Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Adobe Photoshop 2020 v21.2.8.17 Repack

2

Adobe Photoshop 2020 RePack – Phiên bản mới của chương trình được sử dụng để làm việc với bitmap. Hỗ trợ nhiều định dạng đồ họa. Adobe Photoshop cho phép bạn tạo và chỉnh sửa hình ảnh mới. Photoshop được sử dụng để tạo ra hình ảnh thực tế của hình ảnh, xử lý hình ảnh quét màu, chỉnh sửa, chỉnh sửa màu sắc, cắt dán, chuyển đổi đồ họa, phân loại và nhiều hơn nữa.

Chương trình có thể được tải xuống hotrowordpress.com miễn phí và là một nhà lãnh đạo không thể chối cãi trong trình chỉnh sửa đồ họa chuyên nghiệp với các tính năng mạnh mẽ nhất, hiệu quả và tốc độ. Adobe Photoshop 2020 RePack cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để chỉnh sửa, chỉnh sửa, chuẩn bị hình ảnh in và đầu ra chất lượng cao.

Demo: https://www.adobe.com/products/photoshop.html

Adobe Photoshop 2020 v21.2.8.17 Repack

Tính năng Adobe Photoshop 2020 RePack:

  • Thay đổi tài nguyên cùng một lúc và cập nhật chúng trong tất cả các dự án bằng cách sử dụng các tính năng tài nguyên liên quan. Bây giờ bạn có thể liên kết các tài nguyên thư viện đám mây sáng tạo và sau khi thực hiện thay đổi đối với các tài nguyên cụ thể, các thành viên trong nhóm có thể chọn cập nhật các tài nguyên đó trong các dự án Illustrator, Photoshop hoặc InDesign.

  • Khu vực lắp đặt để nâng cao hiệu quả thiết kế. Bảng vẽ lý tưởng cho các thiết kế linh hoạt trên nhiều màn hình, cho phép bạn tạo nhiều bố cục có kích thước khác nhau, đặt chúng trong một tài liệu và xem tất cả các bố cục cùng một lúc. Sao chép và di chuyển nội dung giữa các bảng vẽ, xuất một hoặc nhiều nội dung cùng một lúc.
  • Nhanh chóng tìm thấy hình ảnh vectơ hoặc bitmap bạn muốn. Cửa hàng Adobe Stock mới cho phép bạn tìm và quản lý hình ảnh và video miễn phí bản quyền từ môi trường Photoshop CC. Chọn từ 40 triệu tài nguyên, lưu chúng vào Thư viện Đám mây Sáng tạo và sử dụng chúng trong dự án của bạn.
  • Cung cấp một môi trường thuận tiện và tối ưu cho các nhà thiết kế. Công cụ Photoshop CC tiện dụng mới “Thiết kế không gian” (xem trước) hỗ trợ các chế độ đặc biệt với các mẹo và tính năng tương tác mới giúp loại bỏ chuyển động chuột không cần thiết và đơn giản hóa công việc của nhà thiết kế trên các ứng dụng và trang web di động.
  • Xuất hình ảnh nhanh hơn và dễ dàng hơn. Công cụ xuất được thiết kế lại cho phép bạn xuất các lớp riêng lẻ, bảng vẽ hoặc toàn bộ tài liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các tùy chọn xem trước nâng cao với nén hiệu quả hơn, kích thước không gian làm việc và các tính năng khác khi truy xuất tài nguyên. Cải thiện khả năng lưu để xem trực tuyến.
  • Thêm nhiều kiểu lớp hơn để tạo hiệu ứng bạn muốn. Bạn có thể dễ dàng thêm tối đa 10 phiên bản của kiểu lớp đã chọn, bao gồm bóng đổ, lớp phủ gradient, pha trộn màu sắc, bóng bên trong và nét viền, vào lớp hoặc nhóm lớp và thay đổi bất kỳ kiểu nào bất cứ lúc nào. Bạn không còn cần phải rastering hiệu ứng hoặc pha trộn trong các nhóm lớp khác nhau.
  • Không có nghi ngờ rằng dự án Photoshop của bạn sẽ trông tuyệt vời trên các thiết bị iOS. Xem trước chính xác ứng dụng dành cho thiết bị di động hoặc thiết kế web của bạn bằng phản hồi theo thời gian thực trong ngữ cảnh của thiết bị dựa trên iOS phù hợp. Adobe Preview CC là một ứng dụng iOS tùy chọn cho phép bạn kết nối thiết bị của mình với Photoshop qua USB hoặc Wi-Fi và xem các mục khi dự án đang diễn ra.
  • Nhòe thực tế bằng cách phủ tiếng ồn. Thêm tiếng ồn đơn sắc và màu vào thư viện bộ lọc, càng gần với hình ảnh ban đầu càng tốt và loại bỏ các sọc khi xem và in.
  • Khôi phục hình ảnh và áp dụng các bản vá lỗi nhanh hơn nhiều so với trước đây. Công cụ đồ họa Sao Thủy cải thiện hiệu suất của bàn chải sửa chữa bao gồm các điểm và các công cụ vá lỗi. Kết quả của việc áp dụng bàn chải sửa chữa được hiển thị trong thời gian thực, với bàn chải sửa chữa điểm và công cụ vá hiển thị nhanh hơn 120 lần so với CS6.
  • Bảng màu hình chữ cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào các hình dạng của tất cả các mục. Bảng màu kiểu chữ trong Photoshop CC mới tương tự như các bảng tương ứng trong Illustrator CC và InDesign CC, cho phép bạn xem các hình dạng có thể được sử dụng cho phông chữ bạn đang sử dụng, xem các lựa chọn thay thế cho các hình dạng đã chọn và nhận dCác hình dạng thường được sử dụng.
  • Kiểm soát chính xác chuyển động và mở rộng của đối tượng. Các hành động mở rộng di chuyển và nội dung cụ thể được cải thiện cho phép bạn phóng to và xoay chính xác các đối tượng hoặc khu vực có thể mở rộng mà bạn muốn Sử dụng tính năng Chuyển đổi Thả để đặt chính xác vị trí cuối cùng của đối tượng dựa trên quy mô và vị trí của hình ảnh.
  • Ảnh toàn cảnh tốt hơn với đệm được nhắm mục tiêu nội dung tự động. Với tự động điền nội dung, bạn có thể điền vào góc toàn cảnh của nhiều hình ảnh chỉ bằng cách chọn một hộp kiểm.
  • Cung cấp hình ảnh tốt hơn trên màn hình HiDPI trong Windows. Photoshop CC cho Windows hiện hỗ trợ định dạng màn hình HiDPI, cải thiện chất lượng và độ phân giải khi xem hình ảnh. Trong các phiên bản trước, hỗ trợ HiDPI đã được triển khai trong bản xem trước. Bây giờ, khi ứng dụng phát hiện màn hình HiDPI, nó sẽ tự động mở ra.
  • Đơn giản hóa các mô hình 3D phức tạp. Dễ dàng giảm độ phân giải của mô hình 3D để cải thiện hiệu suất của Photoshop và giữ cho tài nguyên 3D của bạn hoạt động trên máy tính bảng, điện thoại thông minh và các thiết bị khác.
  • Tự động tạo biểu đồ dấu chấm động theo hình ảnh. Tự động tạo phao chính xác hơn và bản đồ tiêu chuẩn dựa trên kết cấu ảnh. Ngoài ra, bạn có thể kiểm soát chiều cao và độ sâu của địa hình được tạo ra dựa trên bản đồ địa hình khi bề mặt được thêm vào mô hình 3D.
  • Dễ dàng in các đối tượng 3D. Tạo tệp in PDF và SVX 3D sẵn sàng sử dụng và gửi công việc in trực tiếp từ Photoshop CC đến mạng Hubs 3D để dễ dàng truy cập vào nhà cung cấp dịch vụ in 3D cục bộ của bạn.
  • Và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, hành vi di chuyển lớp đã được cải thiện, giảm tiêu thụ điện năng lên đến 80% trong thời gian ngừng hoạt động, cập nhật thông tin giá của nhà cung cấp dịch vụ in 3D và hơn thế nữa.
Adobe Photoshop 2020 v21.2.8.17 Repack
Adobe Photoshop 2020 v21.2.8.17 Repack

Các tính năng của Adobe Photoshop 2020 RePack:

  • Năm phát hành: 2021
  • Nền tảng: Windows® 7 SP1 / 8.1 / 10 (chỉ 64-bit)
  • Ngôn ngữ giao diện: Đa ngôn ngữ / Nga / Anh
  • Crack (Repack): Được tích hợp sẵn trong trình cài đặt (Đã kích hoạt sẵn)
  • Kích thước tệp: 2,13 GB

Adobe Photoshop 2020 v21.2.8.17 Repack

2 bình luận
  1. Thánh đã bình luận

    pass sai bạn ơi

    1. Phan Triệu đã bình luận

      Fix ok rồi nhé

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.