Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

ATUM Product Levels v1.5.4 – Essential add-ons for Any Contractor or Manufacturer

0

ATUM Product Levels là một danh sách rộng lớn các yếu tố elements, bộ phận sản phẩm, nguyên liệu, lắp ráp và các thành phần khác cần thiết để tạo ra một sản phẩm.

Ngay cả hướng dẫn hoặc hướng cần thiết để chuẩn bị cũng được hiểu là một phần của đặc tả (BOM). Chúng tôi giải thích các đặc điểm kỹ thuật như là một công thức cho sản phẩm cuối cùng. Để bắt đầu quá trình sản xuất, mỗi doanh nhân, bất kể anh ta nên bắt đầu loại hình thương mại nào, tạo thành một hóa đơn nguyên vật liệu (BOM).

ATUM Product Levels bày hai cấp độ đầu tiên của thông số kỹ thuật. ATUM Inventory Management for WooCommerce cho phép bạn chỉ định Nguyên liệu và bộ phận cho các sản phẩm của công ty. Các nhà bán lẻ, nhà phân phối, nhà bán buôn, nhà sản xuất tiêu chuẩn hoặc bất kỳ công ty nào khác cần kiểm soát hoàn toàn sự tăng trưởng của họ sẽ không thể thiếu tiện ích bổ sung cao cấp này.

Demo: https://www.stockmanagementlabs.com/addons/atum-product-levels/

Tính năng ATUM Product Levels – Essential add-ons for Any Contractor or Manufacturer

ATUM Product LevelsManufacturing Central

Trung tâm sản xuất hoàn toàn mới đã được thêm vào menu ATUM. Tương tự như Stock Central cho các sản phẩm đơn giản trong WooCommerce, Sản xuất Trung tâm kiểm soát tất cả các mặt hàng Bill Of Material trong doanh nghiệp của bạn.

Tất cả mọi thứ xảy ra trên một màn hình được thiết kế đẹp. Xem trước các yêu cầu về cổ phiếu, phân cấp sản phẩm, cam kết bán hàng, thiếu hụt hoặc tình trạng hàng tồn kho một cách dễ dàng.

Raw Material & Product Part

Chúng tôi đã tạo hai loại bài đăng mới trong phần dữ liệu sản phẩm của WooCommerce. Là một bổ sung cho các sản phẩm đơn giản, biến, được nhóm và bên ngoài, các quảng cáo bổ sung Nguyên liệu thô, Nguyên liệu biến đổi, Phần sản phẩm và các loại bài đăng Phần sản phẩm biến. Hóa đơn vật liệu là động lực chính của bất kỳ doanh nghiệp nào và tiện ích bổ sung của chúng tôi chăm sóc toàn bộ nguyên liệu thô và các bộ phận sản phẩm.

Đây là hai chỉ số lợi nhuận lớn nhất. Hãy lấy một cửa hàng thiệp sinh nhật làm ví dụ. Một tấm thiệp sinh nhật là một sản phẩm hoàn chỉnh mà ATUM kiểm soát bởi Stock Central. Tuy nhiên, giấy và mực được sử dụng để làm thẻ chúng tôi phân loại là Nguyên liệu thô. Phần sản phẩm sẽ là một chiếc nơ trang trí hoặc một phiếu mua hàng mà người bán thêm vào bao bì. Ngay cả bao bì cũng có thể được tạo ra như một Phần sản phẩm nếu được yêu cầu.

Product Data

Trong Tab Chung, người dùng có thể ngoài giá bán thông thường và giá bán thêm vào giá mua. Giá mua có thể được sử dụng trong toàn bộ quản lý hàng tồn kho ATUM bao gồm Stock Central hoặc Đơn đặt hàng mua.

Mỗi loại bài đăng sản phẩm hiện có tab BOM Inventory nơi quản trị viên đặt hóa đơn vật liệu cần thiết.

Bill of Materials Tab

Tiện ích bổ sung tạo tab Bill Of Materials trong phần dữ liệu sản phẩm của mỗi loại bài đăng WooCommerce. Tab này xác định các bộ phận nguyên liệu và sản phẩm cần thiết để tạo một đơn vị chứng khoán. Tìm kiếm tự động đơn giản nhưng nhanh chóng để đặt lượng BOM cần thiết.

Auto Purchase Price Sync

Sử dụng Tab Hóa đơn để kích hoạt tùy chọn mới của việc tạo giá mua tự động. Với mỗi thay đổi về giá, nhóm của bạn làm cho sản phẩm hoặc BOM ở trên trong phân cấp sẽ được cập nhật tương ứng.

ATUM Product Levels - Essential add-ons for Any Contractor or Manufacturer v1.4.5 Changelog
**Features**
- Added new custom hooks.

**Changes**
- Updated minimum required WordPress version to 4.7.0.
- Refactoring.
- Allow setting -1 as posts per page in Manufacturing Central settings.
- Allow setting backorders on non sellable BOMs, so their parents can set the option too.

**Fixes**
- Fixed stocks not being changed for Inventory Logs when BOM stock control was enabled.
- Prevent duplicated IDs for sync purchase price inputs on variations.
- Fixed products need to be save twice to refresh the calculated stock value.

Xem thêm: Kho lưu trữ cập nhật hằng ngày Plugin PremiumTheme WordPress tại đây!

password: hotrowordpress

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.