Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

5 tính năng mới hàng đầu của Gmail nên dùng thử trong năm 2019

0

Bạn có biết Gmail hiện đã được 15 năm tuổi? Vào ngày 1 tháng 4, Google đã tiết lộ các tính năng mới của Gmail để thử vào năm 2019. Tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để làm nổi bật những thay đổi, cũng như một số tính năng khác đã được thêm vào gần đây mà bạn có thể chưa biết.

Nhiều người trong chúng ta có thể dành nhiều thời gian hơn cho ứng dụng Gmail của mình hơn những gì chúng ta muốn thừa nhận, vì vậy, hy vọng 5 tính năng này sẽ giúp bạn luôn ngăn nắp và hiệu quả hơn trong năm 2019 và hơn thế nữa.

Nhấp chuột phải vào Email để điều khiển truy cập nhanh

5 tính năng mới hàng đầu của Gmail nên dùng thử trong năm 2019

Nếu bạn đang sử dụng Gmail trên máy tính để bàn, bây giờ bạn có thể nhấp chuột phải vào các email trong nguồn cấp dữ liệu để có quyền truy cập vào các điều khiển nhanh. Bạn có thể nhanh chóng di chuyển email đến các tab khác nhau, trả lời, chuyển tiếp hoặc truy cập bất kỳ tính năng nào khác, bao gồm cả điều khiển báo lại mới của Google.

Về cơ bản, cần hai lần nhấp chuột để thực hiện hoàn toàn bất cứ điều gì bạn có thể muốn với mỗi email. Tôi thấy nó nhanh hơn nhiều so với việc sử dụng bất kỳ điều khiển nào khác trên giao diện Gmail.

Báo lại email để xem sau

5 tính năng mới hàng đầu của Gmail nên dùng thử trong năm 2019

Tính năng báo lại được thêm gần đây trong Gmail có thể được sử dụng để ẩn một email cụ thể cho một thời gian hoặc ngày sau đó. Sau đó, khi hết giờ báo lại, bạn sẽ nhận được thông báo qua email mới. Email sẽ xuất hiện trong hộp thư đến của bạn như thể đó là một email mới.

Tại sao sử dụng tính năng báo lại? Đôi khi, chúng tôi nhận được những email mà chúng tôi không có thời gian để trả lời hoặc chúng tôi muốn suy nghĩ kỹ hơn về cách trả lời. Sử dụng tính năng báo lại để đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được thông báo sau đó để chúng tôi không quên trả lời.

Gần đây, tôi đã sử dụng tính năng báo lại rất nhiều và điều đó đã giúp tôi đảm bảo rằng những câu trả lời viết nửa vời đó không nằm trong thư mục bản nháp của tôi quá lâu.

Nhắc nhở theo dõi

5 tính năng mới hàng đầu của Gmail nên dùng thử trong năm 2019

Đây là một tính năng mà bạn có thể đã tận dụng. Nếu Gmail cho rằng một email là quan trọng nhưng bạn không trả lời thì Gmail sẽ hiển thị lời nhắc trong nguồn cấp email của bạn để bạn không quên. Bạn sẽ thấy văn bản màu cam vài ngày sau cùng với dòng tiêu đề email.

Tôi thấy việc chủ động sử dụng tính năng báo lại sẽ dễ dàng hơn. Nhưng nếu bạn quên, Gmail đã chống lưng cho bạn nên bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ các thư quan trọng.

Viết ngay bây giờ, gửi sau

5 tính năng mới hàng đầu của Gmail nên dùng thử trong năm 2019

Một tính năng rất mới được thêm vào tháng 4 năm 2019 cho phép người dùng Gmail viết email và gửi sau. Điều này có thể hữu ích để lên lịch cho các tin nhắn nhạy cảm về thời gian mà bạn không phải lúc nào cũng được gửi đúng giờ.

Google gợi ý rằng nó có thể được sử dụng cho các tin nhắn sinh nhật, để gửi tin nhắn vào những thời điểm thích hợp hơn cho những người ở các múi giờ khác nhau hoặc để không làm gián đoạn những người đang đi nghỉ.

Để sử dụng tính năng Viết ngay, Gửi sau mới, hãy nhấn vào Ba chấm trong ứng dụng Gmail và nhấn Lên lịch gửi.

5 tính năng mới hàng đầu của Gmail nên dùng thử trong năm 2019

Trên màn hình, hãy nhấn vào mũi tên bên cạnh nút gửi màu xanh lam và nhấn Lên lịch gửi.

Tính năng Soạn thư thông minh của Gmail, hiện sắp có trên iOS

5 tính năng mới hàng đầu của Gmail nên dùng thử trong năm 2019

Google cho biết ngày càng có nhiều người sử dụng Smart Compose để tăng tốc email của họ và Gmail Smart Compose sẽ ngày càng thông minh hơn theo thời gian.

Bạn đang tự hỏi Smart Compose là gì? Đó là một tính năng được hỗ trợ bởi AI để đoán những từ bạn sẽ viết tiếp theo. Rõ ràng, nó đã giúp mọi người không phải nhập chung hơn 1 tỷ ký tự mỗi tuần. Kể từ tháng 4 năm 2019, tính năng Smart Compose đã có trên tất cả các thiết bị Android và sẽ sớm có mặt trên iOS.

Để sử dụng tính năng Soạn thư thông minh, chỉ cần sử dụng ứng dụng Gmail để soạn thư. Khi bạn nhập, các đề xuất sẽ xuất hiện dưới dạng văn bản buồn tẻ. Vuốt để điền vào đề xuất.

Bạn càng sử dụng tính năng Soạn thư thông minh, tính năng này sẽ càng học được nhiều từ bạn sử dụng, làm cho tính năng này càng trở nên mạnh mẽ hơn. Về cơ bản, nó giống như một tính năng tự động sửa lỗi mạnh mẽ hơn được tích hợp trong ứng dụng email của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.