Ẩn một người bạn từ người khác trên Facebook

0

Hãy cho tôi biết bạn bè của bạn là ai, và tôi sẽ cho bạn biết bạn là ai có thể là một câu nói mạnh mẽ. Nhưng trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, nó đã nói về tất cả sự riêng tư và giữ những điều nhất định cho riêng mình. Điều đó đặc biệt phù hợp với các mạng xã hội, vì chúng ta có xu hướng chia sẻ nhiều thông tin hơn ở đó.

Chẳng hạn, khi bạn thêm ai đó vào danh sách bạn bè của mình trên Facebook, bạn có thể thấy bạn bè của họ và họ có thể thấy bạn theo mặc định. Nhưng vì nhiều lý do, bạn có thể không muốn cung cấp những thông tin chi tiết về cuộc sống riêng tư của mình cho mọi người.

Ẩn một người bạn từ người khác trên Facebook

Có thể có hàng triệu lý do để muốn giấu bạn bè trên Facebook. Cho dù bạn có cố gắng giữ cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp riêng biệt hay chỉ muốn giữ hòa bình giữa bạn và hai người bạn ghét nhau, thì đây là cách bạn có thể cải thiện quyền riêng tư trên Facebook của bạn và ẩn bạn bè của bạn trên Facebook với nhau.

Ẩn bạn bè trên Facebook của bạn khỏi mọi người

Đây là con đường bạn có thể đi nếu bạn không muốn ai muốn xem ai là bạn bè trên Facebook của bạn. Bạn chỉ có thể thay đổi cài đặt quyền riêng tư của mình để bạn là người duy nhất có thể xem danh sách bạn bè của bạn. Để làm điều đó, hãy thực hiện các bước sau:

  • Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn và truy cập trang hồ sơ của bạn bằng cách nhấp vào tên của bạn ở góc trên bên trái.
  • Chuyển đến danh sách bạn bè của bạn bằng cách nhấp vào Bạn bè chuyển hướng.
  • Trên Bạn bè trang, nhấp vào bút chì biểu tượng ở góc trên bên phải, sau đó đi đến Chỉnh sửa quyền riêng tư.
Ẩn một người bạn từ người khác trên Facebook
  • Trong cửa sổ bật lên, nhấp vào mũi tên xuống biểu tượng ở góc trên bên phải. Ở đó bạn sẽ nhận được các tùy chọn khác nhau cho Ai có thể xem danh sách bạn bè của bạnSiêng năng. Chọn Chỉ có tôi và điều đó sẽ hạn chế mọi người nhìn thấy những người khác trong danh sách bạn bè của bạn.
Ẩn một người bạn từ người khác trên Facebook
  • Nhấp chuột Làm xong để lưu thay đổi.

Như đã đề cập trước đây, điều này sẽ ẩn hoàn toàn danh sách bạn bè của bạn khỏi bất kỳ ai trên Facebook. Thông tin duy nhất người khác sẽ có thể nhìn thấy là bạn bè chung.

Hãy ghi nhớ rằng bạn chỉ có thể kiểm soát hồ sơ của chính mình giống như cách bạn bè của bạn kiểm soát họ. Điều đó có nghĩa là nếu bạn đặt danh sách bạn bè của mình thành Chỉ có tôivà bạn của bạn có danh sách bạn bè của họ được đặt thành Công cộng, mọi người vẫn sẽ thấy rằng bạn là bạn bè trên hồ sơ của họ.

Ẩn một người bạn trên Facebook từ người khác

Trong trường hợp bạn tìm thấy tùy chọn đầu tiên một chút khó tính và không muốn giấu bạn bè trên Facebook với tất cả mọi người, thì có một con đường khác để đi.

Hiện tại, Facebook không có tùy chọn ngăn hai người nhìn thấy nhau trong khi vẫn có thể nhìn thấy tất cả những người bạn khác của bạn. Cách duy nhất để hoàn thành nó là từ chối hoàn toàn hai cá nhân đó truy cập vào bạn bè trên Facebook của bạn.

Nếu vì bất kỳ lý do gì bạn muốn giấu một trong những người bạn trên Facebook của mình khỏi một người bạn khác, bạn sẽ cần phải làm như sau:

  • Thực hiện theo các bước 1 đến 3 từ quy trình trên.
  • Trong Chỉnh sửa quyền riêng tư cửa sổ, nhấp vào mũi tên xuống biểu tượng một lần nữa. Chỉ lần này chọn Tập quán.
Ẩn một người bạn từ người khác trên Facebook
  • Trong Quyền riêng tư tùy chỉnh cửa sổ, đi đến Don Tiết chia sẻ với và nhập tên của cả hai người bạn mà bạn muốn giấu nhau. Bạn cũng có thể chỉ cần nhập một tên trong đó nếu nó chỉ là một người mà bạn muốn ngăn không cho thấy bạn bè trên Facebook của mình.
Ẩn một người bạn từ người khác trên Facebook

Ngoài ra, bạn có thể đi một tuyến đường khác.

  • Thực hiện theo các bước từ 1 đến 3 như mô tả ở trên.
  • Trong Chỉnh sửa quyền riêng tư, nhấn vào mũi tên xuống, và lựa chọn Bạn bè ngoại trừ giáo dục
Ẩn một người bạn từ người khác trên Facebook
  • Ở đây nhập tên của một người bạn (-s) người bạn muốn ngăn không cho thấy bạn bè trên Facebook của bạn hoặc chọn tên của họ từ danh sách.
Ẩn một người bạn từ người khác trên Facebook

Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ ngăn những người cụ thể đó truy cập vào danh sách bạn bè của bạn. Ngoại trừ họ, mọi người khác sẽ có thể nhìn thấy bạn bè của bạn trên Facebook.

Nhiều người có hàng trăm bạn bè trên Facebook và việc quản lý tất cả họ có thể rất khó khăn. Danh sách bạn bè là điều duy nhất mà bạn có thể muốn giữ cho riêng mình. Tinh chỉnh một số cài đặt bảo mật nhất định có thể giúp bạn ẩn các cập nhật của mình khỏi những người bạn cụ thể trên Facebook. Hoặc ngăn mọi người nhìn thấy trạng thái trực tuyến trên Facebook của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.