8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

0

Ngày nay, YouTube là một công cụ đa năng mà bạn có thể sử dụng cả trong cuộc sống chuyên nghiệp và giải trí của riêng bạn. Tất nhiên, tùy thuộc vào cách bạn sử dụng nó, bạn có thể nhận được kết quả khác nhau từ nó. YouTube có rất nhiều thủ thuật và lối tắt mà nhiều người không biết. Nhưng điều đó không phải là tất cả những gì bạn có thể làm để nâng cao trải nghiệm YouTube của mình.

Có nhiều công cụ trực tuyến có thể giúp bạn khám phá YouTube tốt hơn. Một không có quảng cáo gây phiền nhiễu, và với các tùy chọn hữu ích thêm. Giống như các trang web cho phép bạn cắt và cắt video YouTube. Hoặc một công cụ cho bạn thấy những video hay nhất từ ​​một thập kỷ trước.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

Sử dụng các ứng dụng, công cụ trực tuyến và tiện ích bổ sung của bên thứ ba sau để sửa YouTube và làm cho nó vui trở lại.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

YouTube là một kẻ giết người năng suất lớn. Với số lượng video hiện có, cả về giáo dục và giải trí, có thể rất khó để buộc bản thân phải chọn công việc hoặc nghiên cứu qua YouTube. Nhưng nếu bạn có thể làm cả hai cùng một lúc thì sao?

Nếu bạn là bậc thầy về đa nhiệm, hãy thử Nổi cho YouTube. Tiện ích mở rộng Chrome này sẽ đưa video YouTube của bạn vào cửa sổ bật lên mà bạn có thể theo dõi trang với các tác vụ quan trọng khác.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

Nếu bạn được biết là liên tục nhảy từ trang này sang trang khác, tiện ích mở rộng Chrome này sẽ là cứu cánh. Tạm dừng thông minh sẽ tự động dừng video của bạn mỗi khi bạn rời khỏi tab YouTube và sau đó tiếp tục khi bạn quay lại.

Nó có một công cụ YouTube rất đơn giản, có thể có ích khi bạn đang nghiên cứu hoặc cần ghi chú trong khi xem video.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

Yêu các video YouTube nhưng ghét tất cả những tiếng ồn đi kèm với chúng? Quietube là một công cụ YouTube tuyệt vời để đưa bạn trở lại trải nghiệm YouTube tối giản.

Các bookmarklet sẽ chuyển hướng bạn đến một trang Quietube với video YouTube được nhúng. Trên trang, bạn có thể chọn giữa nền trắng hoặc đen.

Nó là sự pha trộn hoàn hảo của việc xem các video bạn thích và bỏ qua tất cả các phần gây phiền nhiễu.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

Bạn xem một video trên YouTube. Sau đó nhờ đề xuất tự động, video tiếp theo bắt đầu. Bạn nhìn qua thanh bên với các đề xuất và tìm thấy hàng tá video thú vị mà bạn đang lên kế hoạch xem. Đi trên YouTube đôi khi có thể cảm thấy như đi xuống hố thỏ.

YouTube Rabbit Hole là một tiện ích mở rộng của Chrome sẽ giúp bạn thoát khỏi vòng luẩn quẩn mà YouTube có thể. Rabbit Hole không hiển thị nội dung, bình luận hoặc quảng cáo được đề xuất.

Khi bạn bắt đầu sử dụng YouTube Rabbit Hole, bạn cũng sẽ nhận được trang chủ của mình. Sẽ không có xu hướng nào trên xu hướng, hay thậm chí là các trang đăng ký. Tất cả những gì còn lại của YouTube là thanh tìm kiếm và video mà bạn hiện đang xem. Và một số chú thỏ dễ thương.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

Một trong những nhược điểm lớn nhất của việc xem nội dung trên YouTube là phải xem qua tất cả các quảng cáo và thời gian chờ đợi phiền phức. Một cách để thoát khỏi điều đó là YouTube Premium. Nhưng ngay cả khi bạn là một người dùng Premium và đã cài đặt một adblock trên Chrome, bạn vẫn phải xem quảng cáo của nhà tài trợ không thường xuyên ở đây và ở đó.

Không còn nữa. Sử dụng tiện ích mở rộng SponsorBlock để bỏ qua tất cả các phân đoạn quảng cáo được tài trợ trong các video bạn đang xem. Tiện ích này hoàn toàn là nguồn mở.

Khi bạn đang xem video, bạn sẽ được thông báo khi SponsorBlock bỏ qua một quảng cáo. Bạn có thể chọn hoàn tác nó và thực sự xem quảng cáo. Ngoài ra, nếu bạn gặp một khối được tài trợ mà đã bỏ qua, bạn có thể đánh dấu nó để giúp cải thiện các thuật toán mở rộng.

Tiện ích mở rộng miễn phí và có sẵn cho Chrome và Firefox.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

StopAll Ads là một tiện ích mở rộng khác của Chrome sẽ giúp bạn ngừng lãng phí thời gian cho những quảng cáo tiền video đó trên YouTube. Do đó giúp bạn cải thiện năng suất của bạn.

Mục đích chính của công cụ này là xóa tất cả các quảng cáo banner khỏi mọi trang web bạn truy cập.

Hãy nhớ một hoặc hai quảng cáo bạn nhận được ở đầu mỗi video YouTube? Quảng cáo StopAll sẽ bỏ qua những người cho bạn.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

Chú thích YouTube là một công cụ web phải có nếu bạn thích xem TED Talks hoặc các video dạng bài giảng khác trên nền tảng. Video như thế thường có chú thích. Chúng có thể được tạo bởi tác giả video Video hoặc được tạo bởi YouTube. Công cụ web này sẽ trích xuất chú thích và trình bày cho bạn dưới dạng văn bản bằng ngôn ngữ bạn chọn.

Các chú thích đi kèm với dấu thời gian, vì vậy bạn có thể quay lại một thời điểm nhất định trong video. Chỉ cần nhấp vào dòng và nó sẽ đưa bạn đến điểm chính xác trong video.

Công cụ chỉ hoạt động với các video có chú thích. Để tiết lộ chú thích cho video, hãy nhập liên kết video vào hộp, nhấn nút tìm kiếm và chọn ngôn ngữ.

Bạn có thể sử dụng Chú thích YouTube để cuộn nhanh qua một video dài hoặc để ghi chú một bài giảng quan trọng.

8 công cụ YouTube tốt nhất để có trải nghiệm video tốt hơn

Khi bạn hài lòng với trải nghiệm YouTube của mình hiệu quả như thế nào, hãy chuyển sang làm cho nó thú vị hơn. Giống như sử dụng các công cụ YouTube trực tuyến để tải xuống danh sách phát YouTube hoàn chỉnh của bạn hoặc tạo một vòng lặp video YouTube liên tục để khiến hàng xóm của bạn phát điên.

Thập kỷ YouTube là một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ cho nỗi nhớ hoặc đơn giản là để giải trí của riêng bạn. Mỗi ngày nó sẽ cho bạn thấy tám trong số những video phổ biến nhất đã được tải lên vào ngày này 10 năm trước.

Mỗi video được chọn từ một danh mục nhất định: Âm nhạc, Hài kịch, Phim & Hoạt hình, Giải trí, Tin tức & Chính trị, Thú cưng & Động vật, Thể thao và Chơi game. Vì vậy, bạn có thể tìm thấy một video cho chính mình cho dù bạn có thích gì đi nữa.

Ví dụ: nếu bạn đang kiểm tra Thập kỷ YouTube vào ngày 21 tháng 11 năm 2019, bạn sẽ tìm thấy một trang có các video có xu hướng vào ngày 21 tháng 11 năm 2009. Bạn có thể sử dụng nó để duyệt hơn nữa, kiểm tra xem video nào phổ biến mỗi ngày một thập kỷ trước.

Nó chắc chắn là một sự thay thế tốt hơn cho trang chủ YouTube tiêu chuẩn của bạn với các video được đề xuất.

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.