làm là di chuột qua cửa sổ Thu phóng. Nếu bạn đang sử dụng Android hoặc iPhone, chỉ cần chạm vào màn hình và nó sẽ xuất hiện.

Ghi chú: Biểu tượng loa ở trên cùng bên trái của màn hình chỉ cần giảm âm thanh của bạn để bạn không thể nghe thấy bất cứ điều gì. Nó không bật tắt tiếng.

2. Tự tắt tiếng bằng phím tắt Zoom

Có một số phím tắt Zoom hữu ích trên cả Mac và PC. Để tự tắt tiếng trên Windows 10, hãy nhấn Alt + A. Để tắt âm thanh trên máy Mac, hãy nhấn Shift + Command + A.

5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng

Có rất nhiều phím tắt và mẹo hữu ích khác để sử dụng trong Thu phóng, bao gồm các phím tắt tắt tiếng người tham gia (thay vì nhấp vào Tắt tiếng tất cả hoặc Bật tiếng tất cả trong cửa sổ người tham gia).

3. Bật Tự động tắt tiếng khi tham gia các cuộc họp thu phóng

Một số người muốn tham gia cuộc họp bị tắt tiếng để họ không gây ra những gián đoạn không cần thiết khi tham gia. May mắn thay, Zoom có ​​một cài đặt chuyên dụng cho phép người dùng thực hiện điều này.

Để đảm bảo bạn bị tắt tiếng bất cứ khi nào bạn tham gia cuộc họp Zoom trên PC hoặc Mac:

  1. Mở Phóng ứng dụng máy tính để bàn.
  2. Chọn Settings biểu tượng bánh răng ở trên cùng bên phải của cửa sổ Thu phóng.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng
  1. Nhấp chuột Âm thanh trong bảng điều khiển bên trái.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng
  1. Cuộn xuống và chọn hộp bên cạnh Tắt tiếng micrô của tôi khi tham gia cuộc họp.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng

Để đảm bảo bạn bị tắt tiếng khi tham gia cuộc họp trên điện thoại:

  1. Mở Phóng ứng dụng.
  2. Vỗ nhẹ Settings ở cuối màn hình.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng
  1. Vỗ nhẹ Gặp gỡ.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng
  1. Bật lên Tắt tiếng micrô của tôi.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng

4. Tắt Micrô của bạn

Một tùy chọn khác sẽ đảm bảo bạn tắt tiếng trong Zoom là tắt trực tiếp micrô của bạn thông qua cài đặt hệ thống. Tùy chọn này chỉ khả dụng trên PC hoặc Mac. Nếu đang sử dụng Android hoặc iOS, bạn có thể cân nhắc việc không cho phép quyền đối với micrô của ứng dụng Zoom khi cửa sổ bật lên xuất hiện.

Để tắt micrô của bạn trên Windows:

  1. Nhấn nút Phím Windows + I mở Settings.
  2. Nhấp chuột Hệ thống.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng
  1. Lựa chọn Âm thanh từ menu bên trái.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng
  1. Cuộn xuống Đầu vàovà bên dưới menu thả xuống thiết bị đầu vào, hãy chọn Thuộc tính thiết bị (thiết bị đầu vào sẽ là webcam của bạn nếu bạn không có micrô chuyên dụng).
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng
  1. Ở đầu cửa sổ, chọn hộp bên cạnh Vô hiệu hóa.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng

Để tắt micrô của bạn trên máy Mac:

  1. Nhấn vào Biểu tượng quả táo trên thanh menu và chọn Tùy chọn hệ thống.
  2. Nhấp chuột Âm thanh.
  3. Chọn Đầu vào chuyển hướng.
  4. Dưới Âm lượng đầu vàohãy kéo thanh trượt sang trái để tắt tiếng micrô của bạn.

5. Ngăn chặn tiếng ồn nền

Nếu bạn đang tắt tiếng micrô của mình vì bạn đang ở trong một môi trường bận rộn hoặc ồn ào, Zoom có ​​chức năng khử tiếng ồn xung quanh có thể hữu ích. Kết hợp điều này với nền ảo là một cách tuyệt vời để trông chuyên nghiệp hơn mặc dù có ít hoàn cảnh hơn lý tưởng.

Để bật cài đặt này:

  1. Mở Phóng.
  2. Nhấp chuột Settings > Âm thanh.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng
  1. Cuộn xuống Loại bỏ tiếng ồn xung quanh và kiểm tra từng cấp độ để xem nó có giúp ích cho chất lượng micrô của bạn hay không. Có ba mức: Thấp, Trung bình và Cao.
5 cách để tự tắt tiếng khi thu phóng

Ghi chú: Một số người báo cáo rằng điều này khiến micrô của họ không hoạt động. Nếu đúng như vậy, chỉ cần chuyển cài đặt trở lại Tự động.

Radio Im lặng

Tự tắt tiếng trong ứng dụng Thu phóng là tốt, nhưng bạn có thể vô tình nhấp đúp và bật tiếng bản thân. Nếu bạn hoang tưởng rằng micrô của bạn đang truyền âm thanh trong khi bạn được cho là bị tắt tiếng, bạn có thể sử dụng hướng dẫn này để tắt micrô của mình trong cài đặt âm thanh máy tính. Bằng cách này, bạn có thể chắc chắn rằng không có âm thanh nào được truyền qua!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.