Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

8 cách để tăng lượng người xem trang Facebook của bạn

0

Bạn vừa khởi chạy trang Facebook đầu tiên của mình. Có thể đó là vì doanh nghiệp nhỏ của bạn hoặc vì một lý do nào đó mà bạn muốn quảng bá. Bản thân việc tạo trang khá đơn giản, nhưng làm cách nào để bạn thực sự khiến mọi người thích và tương tác với trang đó?

Mặc dù bạn có thể không biết bắt đầu từ đâu, nhưng có một số bước cụ thể bạn có thể thực hiện để tăng khả năng hiển thị trang của mình và tăng lượng người xem. Là một trong những nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất trên thế giới, Facebook là một nơi tuyệt vời để thu hút sự chú ý của mọi người. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các mẹo hay nhất về cách thực hiện việc này.

1. Đăng thường xuyên và đáng tin cậy

Khi bạn lần đầu tiên tạo trang của mình, điều quan trọng là phải đăng trên đó thường xuyên nếu bạn có thể. Một điểm khởi đầu tốt là mỗi ngày một lần. Bằng cách này, những người xem bài đăng của bạn thường xuyên sẽ có nhiều khả năng trở nên tương tác hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không muốn bài viết của mọi người bị tấn công bởi nguồn cấp dữ liệu của mọi người, vì vậy nếu bạn có ý định đăng nhiều hơn, đừng vượt quá 2 bài viết mỗi ngày.

Một nghiên cứu tại Hubspot cho thấy rằng các trang có ít hơn 10.000 lượt thích đăng hơn 60 lần một tháng hoặc 2 lần một ngày, sẽ giảm lượng nhấp chuột vào bài đăng của họ. Sẽ tốt hơn nếu bạn chia sẻ các bài đăng của mình trong tuần, khoảng 3 lần một tuần. Khi bạn đạt được hơn 10.000 người theo dõi, việc đăng bài thường xuyên hơn sẽ có lợi.

2. Mời mọi người thích trang

Ngay từ đầu, cách tốt nhất của bạn là mời mọi người, chẳng hạn như bạn bè và các thành viên trong gia đình, thích trang của bạn. Đặc biệt nếu bạn đã có một lượng lớn bạn bè trên trang Facebook của mình, họ sẽ có nhiều khả năng xem trang của bạn hơn nếu bạn mời họ. Bạn có thể dễ dàng nhận được 100-200 lượt thích đầu tiên với phương pháp này, tùy thuộc vào số lượng người bạn mời.

8 cách để tăng lượng người xem trang Facebook của bạn

Bạn cũng có thể đăng một liên kết đến trang của mình trên hồ sơ Facebook cá nhân, giúp bạn bè của bạn, những người đã tương tác với bạn dễ dàng nhấp vào liên kết đó và đánh dấu thích.

3. Đăng với tư cách là trang của bạn trong nhóm

Một cách tuyệt vời khác để tăng lượng người xem trang của bạn là đăng dưới dạng trang của bạn trong một nhóm Facebook có liên quan. Ví dụ: nếu bạn chạy một trang trưng bày nghệ thuật của mình, đăng dưới dạng trang của bạn trong một nhóm Facebook liên quan đến nghệ thuật là một cách tuyệt vời để thu hút sự chú ý vào trang của bạn và có nhiều khả năng nhấp vào trang đó hơn.

Cố gắng đăng thứ gì đó có liên quan đến nhóm, hoặc chia sẻ một chút thông tin, thay vì chỉ đăng một liên kết và chờ mọi người xuất hiện. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc các quy tắc của bất kỳ nhóm nào bạn định đăng, vì một số người trong số họ sẽ không muốn mọi người quảng bá doanh nghiệp của họ. Nếu mọi thứ đều tốt, hãy tạo một bài đăng hấp dẫn, lý tưởng là bao gồm ảnh, video và lời kêu gọi hành động (xem mẹo sáu bên dưới).

4. Sử dụng Quảng cáo Nhắm mục tiêu

Quảng cáo Facebook là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho bất kỳ trang kinh doanh nào. Gã khổng lồ truyền thông xã hội nổi tiếng là người cực kỳ hiệu quả trong việc nhắm mục tiêu quảng cáo đến các đối tượng có liên quan. Bạn có thể xem những kiểu người thích và tương tác với trang của mình bằng cách sử dụng công cụ Audience Insight của Facebook. Điều này sẽ hiển thị cho bạn tuổi, vị trí, sở thích và hành vi trên mạng xã hội của những người thích trang của bạn.

8 cách để tăng lượng người xem trang Facebook của bạn

Sử dụng kiến ​​thức này về đối tượng của bạn là ai, bạn có thể chạy một quảng cáo được nhắm mục tiêu mà Facebook sẽ hiển thị cho những người nằm trong phạm vi này. Bằng cách này, quảng cáo của bạn có nhiều khả năng tiếp cận những người sẽ tương tác với trang của bạn hơn, dễ dàng tăng lượng khán giả của bạn.

5. Tạo các bài đăng có liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn

Nếu trang của bạn phổ biến với những người trong một độ tuổi nhất định, bạn sẽ muốn phục vụ các bài đăng của mình cho họ. Ví dụ: nếu trang của bạn có vẻ nhận được nhiều tương tác hơn từ những người trong độ tuổi 18-25, bạn sẽ muốn sử dụng ngôn ngữ phù hợp với nhóm trẻ hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn không muốn trở thành hàng giả. Nếu bạn thực sự không chắc chắn về cách một nhân khẩu học nhất định sẽ phản hồi các bài đăng của bạn, bạn có thể muốn thực hiện một số nghiên cứu bằng cách nói chuyện trực tiếp với những người tương tự.

Suy nghĩ về các vấn đề hoặc hạn chế mà khán giả mục tiêu của bạn có thể gặp phải và cân nhắc các bài đăng của bạn. Nếu khán giả của bạn bao gồm những người không có nhiều thời gian, chẳng hạn như cha mẹ, hãy giữ cho bài đăng của bạn đơn giản và bao gồm một hình ảnh hoặc video ngắn để hiểu nhanh vấn đề.

6. Thêm Kêu gọi Hành động

Lời kêu gọi hành động là một tuyên bố đơn giản khuyến khích khán giả tương tác với bài đăng hoặc trang của bạn. Bạn có thể yêu cầu mọi người nhận xét về bài đăng với ý kiến ​​của họ hoặc sử dụng một số phản ứng nhất định của Facebook để thực hiện một cuộc thăm dò (lưu ý rằng một số loại phản ứng nhất định, chẳng hạn như phản ứng yêu thích, tăng khả năng hiển thị trang Facebook của bạn trên nguồn cấp dữ liệu của mọi người). )

8 cách để tăng lượng người xem trang Facebook của bạn

Bao gồm lời kêu gọi hành động có thể làm tăng đáng kể mức độ tương tác và giúp tăng lượng người xem trên trang của bạn về lâu dài và là một trong những bước dễ dàng hơn mà bạn có thể thực hiện để thực hiện điều này. Bạn không cần phải bao gồm một trong mỗi bài đăng, nhưng hãy đảm bảo làm như vậy thường xuyên hơn là không.

7. Thêm trang của bạn vào chữ ký email của bạn

Bạn có thể đã liên kết đến trang Facebook của mình trên trang web của thương hiệu hoặc các trang mạng xã hội khác, nhưng email cũng là một nơi tuyệt vời để liên kết trang của bạn. Nếu bạn thường xuyên liên hệ với mọi người, liên kết này có thể là một cách tuyệt vời để mang lại thêm một vài lượt thích.

8 cách để tăng lượng người xem trang Facebook của bạn

Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến cài đặt email của bạn và tìm tùy chọn Chữ ký. Trong Gmail, điều này sẽ nằm trên trang Cài đặt chung. Từ đây, bạn có thể thêm liên kết và thậm chí thêm các biểu tượng có thể nhấp mà bạn có thể lấy từ các trang web như Exclaimer.

số 8. Phát trực tiếp trên Facebook

Khi bạn phát Trực tiếp trên Facebook, bạn đang phát trực tiếp đến khán giả trên trang của mình và mọi người sẽ có thể tương tác với video Trực tiếp của bạn trong suốt phiên. Định dạng nội dung này đang ngày càng phổ biến và Facebook nhận thấy rằng mọi người có khả năng xem video Trực tiếp cao hơn gấp ba lần khi chúng được phát trực tuyến.

8 cách để tăng lượng người xem trang Facebook của bạn

Khi bạn phát Trực tiếp, video cũng sẽ xuất hiện cao hơn trong nguồn cấp dữ liệu tin tức của mọi người thay vì các luồng Trực tiếp đã kết thúc. Vì vậy, đó là một cách tốt để thu hút mọi người theo dõi bạn và tăng mức độ tương tác. Hãy nhớ rằng Facebook hiện ủng hộ các video Trực tiếp là cảnh quay thực tế, thay vì chỉ có đồ họa.

Tăng lượng khán giả trên Facebook của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ tốt nhất để phát triển doanh nghiệp hoặc tổ chức. Khi bạn biết cách sử dụng các nền tảng này đúng cách, lượng khán giả của bạn có thể tăng lên theo cấp số nhân. Hãy cho chúng tôi biết cách bạn sử dụng mạng xã hội để quảng bá thương hiệu của mình trong phần bình luận.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.