Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

5 mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube

0

Trong bài viết này, tôi sẽ đề cập đến năm mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube. Tôi sẽ giải thích cách tôi quản lý để có được kênh riêng của mình để đạt được 11 triệu lượt xem chỉ sau 9 tháng bằng cách thực hiện theo các tối ưu hóa thuật toán YouTube này. Trước khi chúng tôi bắt đầu, tôi sẽ hướng dẫn nhanh về cách lượt xem đến YouTube ngay từ đầu.

Sau khi bạn đọc xong, bạn sẽ hiểu rõ về thuật toán YouTube và cách điều chỉnh nội dung của bạn để phù hợp với nó.

Khái niệm cơ bản về thuật toán YouTube

5 mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube

Có thể có hàng trăm, nếu không phải là hàng ngàn yếu tố giúp tăng lượt xem video của bạn trên YouTube, nhưng có hai yếu tố quan trọng hơn bất kỳ yếu tố nào khác trong năm 2019. Đây là tỷ lệ nhấp và tỷ lệ duy trì khán giả trung bình.

Tỷ lệ nhấp là tỷ lệ phần trăm số người nhấp vào video của bạn khi họ nhìn thấy nó trên màn hình của họ. Tỷ lệ duy trì đối tượng trung bình là tỷ lệ phần trăm của video mà khán giả của bạn xem, tính trung bình trên tất cả các phiên xem.

Nếu bạn có thể cải thiện các giá trị này, video của bạn sẽ được đề xuất nhiều hơn. Điều đó có nghĩa là nhiều hiển thị hơn, nhiều nhấp chuột hơn và nhiều lượt xem hơn.

Tạo một hình thu nhỏ tốt

Hình thu nhỏ của YouTube là thứ khiến nhiều người chú ý nhất và nhận được nhiều nhấp chuột nhất. Vậy làm thế nào để bạn tạo một hình thu nhỏ hấp dẫn? Đầu tiên, chọn bao gồm văn bản. Văn bản của bạn sẽ chiếm hai phần ba hình ảnh và thu hút khán giả của bạn bằng những từ buzz có liên quan.

Don Patrick sử dụng clickbait vì mọi người sẽ rời khỏi video của bạn và điều đó làm hỏng việc duy trì đối tượng. Được nhiều hơn thế trong một phút. Thay vào đó, hãy lấy một chủ đề mà bạn nghĩ sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, sau đó đưa chủ đề vào văn bản.

5 mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube

Hãy nói, ví dụ, bạn muốn cung cấp các mẹo chơi golf. Ở đây, một ví dụ hình thu nhỏ tốt cho điều đó. Vì vậy, để tóm tắt hình ảnh này, chúng tôi đã thực hiện một số điều.

  • Chọn màu nền sáng (Màu xanh dương hoặc xanh lục tốt nhất)
  • Chọn màu văn bản tương phản
  • Sử dụng hai phần ba cho văn bản, một phần ba cho biểu cảm khuôn mặt hoặc bối cảnh chủ đề

Bằng cách tạo các hình thu nhỏ này, bạn sẽ cải thiện đáng kể tỷ lệ nhấp của mình. Cải thiện tỷ lệ nhấp của bạn là rất tốt vì điều đó có nghĩa là với mỗi lần hiển thị video của bạn, bạn sẽ nhận được nhiều lượt xem hơn.

Ví dụ: video có 100.000 lượt hiển thị với tỷ lệ nhấp 5% sẽ nhận được 5.000 lượt xem, trong khi tỷ lệ nhấp 12% sẽ giúp bạn có 12.000 lượt xem, tăng 140% lượt xem.

Để biết thêm mẹo, ban đầu hãy thử kiểm tra A / B với mỗi video để kiểm tra màu sắc và hình nền khác nhau. Một khi bạn đã tìm thấy một lựa chọn tốt, hãy kiên trì với nó – người xem yêu thích sự nhất quán.

Khiến mọi người tham gia ngay lập tức

Để đảm bảo video của bạn được đề xuất cho nhiều người hơn, thời gian xem trung bình của khán giả cần phải cao nhất có thể. Các video dài từ 5 đến 12 phút sẽ hoạt động tốt hơn các video dưới 5 phút.

Tuy nhiên, độ dài video không quan trọng nếu nhiều người xem rời đi sớm. Vì vậy, chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi có được những người tham gia ngay lập tức. Để làm điều này, don bầu đi lạc đề. Cung cấp bằng chứng nhanh chóng tại sao bạn nên được tin tưởng, sau đó đi thẳng vào vấn đề. Tránh có bất kỳ phần giới thiệu vô nghĩa nào, tránh các cuộn B dài và không lãng phí thời gian để yêu thích và phụ.

5 mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube

Tôi học được điều này một cách khó khăn. Bạn có thể thấy ở đây làm thế nào ngay cả một đoạn giới thiệu 4 giây cũng nhận được 20% người xem của tôi rời khỏi video hoàn toàn. Tôi đã bỏ phần giới thiệu và tôi duy trì tỷ lệ giữ khán giả tương tự 78% đó trong 42 giây nữa.

5 mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube

Tóm tắt:

  • Đi thẳng vào chủ đề càng sớm càng tốt
  • Giải thích chuyên môn của bạn một cách nhanh chóng
  • Trêu chọc người xem bằng nội dung, sau đó dẫn thẳng vào đó
  • Ít B-roll, giới thiệu hoặc cầu xin lượt thích

Theo dõi việc duy trì đối tượng của bạn

Chúng tôi có thể sử dụng cùng một báo cáo duy trì đối tượng này để tìm hiểu lý do tại sao mọi người rời khỏi video của chúng tôi. Để tìm thấy nó, nhấp vào bất kỳ video trong bảng điều khiển của bạn. Sau đó, nhấp vào phân tích trên trang video riêng biệt. Sau đó, nhấp vào tab đính hôn.

Ở đây chúng ta có thể thấy báo cáo duy trì khán giả. Hãy nhớ rằng, khả năng giữ chân khán giả của bạn càng tốt thì cơ hội bạn sẽ được đề xuất càng cao. Chúng tôi có hai báo cáo ở đây – một cho video lành mạnh và một cho một số vấn đề tiềm năng. Từ kinh nghiệm của tôi, các video có độ lưu giữ 45% trở lên hoạt động đặc biệt tốt so với các video khác của tôi.

5 mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube

Lưu ý cách biểu đồ ở trên, phần lớn, giảm dần. Không có giọt dốc.

5 mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube

Tiếp theo, chúng tôi có báo cáo không lành mạnh. Tỷ lệ giữ chân khán giả thấp hơn rất nhiều. 44% vẫn không tệ, nhưng có ba lần giảm đáng kể khi người xem rời khỏi video. Chúng ta có thể đi đến những khoảnh khắc trong video để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra.

Trong video này, tôi đã cố gắng thêm chiều dài bằng cách nói về một chủ đề không liên quan khác, nhưng người xem của tôi đã bỏ. Vì vậy, giải pháp của tôi là ở lại chủ đề và không lo lắng về thời lượng video quá 5 phút. Bạn có thể làm tương tự với video của mình để tìm hiểu thêm về những sai lầm của mình.

Xây dựng nhiều người xem trở lại trung thành

Mỗi người xem là một người thực sự. Ghim một bình luận và đề nghị cho người xem của bạn bình luận và chia sẻ suy nghĩ của họ. Tương tác với họ, nói chuyện với họ.

Khi bạn xây dựng nhiều người xem thực hơn, bạn sẽ có một khởi đầu tốt hơn mỗi khi bạn đăng video. Người xem trung thành của bạn sẽ được tham gia nhiều hơn, đẩy tỷ lệ giữ chân khán giả của bạn và nhấp qua tỷ lệ.

Tìm thời gian tốt nhất để đăng video của bạn

Thời gian tốt nhất để đăng video của bạn là thời gian bạn có thể đăng video một cách nhất quán. Bám sát những gì làm việc tốt nhất cho bạn. Tính nhất quán là chìa khóa để xây dựng một đối tượng trung thành sẽ luôn ở đó để khởi động quan điểm của bạn.

5 mẹo để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube

Với điều đó đã được nói, nó thường là thời điểm tốt để đăng vào buổi tối sớm cho khu vực phổ biến nhất của bạn. Bạn có thể tìm thấy report Báo cáo hàng đầu của các quốc gia trong tab đối tượng trong phân tích trên bảng điều khiển.

Tóm lược

Cảm ơn bạn đã đọc năm mẹo hàng đầu của tôi để có được nhiều lượt xem hơn trên YouTube. Tôi hy vọng những lời khuyên này đã giúp. Có câu hỏi cụ thể nào cho tôi không? Hãy liên hệ trên phương tiện truyền thông xã hội và tôi sẽ vui lòng giúp đỡ.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.