Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

7 trò chơi thú vị bị ẩn trên Google mà bạn có thể chơi miễn phí

0

Thời gian dường như trôi chậm lại khi bạn buồn chán và không tìm được cách để thời gian trôi qua. Rất may, Google đã hỗ trợ bạn — bạn không cần PC chơi game hoặc bảng điều khiển vì Google có các trò chơi nhỏ bí mật trong hầu hết các sản phẩm của mình, từ Chrome và Tìm kiếm đến Google Earth.

Chúng bao gồm các trò chơi yêu thích cũ như Pac-Man và Tic-Tac-Toe, cũng như một số bản gốc của Google như trò chơi khủng long ẩn nấp. Nếu bạn đang cảm thấy buồn chán, loay hoay tìm cách đếm ngược giờ và cố gắng trốn tránh công việc trong ngày, thì những trò chơi ẩn này của Google có thể là câu trả lời. Dưới đây là 7 trò chơi bạn có thể thử ngay bây giờ.

Ngoài ra, hãy nhớ xem kênh YouTube của chúng tôi, nơi chúng tôi đã đăng một video ngắn về một số trò chơi của Google mà chúng tôi đề cập bên dưới.

Trình mô phỏng bay (Google Earth)

Flight Simulator là trò chơi mà mọi chuyên gia hàng không đã cài đặt trên PC của họ, nhưng đó là một trải nghiệm thích hợp cho hầu hết người dùng. Nếu bạn đã từng tò mò muốn vào buồng lái và lái máy bay của riêng mình, bạn không cần bản sao Microsoft Flight Simulator để làm điều đó — tất cả những gì bạn cần là trò chơi ẩn Google Earth Pro được cài đặt trên PC của bạn.

7 trò chơi thú vị bị ẩn trên Google mà bạn có thể chơi miễn phí

Để chơi Flight Simulator, tất cả những gì bạn cần là khởi chạy Google Earth Pro và nhấn Ctrl + Alt + A để khởi chạy cửa sổ Trình mô phỏng bay. Nó cho phép bạn chọn máy bay và vị trí xuất phát, cũng như cho phép bạn điều khiển trình mô phỏng bằng cần điều khiển.

Hãy thử đi — nó hoàn toàn miễn phí để chơi. Giống như phần mềm tương tự của Microsoft, Google Earth Flight Simulator là một “trò chơi” khá khó để bạn khám phá, nhưng đây cũng là một cách thú vị để khám phá hành tinh mà không cần rời khỏi nhà của bạn.

Trò chơi khủng long của Google (Google Chrome)

Nếu bạn đã từng tự hỏi tại sao bạn lại nhìn thấy một con khủng long trong Google Chrome bất cứ khi nào bạn mất kết nối khi cố gắng truy cập một trang, thì hãy tự hỏi không còn nữa. Đây thực sự là một trò chơi ẩn thú vị được tích hợp sẵn trên Google để bạn chơi thử.

Theo tinh thần của các trò chơi chạy vô tận khác như Temple Run, cơ chế sử dụng khủng long của Google rất đơn giản để thành thạo. Khi bạn không thể kết nối với một trang và bạn nhìn thấy Google dino, hãy nhấn vào phím cách trên bàn phím của bạn để khởi chạy trò chơi.

7 trò chơi thú vị bị ẩn trên Google mà bạn có thể chơi miễn phí

Con khủng long sẽ di chuyển theo — khi bạn gặp chướng ngại vật (trong trò chơi này, đó là xương rồng), chỉ cần nhấn phím cách vào đúng thời điểm để nhảy.

Nó đơn giản như vậy. Nếu bạn không thể truy cập trang, đừng lo lắng, vì bạn có thể truy cập bản sao của trò chơi trực tuyến miễn phí.

Solitaire (Google Tìm kiếm)

Một trò chơi ẩn khác của Google Tìm kiếm là trò chơi Solitaire cổ điển (được gọi là Kiên nhẫn ở một số địa điểm). Nếu bạn đã từng cảm thấy nhàm chán trên PC Windows, chắc hẳn bạn sẽ thấy quen thuộc với trò chơi đánh bài này.

7 trò chơi thú vị bị ẩn trên Google mà bạn có thể chơi miễn phí

Để chơi nó, hãy nhập solitaire (hoặc trò chơi kiên nhẫn) vào Google Tìm kiếm trên bất kỳ trình duyệt nào và nhấn Chơi cái nút. Bạn có thể chọn chơi một trong hai dễ hoặc cứng chế độ khó bằng cách nhấn vào một trong các tùy chọn.

Khi trò chơi đang chạy, đó là trải nghiệm Solitaire tiêu chuẩn — chỉ cần kéo và sắp xếp các thẻ theo quy tắc. Nếu bạn yêu thích phiên bản dành cho máy tính để bàn của trò chơi cổ điển này, thì cũng có các phiên bản phần mềm của Solitaire để bạn dùng thử trên Windows.

Mây (Android)

Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi ẩn trên Google Android, hãy thử Clouds. Trò chơi thông thường này sẽ chỉ xuất hiện khi bạn cố gắng thực hiện tìm kiếm trên Google trong ứng dụng Google Android khi thiết bị của bạn ngoại tuyến.

Sau khi làm như vậy, bạn sẽ thấy một biểu tượng động bên cạnh Không có tín hiệu cảnh báo. Nhấn vào nó — thao tác này sẽ khởi chạy trò chơi Clouds toàn màn hình cho bạn.

7 trò chơi thú vị bị ẩn trên Google mà bạn có thể chơi miễn phí

Clouds là một trò chơi theo phong cách Flappy Birds, vì vậy để chơi nó, hãy nhấn vào màn hình cảm ứng của bạn để bắt đầu trò chơi, sau đó để biểu tượng đám mây trông vui mắt trong không khí. Bạn sẽ cần phải tránh chướng ngại vật (nói cách khác là chim), vì vậy hãy đảm bảo lập kế hoạch trước khi bạn phát hiện ra chúng.

Bạn sẽ cần ứng dụng Google để chơi nó, ứng dụng mà hầu hết các thiết bị Android phải được cài đặt sẵn. Nếu bạn chưa có, hãy cài đặt nó, tắt WiFi và sử dụng.

Pac-Man (Google Tìm kiếm)

Không cần giải thích mở rộng cho điều này — mọi người đều quen thuộc với niềm vui mà một trò chơi nhanh chóng của Pac-Man có thể mang lại cho bạn. Trò chơi cổ điển đơn giản, dễ dàng và thú vị này có sẵn để bạn chơi ngay bây giờ trên bất kỳ trình duyệt nào.

7 trò chơi thú vị bị ẩn trên Google mà bạn có thể chơi miễn phí

Để chơi Pac-Man, tất cả những gì bạn cần làm là tìm kiếm pacman hoặc pac-man trong một tìm kiếm của Google. Thay vì đoạn mã hoặc video tìm kiếm thông thường, Google sẽ cung cấp cho bạn phiên bản HTML5 có thể chơi được của trò chơi Pac-Man cổ điển ở đầu kết quả tìm kiếm.

Chỉ cần nhấn Chơi để bắt đầu, sau đó sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển.

Trò chơi Doodle của Google (Google Tìm kiếm)

Trong nhiều năm, Google đã thay đổi biểu tượng của mình cho nghệ thuật và giải trí mới để kỷ niệm các sự kiện. Ban đầu, đây chỉ là những hình ảnh, nhưng khi công nghệ web được cải thiện, chúng đã phát triển thành những trải nghiệm tương tác hoàn chỉnh.

7 trò chơi thú vị bị ẩn trên Google mà bạn có thể chơi miễn phí

Khá nhiều trong số những Google Doodles trước đây (như tên gọi của chúng) là những trò chơi nhỏ thú vị, vẫn có thể chơi được tại kho lưu trữ Google Doodles. Có rất nhiều trò chơi để bạn thử, từ đánh bóng tuyết đến xếp khối Rubik, cũng như một trong những trò chơi yêu thích của chúng tôi — trò chơi bóng rổ để kỷ niệm Thế vận hội 2012.

Bạn không cần bất kỳ thứ gì đặc biệt để chơi những thứ này, vì tất cả những gì bạn cần là trình duyệt của mình. Truy cập kho lưu trữ Doodles của Google để chơi thử các trò chơi ẩn hiện có này của Google để dành thời gian.

Văn bản phiêu lưu (Google Chrome và Tìm kiếm)

Nhiều trò chơi chúng tôi đã đề cập trong danh sách rút gọn này là trải nghiệm hình ảnh, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cuộc phiêu lưu dựa trên văn bản, bạn cần thử trò chơi phiêu lưu bí mật có trong Google Tìm kiếm.

Bạn sẽ cần sử dụng bảng điều khiển ẩn của Google Chrome để sử dụng điều này. Đầu tiên, hãy tìm kiếm văn bản phiêu lưu trong Google Tìm kiếm, sau đó nhấp chuột phải vào cửa sổ trình duyệt và nhấn Ctrl + Shift + J để mở bảng điều khiển của trình duyệt. Trong thiết bị đầu cuối bảng điều khiển, hãy nhập Vâng và hãy nhấn đi vào để bắt đầu chơi trò chơi.

7 trò chơi thú vị bị ẩn trên Google mà bạn có thể chơi miễn phí

Giống như các cuộc phiêu lưu dựa trên văn bản cổ điển của những năm 1980 và 1990, bạn sẽ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để chơi, chuyển trò chơi về phía trước bằng cách sử dụng các lệnh hiển thị trong bảng điều khiển.

Cuộc phiêu lưu trường học cũ này hoàn toàn là về nỗi nhớ — nếu nó giống như trò chơi dành cho bạn, hãy thử ngay hôm nay.

Giải trí với các trò chơi ẩn trên Google

Nhờ các trò chơi ẩn của Google, bạn không cần phải tải xuống Steam hoặc mua bảng điều khiển để có một số trò chơi thông thường thú vị. Tận dụng tối đa các trò chơi của Google như Solitaire, Tic-Tac-Toe và Flight Simulator để giết thời gian trên thiết bị di động và PC.

Tất nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi giải trí thực sự nào đó, bạn sẽ cần một PC hoặc bảng điều khiển chơi game sẵn sàng. Nếu không đủ khả năng chi trả, hãy đăng ký dịch vụ phát trực tuyến trò chơi như GeForce Now để thay thế. Hãy cho chúng tôi biết bạn thích chơi trò chơi yêu thích của mình như thế nào trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.