Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

WooCommerce Compare Products v1.6.0 – The Ultimate WooCommerce Compare Products Plugin

0

WooCommerce Compare Products giúp khách hàng của bạn so sánh các sản phẩm WooCommerce với plugin so sánh sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm được so sánh và tải động thông qua AJAX vào bảng. Sau đó, người dùng của bạn có thể thấy sự khác biệt bằng cách làm nổi bật chúng hoặc loại bỏ những thuộc tính tương đồng.

Dễ dàng tạo các bảng so sánh, chọn dữ liệu mà người dùng của bạn có thể so sánh và giúp khách hàng của bạn tìm thấy sự khác biệt giữa các sản phẩm. Chọn xem bạn muốn sử dụng bảng so sánh, tiện ích trong bảng điều khiển bên hay cả hai. Sử dụng mã ngắn để tạo các bảng so sánh thân thiện với SEO trên trang web của bạn và hơn thế nữa.

Plugin hoạt động với tất cả dữ liệu sản phẩm, chẳng hạn như thuộc tính, đánh giá, giá cả, kích thước, v.v. Và điều tốt nhất: bạn có thể xác định dữ liệu nào bạn muốn người dùng so sánh

Demo: https://codecanyon.net/search/21158249

Xem thêm: plugin so sánh giá của YITH WooCommerce Compare Premium

  • Tính năng nổi bật WooCommerce Compare Products

tính năng WooCommerce Compare Products

  • Yêu cầu tối thiểu WooCommerce Compare Products

  • WooCommerce 3.0+
  • WordPress 4.4+
  • PHP 5.6+
  • Redux Framework Plugin

Xem thêm: tổng hợp plugin Codecanyon cao cấp miễn phí cập nhật hàng ngày

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.