Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Pofo v1.4 NULLED – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

0

Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme giúp xây dựng Portfolio, Creative Agency hoặc Corporate và blog hoàn hảo với WordPress và POFO. Thiết kế đáp ứng, hỗ trợ 6 tháng, bao gồm các bản cập nhật trọn đời.

Tương thích WordPress 5.x.x

WooCommerce 5.x.x Tương thích

WPBakery 6.x.x tương thích

Slider Revolution 6.x.x Tương thích

Tương thích với phiên bản PHP 7.4.x

WPML Tương thích

Xem bảng thay đổi

Tạo giao diện thủ công mà bạn hằng mơ ước với Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme. Một Theme phát triển đẹp mắt  để sử dụng trong các Agencies, Creative teams, Photographers, Artists và Corporate Business với WooCommerce, Thiết kế đáp ứng, Nhiều bố cục và chức năng Trình tạo Trang Kéo & Thả với WPBakery Page Builder.

Demo: https://themeforest.net/item/pofo-creative-portfolio-and-blog-wordpress-theme/21023319

Pofo - Danh mục đầu tư sáng tạo và Blog WordPress Theme - 4
Pofo - Danh mục đầu tư sáng tạo và Blog WordPress Theme - 5
Pofo - Danh mục đầu tư sáng tạo và Blog WordPress Theme - 6
Pofo - Danh mục đầu tư sáng tạo và Blog WordPress Theme - 7

Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme đối với các trang web thủ công

Hãy nhìn xung quanh POFO và những gì bạn sẽ thấy là sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, trang web được xây dựng cẩn thận elements kết hợp hài hòa với nhau, các thuộc tính được thiết kế chu đáo và các tính năng được phát triển sáng tạo sẽ giúp trang web mới của bạn nổi bật giữa đám đông.

Tạo cho trang web của bạn cảm giác được làm bằng tay bằng cách sử dụng bất kỳ trang web nào trong số hàng trăm trang web elements theo ý của bạn, chọn từ hơn 200 mẫu được tạo sẵn để có một trang web hoàn chỉnh độc lập hoàn chỉnh, sẵn sàng triển khai. Thiết kế sắc nét của chúng tôi sẽ giới thiệu tính năng tốt nhất của bạn – nội dung của bạn, bởi vì đôi khi ít hơn lại nhiều hơn.

Pofo - Danh mục đầu tư sáng tạo và Blog WordPress Theme - số 8
Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Nhập dữ liệu demo một lần nhấp

Thiết lập và chạy trang web mới của bạn NHANH CHÓNG với thiết lập nhập One Click của Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme. Bạn có thể nhập đầy đủ các bản trình diễn với mọi thứ nguyên vẹn hoặc bạn có thể chọn các trang / bài đăng / danh mục đầu tư / sản phẩm bạn thích và chỉ nhập những trang đó.

Điều đó có nghĩa là bạn có thể rất dễ dàng có một trang web hoạt động hoàn toàn mà không gặp bất kỳ rắc rối nào và không cần viết mã.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Kiếm tiền với WooCommerce

WooCommerce là tiêu chuẩn ngành khi tích hợp Thương mại điện tử cho trang web của bạn. Và thật dễ hiểu tại sao, nó an toàn, được cung cấp bởi WordPress, được hỗ trợ bởi hàng trăm nhà phát triển trên toàn thế giới, có thể mở rộng và không giới hạn. Hoàn toàn là mã nguồn mở để bạn có thể sửa đổi và tùy chỉnh bất kỳ thứ gì cho phù hợp với nhu cầu của mình.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

WordPress Customizer

WordPress Customizer nằm trong phần phụ trợ của WordPress trong menu và như vậy quen thuộc với hầu hết người dùng, thật hợp lý khi khai thác nó đầy đủ để cho phép bạn mang lại cho bạn nhiều nhất trang web linh hoạt nhất có thể.

Bạn có thể sửa đổi nhiều elements của trang web của bạn bằng cách chỉ cần nhấp vào phần tử bạn muốn sửa đổi và cập nhật nó. Điều này cho phép bạn thực hiện các thay đổi nhanh chóng, xem những thay đổi đó trong thời gian thực và sau đó quyết định xem bạn có định xuất bản hay không.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme
Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Kéo và thả WYSIWYG Power

Tạo bất kỳ phần tử web nào bạn có thể nghĩ ra, lưu nó trong thư viện của bạn và sử dụng lại nhiều lần mà không cần chạm vào một dòng mã.

Với giao diện người dùng đồ họa WYSIWYG (What You See Is What You Get), bạn có thể dễ dàng kéo phần tử web và thả phần tử đó vào bất kỳ trang nào bạn đang chỉnh sửa. Bằng cách khai thác sức mạnh của plugin bán chạy nhất số 1 WPBakery Page Builder bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa giao diện người dùng hoặc phụ trợ để tạo các bài đăng, trang, thiết kế lưới hoặc mẫu tùy chỉnh.

Nó toàn diện, thân thiện với SEO và có thể mở rộng dễ dàng.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Nguồn package plugin của Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Tiết kiệm một đống tiền mặt với của chúng tôi cung cấp plugin đi kèm bao gồm một trong những giá mua và tải xuống của bạn. Đơn giản tải xuống và kích hoạt với bạn Theme gói và quên về các vấn đề tương thích.

Tạo hầu hết mọi phần tử web mà bạn mong muốn với tính đơn giản Kéo & Thả của Plugin bán chạy số 1 dành cho WordPress, WPBakery Page Builder.

Slider Revolution – như họ nói, nó không chỉ là một Plugin Slider, mà còn là một cách mới để truyền tải ý tưởng.

Tạo nội dung đẹp theo một cách sáng tạo cho dù đó là Hình nền của Slider, Carousel, Hero Scene hoặc Full-page Video, NS Slider Revolution Trình chỉnh sửa Kéo & Thả đã giúp bạn.

Bạn cũng sẽ được đảm bảo khả năng tương thích với plugins được liệt kê bên dưới, chỉ cần chọn những thứ bạn yêu cầu, tải xuống và kích hoạt để bắt đầu với SEO, tiếp thị qua email hoặc một trang web Thương mại điện tử toàn diện.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Nhanh chóng, tối ưu hóa cho SEO

Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme đã được điều chỉnh cẩn thận để có kết quả SEO tốt nhất. Bằng cách sử dụng các chiến lược và kỹ thuật cập nhật từng phút để đảm bảo trang web của bạn đạt được thứ hạng tốt nhất có thể trong kết quả tìm kiếm, tất cả những gì bạn cần làm là thêm nội dung của riêng bạn và để POFO lo phần còn lại.

Trang web mới của bạn cũng sẽ được tối ưu hóa để có hiệu suất tốt nhất với bộ nhớ cache, hình ảnh và cơ sở dữ liệu WordPress được tối ưu hóa, cũng như sử dụng các khung HTML5 & CSS3 thực tiễn tốt nhất để trang web của bạn sẽ hoạt động tốt hơn đối thủ cạnh tranh.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Sự thanh lịch đầy cảm hứng

Với sự tập trung mạnh mẽ vào cộng đồng thiết kế, Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme đã được thiết kế nghiêm túc để mang đến một thiết kế tối giản và đầy cảm hứng giúp tập trung vào nội dung của bạn.

Với rất nhiều trang chủ được tạo sẵn được tạo theo cách này, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy một trang phù hợp với nhu cầu của mình.

Các bản trình diễn tuyệt đẹp của các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, danh mục đầu tư, blog, tạp chí, thiết kế và hơn thế nữa trong tầm tay bạn, tất cả đều có hình ảnh động đẹp mắt và hiệu ứng thị sai pha trộn thay vì làm mờ mắt bạn, POFO có đầy đủ các loại khía cạnh thiết kế sẽ gây ấn tượng khách hàng của bạn và tạo ra công việc kinh doanh lâu dài.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme
Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme
Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Hơn 150 phần tử được tạo sẵn và 200 mẫu

Bạn sẽ không chỉ có quyền truy cập vào một loạt các trang web demo hoàn chỉnh tuyệt đẹp với POFO, bạn cũng sẽ tìm thấy hơn 200 mẫu được tạo sẵn với thiết kế tuyệt đẹp elements để kích thích sự thèm ăn sáng tạo của bạn.

Mã ngắn dễ sử dụng, nhiều tính năng, sẵn sàng hoạt động và được thiết kế để giúp bạn đưa ý tưởng của mình lên trang một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mỗi phần tử có một xu hướng thiết kế khác nhau với cùng một tiêu điểm giống như tia laser vào nội dung mà bạn đã yêu cầu.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress ThemePofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Và nhiều lợi ích hơn…

Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme thực sự phù hợp với rất nhiều ứng dụng khác nhau, có thể là trang web kinh doanh hoặc blog sáng tạo, cơ quan thiết kế hoặc studio nhiếp ảnh cao cấp, công ty thiết kế web hoặc danh mục nghệ thuật, POFO và ThemeZaa đã hỗ trợ bạn.

Với danh sách tính năng dài như cánh tay của bạn, chúng tôi chắc chắn rằng có thứ gì đó cho mọi người và không có gì bạn không muốn.

POFO cho WordPress – bạn sẽ thích nó.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Tính năng đầy đủ của Blog

Rất nhiều xuất sắc layout khả năng với nhiều loại bài đăng được hỗ trợ: video, hình ảnh, thư viện, tiêu chuẩn, thanh trượt, trích dẫn và âm thanh để bạn chắc chắn tìm thấy thứ gì đó phù hợp với nhu cầu của mình.

Bạn sẽ tìm thấy các loại bài đăng được tạo kiểu đẹp mắt với các shortcodes dễ sử dụng để thú vị và dễ thực hiện layout phong cách. Tất nhiên mỗi Trang hoặc Bài đăng có thể có thông tin chi tiết về Tác giả và tích hợp đầy đủ phương tiện truyền thông xã hội để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Pofo v1.4 NULLED - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Các tính năng chính của Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Tối ưu hóa SEO – Theme codebase thân thiện với công cụ tìm kiếm, được triển khai hentry và dữ liệu có cấu trúc của Google cũng như tương thích với Yoast được sử dụng rộng rãi và tất cả trong một SEO plugins.

Sẵn sàng cho một trang – Có một bản demo trang chủ onepage tuyệt vời được xây dựng với nhiều phần sáng tạo và elements; tùy chọn một trang được thêm vào menu WordPress, điều này sẽ thêm khả năng cuộn mượt mà đến các phần được liên kết.

Mã thân thiện với nhà phát triển sạch – Theme được mã hóa với các thông lệ tiêu chuẩn của WordPress theo cách rất gọn gàng và sạch sẽ và do đó các nhà phát triển WordPress rất dễ dàng tùy chỉnh mã cho bất kỳ thay đổi sâu hoặc bổ sung các tính năng mới nào.

Sidebar tùy chỉnh – POFO có tính năng thêm các thanh bên tùy chỉnh không giới hạn, vì vậy người dùng có thể thêm các tiện ích mong muốn của họ vào các thanh bên đó và gán chúng trong đầu trang, chân trang, trang / bài đăng điều hướng trái / phải cũng như trong khu vực nội dung.

Tiện ích tùy chỉnh – POFO cung cấp một số tiện ích tùy chỉnh như Instagram, biểu tượng xã hội, bài đăng blog mới nhất và về tôi với các tùy chọn tùy chỉnh, có thể được thêm vào các thanh bên với phong cách và tùy chọn của bạn.

Biểu tượng phông chữ – Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme tích hợp các phông chữ tuyệt vời và phong cách, tải rất nhanh với màu sắc và kích thước thương hiệu của riêng bạn bằng cách sử dụng các thư viện biểu tượng phông chữ Font Awesome, Themify và Et-line.

Bản dịch và WPML Sẵn sàng – POFO đang cung cấp các tệp ngôn ngữ, có thể được sử dụng trong công cụ POEdit để dịch tất cả các chuỗi liên quan đến chủ đề sang ngôn ngữ mong muốn của bạn và bạn cũng có thể triển khai trang web đa ngôn ngữ bằng cách sử dụng WPML cắm vào.

Mã ngắn mạnh mẽ – Rất nhiều mã ngắn được tạo sẵn được phát triển để đạt được tất cả hơn 150 mã độc nhất elements như được giới thiệu trong bản demo chủ đề với khả năng tùy chỉnh tối đa để đạt được thương hiệu và trí tưởng tượng của bạn.

Tùy chỉnh cấp độ trang / bài đăng – Tất cả các tùy chọn tùy chỉnh chủ đề chính đều có sẵn ở cấp bài đăng / trang cũng để phân biệt bất kỳ trang / bài đăng cụ thể nào với trang web tổng thể layout, đầu trang, chân trang, thanh bên và tiêu đề trang.

Cài đặt nhanh chóng và thiết lập dễ dàng – Quá trình cài đặt nhanh chóng và rất dễ dàng cho chủ đề và bao gồm plugins trong phần phụ trợ WordPress cũng như qua FTP và nhờ các hướng dẫn bằng video và bằng văn bản dễ dàng cho cùng một cách.

Dưới các trang Xây dựng / Bảo trì – Không cần sử dụng một plugin riêng biệt để xây dựng hoặc bảo trì trang web vì POFO có tùy chọn tích hợp cho việc này. Chúng tôi cũng đã cung cấp các trang demo sẵn sàng cho việc này với đồng hồ đếm ngược và biểu mẫu đăng ký nhận bản tin.

Megamenu cài sẵn – Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme có tùy chọn megamenu tích hợp sẵn, vì vậy không cần sử dụng bất kỳ plugin nào cho điều đó. Menu có thể có biểu tượng, columns thiết lập, hình ảnh biểu ngữ sử dụng thanh bên và tiện ích con cũng như tùy chọn thả xuống tiêu chuẩn cũng có ở đó.

Thị sai & Hình nền Video – Hình ảnh nền thị sai đẹp mắt và nền video tự động phát làm cho phần nội dung sáng bóng, sống động và bắt mắt với các khối nội dung mong muốn của bạn trong phần.

Tùy chọn kiểu chữ & màu sắc vô tận – POFO cung cấp nhiều lựa chọn về kiểu chữ và màu sắc để thay đổi màu cơ bản của chủ đề cũng như lựa chọn khác elements màu sắc trong tùy biến WordPress và mã ngắn của phần tử cụ thể cũng có.

Đứa trẻ Theme Sẵn sàng – Để tùy chỉnh chủ đề hoặc bổ sung các tính năng mới, bạn nên cài đặt chủ đề con để giữ lại tùy chỉnh của bạn ngay cả sau khi cập nhật chủ đề mẹ, vì vậy chủ đề con trống đã được bao gồm trong gói.

Tích hợp chia sẻ xã hội – Một lần nữa không cần thêm plugin để thêm tính năng chia sẻ xã hội vì Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme cung cấp tính năng chia sẻ xã hội để chia sẻ các bài đăng tuyệt vời của bạn trong các hồ sơ truyền thông xã hội được sử dụng rộng rãi của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.

Trình duyệt và thiết bị tương thích chéo – Các trang chủ đề tổng thể và tất cả elements được kiểm tra kỹ lưỡng trên tất cả các thiết bị như máy tính để bàn, máy tính bảng và thiết bị di động cũng như tất cả các trình duyệt như IE 10+, Chrome, Firefox, Safari, Opera và Edge để làm cho nó trông đẹp ở mọi nơi.

Cập nhật miễn phí trọn đời – Chúng tôi cập nhật tất cả các chủ đề của mình thường xuyên để làm cho nó tương thích với WordPress mới nhất, bao gồm chủ đề mới nhất plugins và triển khai các bản sửa lỗi hoặc thêm bản trình diễn / tính năng mới và bạn có thể nhận các bản cập nhật này miễn phí suốt đời.

Tuyệt vời và hữu ích Documentation – Chúng tôi đã tạo tài liệu chi tiết trực tuyến về cách cài đặt chủ đề / plugins, sử dụng tùy biến WordPress để thay đổi cài đặt chủ đề, thay đổi nội dung bằng cách sử dụng các mã ngắn sẵn có, bài viết hướng dẫn và hơn thế nữa.

Hỗ trợ chuyên nghiệp tận tâm – Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ của chúng tôi luôn thích trả lời các câu hỏi hỗ trợ đúng thời gian với những câu trả lời lịch sự, chi tiết và hữu ích và đây là lý do chúng tôi được đánh giá 5 sao và đánh giá tuyệt vời từ những khách hàng tuyệt vời của chúng tôi.

Changelog: Pofo – Creative Portfolio and Blog WordPress Theme

Download Pofo v1.4 - Creative Portfolio and Blog WordPress Theme Nulled Free
v1.4 - August 09, 2021
NOTE: We have updated Pofo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.
ADDED
Added compatibility for latest WordPress version of 5.8
ADDED
Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.7.0 version and tested for theme compatibility
ADDED
Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.5.6 version and tested for theme compatibility
ADDED
Added compatibility for latest WooCommerce version of 5.5.2
ADDED
Added Font Awesome latest version 5.15.3 library and icons
ADDED
Added latest Google fonts json
FIXED
Fixed some other minor css & jQuery issues

v1.3.4 - March 11, 2021
NOTE: We have updated Pofo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.
ADDED
Added compatibility for latest WordPress version of 5.7.0
ADDED
Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.6.0 version and tested for theme compatibility
ADDED
Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.4.3 version and tested for theme compatibility
ADDED
Added compatibility for latest WooCommerce version of 5.1.0
ADDED
Added Font Awesome latest version 5.15.2 library and icons
ADDED
Added latest Google fonts json
ADDED
Added settings for Category selection in Latest Blog Post widget
ADDED
Added settings for Category selection in Latest Portfolio widget
ADDED
Added Customizer Import / Export option added under Customize > Export / Import Settings
ADDED
Upgraded language POT file
CHANGED
Changed parallax library
FIXED
Fixed some other minor css & jQuery issues

v1.3.2 - December 17, 2020
NOTE: We have updated Pofo Addons, Slider Revolution and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version. If you have enabled jQuery migrate helper plugin then please disable it after theme and plugins update.
ADDED
Added compatibility for latest WordPress version of 5.6.0
ADDED
Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.5.0 version and tested for theme compatibility
ADDED
Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.3.3 version and tested for theme compatibility
ADDED
Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.8.0
FIXED
Fixed Some minor jQuery issues
REMOVED
Removed Instagram old API code

v1.3.1 (12.10.2020)

NOTE: We have updated Pofo Addons and WPBakery Page Builder plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

- Added: Upgraded WPBakery Page Builder plugin to latest of 6.4.1 version and tested for theme compatibility
- Added: Added Font Awesome latest version 5.15.1 library and icons
- Added: Added an option Show Right Sidebar In Mobile under Customize > Mini Header > General
- Added: Upgraded language POT file

v1.2.2 (13.08.2020)

NOTE: We have updated Pofo Addons and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

- Added: Added compatibility for latest WordPress version of 5.5
- Added: Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.2.18 version and tested for theme compatibility
- Added: Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.3.2
- Added: Added Font Awesome latest version 5.14.0 library and icons
- Fixed: Fixed WPBakery editor loading issue with WP 5.5

v1.2.1 (24.06.2020)

NOTE: We have updated Pofo Addons and Slider Revolution plugins in this theme upgrade. So please deactivate and remove those plugins and then again install them to have latest plugins version.

- Added: Upgraded Slider Revolution plugin to latest of 6.2.14 version and tested for theme compatibility
- Added: Added compatibility for latest WooCommerce version of 4.2.2
- Fixed: Fixed some PHP errors

Password: Xem hướng dẫn bên dưới nhé

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.