Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

6 mẹo dành cho người mới bắt đầu để tạo video YouTube đầu tiên hay

0

Tôi có thể nhớ lần đầu tiên tôi tạo một video trên YouTube. Tôi vô cùng lo lắng và đổ mồ hôi như điên. Sự lo lắng của tôi khiến tôi nói lắp và cuối cùng, tôi trông như thể tôi đã uống quá nhiều bia vào đêm hôm trước.

Video đó hiện đã bị xóa từ lâu (cảm ơn Chúa) nhưng kể từ đó, tôi đã tìm ra elements về yếu tố tạo nên một video YouTube hay. Bạn có thể làm gì để tạo ấn tượng tốt trước ống kính? Làm thế nào bạn có thể làm cho video kết thúc có chất lượng tốt nhất có thể?

Nhìn có thể trình bày được

Bạn sẽ nghĩ điều này là không có trí tuệ, nhưng khi bắt đầu, tôi không bao giờ bận tâm đến việc chải tóc hay thậm chí là cạo râu. Nhìn vào các video khác trên YouTube, nhiều người khác cũng không bận tâm.

Không có gì sai khi để râu – tôi có một bộ râu. Nhưng điều quan trọng là phải trông thật chỉn chu và trang nhã. Đừng làm rung cảm người vô gia cư. Điều tối thiểu bạn có thể làm là chải đầu, mặc quần áo sạch sẽ và nói chung là trông thật đẹp. Bạn không muốn làm tổn thương bọn trẻ.

6 mẹo dành cho người mới bắt đầu để tạo video YouTube đầu tiên hay

Sử dụng một máy quay video đẹp (Ứng dụng)

Điều này có lẽ sẽ là một vấn đề tranh cãi với một số bạn, nhưng tôi muốn nói rằng bạn không cần phải mua một máy quay video đắt tiền. Máy ảnh điện thoại thông minh của bạn sẽ là đủ.

Trên thực tế, tôi muốn nói rằng camera điện thoại thông minh của bạn sẽ hoạt động tốt hơn rất nhiều camera quay phim thông thường. Cue đám đông lynch giết người.

6 mẹo dành cho người mới bắt đầu để tạo video YouTube đầu tiên hay

Mặc dù vậy, ứng dụng máy ảnh mặc định thông thường trên điện thoại thông minh có một chút hạn chế. Nếu bạn có đủ ngân sách, hãy thử và sử dụng một ứng dụng video đẹp. Tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng FiLMiC Pro tuyệt vời, có sẵn cho cả iOS và Android.

Nó chỉ có giá 14,99 đô la và theo tôi, một khoản đầu tư rất đáng giá. Có một chút kiến ​​thức cơ bản để tận dụng tối đa nhưng video của bạn sẽ trông tuyệt vời.

6 mẹo dành cho người mới bắt đầu để tạo video YouTube đầu tiên hay

Đặt máy ảnh lên chân máy

Nếu có điều gì đó kêu lên “nghiệp dư!”Trong một buổi phát sóng video, đó là hình ảnh tung hứng lên xuống như một con sóc trên đá pha lê. Hình ảnh cần phải hoàn toàn mượt mà và để làm được điều đó, bạn cần đặt máy ảnh của mình trên giá ba chân.

Tôi có một cái tương tự như cái trong hình trên và lợi thế của nó là nó có thể đặt trên bàn làm việc hoặc người khác có thể giữ chân máy dễ hơn cầm điện thoại. Nó cũng giải phóng bàn tay của bạn nếu bạn cần chúng trong quá trình quay video.

6 mẹo dành cho người mới bắt đầu để tạo video YouTube đầu tiên hay

Rig Up Decent Lighting

Vào đầu năm, tôi đã tạo ra những gì tôi nghĩ là một video phát trực tuyến tuyệt vời. Nhưng thật kinh hoàng, sau đó tôi phát hiện ra rằng ánh sáng hoàn toàn khủng khiếp. Tôi trông giống như một kẻ giết người hàng loạt ẩn nấp trong một con hẻm tối.

Có hai giải pháp cho điều này. Bạn có thể đứng trước cửa sổ có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào. Hoặc mua đèn LED mini như đèn ở trên. Về mặt kỹ thuật, nó được gắn vào máy ảnh DSLR, nhưng bạn cũng có thể đặt nó trên một bề mặt nhẵn bên cạnh máy quay video của mình, chiếu sáng khu vực xung quanh bạn.

6 mẹo dành cho người mới bắt đầu để tạo video YouTube đầu tiên hay

Đảm bảo rằng bạn có dây để nghe âm thanh

Vì vậy, bạn trông đẹp, máy ảnh ổn định và ánh sáng tốt nhất. Nhưng mọi người có thể nghe bạn? Đây là một sai lầm khác mà tôi tự nhận thấy, trong thời gian mà tôi nghĩ là một kẻ cuồng phong trong một buổi biểu diễn trên YouTube. Tôi đang thì thầm rất nhỏ chỉ những người khiếm thính mới có thể hiểu được tôi.

Người tạo video đi một trong hai con đường ở đây. Bạn có thể có micrô kẹp hoặc bạn có thể có micrô để bàn thích hợp chẳng hạn như Blue Yeti tuyệt đẹp. Christian gần đây đã giới thiệu một số micro tốt nhất trên thị trường, một trong số đó là Yeti.

6 mẹo dành cho người mới bắt đầu để tạo video YouTube đầu tiên hay

Cũng như micrô, bạn cũng sẽ cần một bộ lọc pop giúp loại bỏ những tiếng ồn không chủ ý từ giọng nói của bạn. Điều này giúp giọng nói của bạn nghe mượt mà hơn và giúp bạn dễ hiểu hơn. Sự khác biệt về chất lượng âm thanh thật đáng ngạc nhiên.

Luyện tập từ ngữ của bạn trước (Hoặc sử dụng máy đo từ xa)

Cuối cùng, lời khuyên tốt nhất mà bạn cần ghi nhớ là hãy luyện tập trước những gì bạn muốn nói. Không gì tệ hơn việc buộc người xem phải nghe bạn nói lắp bắp và lắp bắp như Hugh Grant. Điều đó có thể khiến anh ấy thích thú với các fan nữ nhưng nếu bạn làm vậy, người xem sẽ phản hồi bằng cách tắt đi.

6 mẹo dành cho người mới bắt đầu để tạo video YouTube đầu tiên hay

Trừ khi bạn không ngại tập đi tập lại cho đến khi ghi nhớ những gì mình muốn nói, cách thay thế là giống như một chính trị gia và sử dụng máy đo tele. Bạn có thể tải xuống và sử dụng ứng dụng tele trên một thiết bị thông minh khác hoặc bạn có thể sử dụng tele dựa trên trình duyệt.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.