Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày

0

Bỏ qua PowerPoint, các mẫu Google Trang trình bày có thể lấy nó từ đây. Google Trang trình bày ngày càng trở nên phổ biến trong vài năm qua và có vẻ như sẽ không sớm dừng lại.

Ứng dụng phần mềm dựa trên đám mây cung cấp cho người dùng cách tạo và định dạng các bài thuyết trình cộng tác. Các tính năng tiện lợi của Google Slides cho phép người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong lịch trình bận rộn hàng ngày của họ. Google Trang trình bày cũng có thể tùy chỉnh thông qua các chủ đề và mẫu để thêm phần sang trọng và chuyên nghiệp cho bản trình bày của bạn.

Vậy bạn có thể tìm kiếm một vài chủ đề cho Google Trang trình bày ở đâu? Không cần đến việc tạo của riêng bạn, có rất nhiều trang web cung cấp cho bạn các chủ đề tùy chỉnh để bạn lựa chọn. Chúng tôi đã tự do tổng hợp một danh sách các vị trí hàng đầu mà bạn có thể xem để tìm ra chủ đề hoàn hảo.

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày

Lợi ích của việc sử dụng Google Trang trình bày trên PowerPoint là gì? Trước khi cung cấp cho bạn các trang web để kiểm tra, chúng ta hãy xem qua một số lợi ích khi sử dụng Google Trang trình bày.

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày
  • Lý do tốt nhất của tất cả, đó là miễn phí.
  • Lưu tệp được tự động trong khi các bản trình bày đang được tạo. Tương tự như cách Google Tài liệu và Trang tính được lưu khi bạn làm việc. Điều này dẫn đến không mất dữ liệu.
  • Truy cập vào toàn bộ lịch sử, bao gồm các chỉnh sửa do các thành viên khác trong nhóm thực hiện.
  • Cộng tác có thể diễn ra đồng thời trên một bản trình bày. Tất cả các chỉnh sửa xuất hiện ngay lập tức trong khi bạn làm việc.
  • Trò chuyện với các thành viên trong nhóm của bạn khi bạn làm việc.
  • Các mẫu được lưu vào bộ nhớ đám mây. Điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập bản trình bày của mình từ cả máy tính để bàn và thiết bị di động cho dù bạn ở đâu.
  • Google Trang trình bày đã được điều chỉnh cho Chromecast, Hangouts và AirPlay.
  • Bản trình bày PowerPoint có thể dễ dàng chuyển đổi thành Google Trang trình bày.
  • Liên kết, video, video YouTube và hình ảnh dễ dàng chèn trực tiếp vào bản trình bày.
  • Đã đi kèm với một bộ sưu tập các mẫu khác nhau.

Để tìm mẫu Google Slide phù hợp với bạn, đây là sáu trang web có thể trợ giúp.

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày

Một nơi tuyệt vời để bắt đầu khi tìm kiếm một lượng lớn các chủ đề cho Google Trang trình bày chắc chắn là Lễ hội Trang trình bày. Mọi chủ đề, bao gồm cả các mẫu PowerPoint, đều được sử dụng miễn phí trong Creative Commons Lhương liệu MỘTttribution (CCLA). Điều này có nghĩa là miễn là bạn sẵn lòng ghi công cho Slides Carnival trong bản trình bày của mình – một cái gì đó nhỏ như một liên kết quay lại trang web– các chủ đề của chúng có sẵn cho mục đích sử dụng cá nhân hoặc thương mại.

Có rất nhiều danh mục chủ đề để bạn lựa chọn như Trang trọng, Sáng tạo, Thanh lịch và Kinh doanh. Nếu không chắc chắn về những gì bạn đang tìm kiếm, bạn luôn có thể xem qua các chủ đề có sẵn của chúng thông qua lựa chọn màu sắc.

Trang trình bày Carnival cố gắng xuất bản khoảng một hoặc hai mẫu mới mỗi tháng và đề nghị bạn theo dõi chúng trên Facebook và Twitter để cập nhật.

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày

Chủ yếu là một trang web dành cho các mẫu PowerPoint, Mô hình Trang trình bày đã nhúng ngón chân của họ vào trò chơi Google Trang trình bày. Mô hình Trang trình bày cung cấp khoảng mười lăm chủ đề miễn phí cho Google Trang trình bày, hầu hết trong số đó có liên quan đến giáo dục hoặc kinh doanh. Tất nhiên, có một bắt.

Bạn sẽ cần đăng ký tài khoản Mô hình Trang trình bày. Tuy nhiên, đừng lo lắng, nó cũng miễn phí. Một trong những đặc quyền khi đăng ký ngoài các chủ đề được cung cấp cho Google Trang trình bày là bạn sẽ nhận được các trang trình bày miễn phí bổ sung hàng tuần. Bạn thậm chí có thể theo dõi tất cả các mục yêu thích của mình, giúp chúng dễ dàng tìm thấy và tải xuống bất cứ lúc nào.

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày

Khi tìm cách tạo các bản trình bày thành công trên Google, Slidesmash sẽ giúp bạn. Ngoài hơn 40.000 cho PowerPoint và Keynote, Slidesmash là một trang web khác miễn phí tải xuống và sử dụng Google Slides.

Chọn từ một loạt các trang trình bày bao gồm các chủ đề Ngày lễ và Màu nước. Có sáu mươi chủ đề màu, bao gồm cả phiên bản tối và sáng và trang web lưu trữ một blog với đầy đủ các mẹo và thủ thuật hữu ích để mang lại những điều tốt nhất trong bản trình bày của bạn.

Hầu hết các trang trình bày của họ đều có thể hoán đổi cho nhau giữa PowerPoint, Keynote và Google Trang trình bày, vì vậy rất có thể nếu bạn tìm thấy chủ đề mình thích, bạn sẽ có thể làm cho nó hoạt động.

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày

Không giống như Slides Carnival, SlidesGo là một nơi tuyệt vời để bắt đầu tìm kiếm chủ đề cho bài thuyết trình tiếp theo của bạn. SlidesGo luôn đưa ra các chủ đề mới và gốc hàng tháng và phân tách chúng dựa trên việc sử dụng chúng.

Bạn có thể xem tất cả các trang trình bày theo Phổ biến nhất, Giáo dục, Y tế và Đa mục đích. Hầu hết các chủ đề thực sự là một cái gì đó độc đáo và đặc biệt. Một số chủ đề nhất định cho Google Trang trình bày, như Nền bảng đen và Khởi động công nghệ, thực sự nổi bật về màu sắc và hình ảnh. Tất nhiên, giống như những người khác trong danh sách này, mọi trang trình bày của họ đều miễn phí.

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày

Chủ đề mã nguồn mở cho Google Trang trình bày thêm điều gì của bạn? Slides Gala có các mẫu, chủ đề và bộ bài mã nguồn mở được lựa chọn cẩn thận để giúp bạn có được bản trình bày hoàn hảo.

Họ chào mời các lựa chọn chủ đề của họ được thực hiện với thiết kế chu đáo, giao diện chuyên nghiệp và nội dung hấp dẫn. Họ liên tục thêm các mẫu bổ sung thường xuyên và thậm chí đưa ra lời khuyên về cách bắt đầu blog của riêng bạn. Nói về đa tác vụ.

Slides Gala cung cấp tám lựa chọn khác nhau cho các chủ đề cho Google Trang trình bày: Kinh doanh, Sáng tạo, Vui tươi, Trang trọng, Khởi nghiệp, Thanh lịch, Truyền cảm hứng và Đơn giản. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy điều gì đó đáng lưu ý cho bài thuyết trình sắp tới.

Nơi Tìm Chủ đề cho Google Trang trình bày

Không thực sự là một trang web dành riêng cho các chủ đề có thể tải xuống, Graphic Mama hoạt động như một trang blog chủ đề nhiều hơn. Cô ấy sẽ xếp hạng các chủ đề và cung cấp danh sách những chủ đề tốt nhất có sẵn cho bạn tại thời điểm đăng bài hiện tại. Không chỉ các chủ đề mà tất cả các dạng nội dung trực quan, thiết kế đồ họa và hình ảnh minh họa.

Điều đó đang được nói, cô ấy cung cấp cho bạn khoảng mười chủ đề Google Trang trình bày do chính cô ấy thiết kế. Không chỉ điều này mà thậm chí còn có một bài đăng blog được viết gần đây trên Các mẫu trang trình bày miễn phí tốt nhất của Google để Grab vào năm 2020. Khi bạn đang tìm kiếm một chủ đề, bài đăng trên blog đó có thể giúp bạn tìm thấy những chủ đề tốt nhất hiện có. Nó lấy từ nhiều trang web cung cấp các chủ đề Google Trang trình bày, bao gồm cả những chủ đề đã được liệt kê.

BẠN lấy chủ đề của mình cho Google Trang trình bày từ đâu? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.