Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

0

Nếu sử dụng máy tính thường xuyên, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy cùng một môi trường Windows. Có thể bạn muốn thứ gì đó năng động và dễ chịu hơn. Nếu bạn muốn dành một chút thời gian để tùy chỉnh màn hình nền Windows của mình, có nhiều tùy chọn để làm như vậy.

Bên cạnh việc thay đổi hình nền đơn giản, bạn cũng có thể thay đổi hoàn toàn chủ đề của Windows 10. Tùy thuộc vào chủ đề, điều này có thể thay đổi không chỉ nền của bạn mà còn có thể thay đổi màu sắc và biểu tượng của màn hình Windows và menu. Thực hiện thay đổi này đối với Windows 10 có thể rất đơn giản, miễn là bạn làm theo hướng dẫn do người tạo cung cấp cho mỗi lần tải xuống.

Bởi vì có rất nhiều chủ đề ngoài kia, có thể khó tìm thấy những chủ đề chất lượng, thú vị và có thể sử dụng được. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các chủ đề Windows 10 tốt nhất hiện có, hãy xem một số chủ đề được liệt kê bên dưới.

Đêm xám

Nếu bạn đang tìm cách cài đặt một chủ đề có thể giúp giảm căng thẳng cho đôi mắt của bạn, thì chủ đề tối đẹp mắt này chắc chắn là một trong những bạn nên thử. Chủ đề này không chỉ thay đổi nền của bạn mà còn thay đổi phong cách của các cửa sổ và menu của bạn.

Chủ đề này chỉ sử dụng màu đen hoặc xám, vì vậy nó cực kỳ dễ nhìn và có thể ngăn chặn sự mệt mỏi khi sử dụng máy tính của bạn.

Tải xuống Grey Eve

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

Ánh sáng mềm mại

Chủ đề này hoạt động tuyệt vời để làm tắt tiếng trắng sáng của chủ đề Windows gốc. Nó cũng sử dụng một số màu đỏ nhạt và xanh lục để thay đổi giao diện của một số menu và biểu tượng nhằm thay đổi cảm giác điều hướng.

Nếu bạn cần một giao diện êm dịu, nhẹ nhàng, chủ đề Soft Light là một lựa chọn tuyệt vời.

Tải xuống Soft Light

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

Oxford

Nếu bạn muốn nhiều thay đổi hơn nữa đối với giao diện Windows của mình, Oxford không chỉ cung cấp các thay đổi về màu sắc mà còn có nhiều thay đổi về biểu tượng.

Chủ đề này làm mềm và đơn giản hóa nhiều biểu tượng trong Windows. Nó có thể rất hữu ích nếu bạn đang muốn tạo một môi trường tối giản trên máy tính để bàn của mình.

Tải xuống Oxford

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

Trình tự Fibonacci

Các mô hình xoắn ốc của thiên nhiên là trọng tâm chính trong chủ đề này. Nó đi kèm với 9 bức ảnh độ nét cao làm nền cho màn hình của bạn để mang đến cho bạn một không gian tuyệt đẹp.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm chủ đề máy tính để bàn hướng về thiên nhiên và không muốn thay đổi toàn bộ giao diện của mình, chủ đề Trình tự Fibonacci chỉ thay đổi hình nền của máy tính của bạn. Vì vậy, sẽ không có menu hoặc biểu tượng nào bị thay đổi khi tải xuống và cài đặt nó.

Tải xuống chuỗi Fibonacci

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

Đơn giản hóa 10 ánh sáng

Chủ đề này chính xác như tên của nó – đơn giản hóa các cửa sổ, nút và biểu tượng để tạo ra một môi trường tinh tế nhưng hiệu quả. Chủ đề này là một chủ đề trả phí, với giá 5,99. Tuy nhiên, với mức giá đó, bạn nhận được nhiều tùy chọn có thể tùy chỉnh hơn các chủ đề miễn phí khác.

Nó cung cấp 5 chủ đề với nhiều biến thể, thực sự cho phép bạn có trải nghiệm Windows được cá nhân hóa. Nó cũng cung cấp cho bạn hình nền phù hợp, giao diện Firefox và con trỏ Windows.

Tải xuống Simplify 10 Light

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

Grove

Một chủ đề Windows 10 liên quan đến thiên nhiên khác, Grove cung cấp các thay đổi về màu sắc, menu và biểu tượng trông rất đẹp mắt. Tông màu chính là màu xanh lá cây nhạt và người da đen và da trắng bị tắt tiếng. Trong bộ chủ đề này, bạn cũng có thể tải xuống các hình nền bổ sung màu sắc.

Các biểu tượng bạn có thể tải xuống đều trông rất mượt mà và bắt mắt hơn nhiều so với các biểu tượng gốc của Windows.

Tải xuống Grove

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

Polyscape

Polyscape là một chủ đề đơn giản nhưng đẹp mắt, kết hợp các hình dạng hình học và hình nền phong cảnh. Nó bao gồm 20 hình nền HD cho máy tính để bàn của bạn hoạt động như một trình chiếu, cũng như một số thay đổi bảng màu để phù hợp với chúng.

Chủ đề này không có bất kỳ thay đổi nào về biểu tượng nếu bạn muốn giữ nguyên và điều này làm cho việc tải xuống và cài đặt rất đơn giản nếu bạn muốn thay đổi môi trường nhanh chóng.

Tải xuống Polyscape

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

Nord

Chủ đề này cung cấp rất nhiều thay đổi về phong cách cho các biểu tượng, menu và màu sắc. Nó dựa trên bảng màu Nord Colors, một bảng màu xanh dương bắc cực mát mẻ, tạo ra sự bình tĩnh và đơn giản. Nord cũng mang đến một cái nhìn tròn trịa cho các menu, thay đổi các biểu tượng của chúng và cung cấp các màu chuyển sắc mịn.

Đây là một chủ đề thực sự tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi mạnh mẽ hơn và để làm cho màn hình của bạn trông thực sự độc đáo.

Tải xuống Nord

8 chủ đề Windows 10 tốt nhất cho môi trường Windows tuyệt vời nhất

Cách cài đặt chủ đề và Theme Gói

Một số chủ đề này có thể mất nhiều công sức hơn để bắt đầu và chạy hoàn toàn. Điều này là do Microsoft hạn chế khả năng tùy chỉnh hoàn toàn dễ dàng, bên cạnh việc thay đổi hình nền. Tuy nhiên, nếu bạn làm theo một số nguyên tắc cũng như hướng dẫn do người tạo chủ đề cung cấp, sẽ không quá khó để thiết lập giao diện máy tính để bàn Windows mới của bạn.

Khi tải xuống các chủ đề của bên thứ ba, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng máy tính của mình sẽ chấp nhận chúng. Một số chủ đề, chẳng hạn như từ Microsoft store, không yêu cầu điều này. Chúng tương thích với tính năng chủ đề tích hợp của Microsoft. Nhưng chúng thường không cung cấp các thay đổi bổ sung như biểu tượng và màu menu. Để tải xuống các chủ đề của bên thứ ba, bạn sẽ muốn sử dụng UltraUXThemePatcher.

Bạn cũng sẽ muốn đảm bảo rằng chủ đề bạn đang tải xuống hỗ trợ phiên bản Windows của bạn. Một cách dễ dàng để kiểm tra điều này là mở Notepad, sau đó truy cập Trợ giúp> Giới thiệu về Notepad. Phiên bản mới nhất là 2004, nhưng bạn có thể có 1909, 1903, 1809, v.v.

Ngoài ra, hãy đảm bảo tạo điểm khôi phục hệ thống trước khi thực hiện bất kỳ tùy chỉnh nào đối với máy tính của bạn, đề phòng trường hợp bạn cần hoàn nguyên vì bất kỳ lý do gì.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.