Bạn có thể sử dụng dịch vụ phát trực tuyến nào trên Nintendo Switch?

0

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc Nintendo Switch, bạn có thể tự hỏi liệu bạn có thể nhân đôi hệ thống chơi game phổ biến như một trung tâm giải trí hay không. Hầu hết các bảng điều khiển trò chơi điện tử ngày nay đều có nhiều dịch vụ phát trực tuyến có sẵn trên nền tảng của họ, vậy Nintendo Switch sẽ khác bao nhiêu?

Chà, sự thật là Switch rất hạn chế khi phát trực tuyến. Bạn sẽ không muốn lên kế hoạch sử dụng bảng điều khiển này làm thiết lập phát trực tuyến duy nhất của mình. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cho bạn biết những gì có thể được sử dụng trên Switch để xem các chương trình và phim, cũng như liệu Nintendo có bất kỳ kế hoạch nào để bổ sung thêm các dịch vụ phát trực tuyến cho Nintendo Switch trong tương lai hay không.

Hulu

Dịch vụ phát trực tuyến chính có sẵn trên Switch là Hulu. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này trên bảng điều khiển trò chơi để xem rất nhiều chương trình và phim, và nếu bạn luôn là người hâm mộ Hulu hơn Netflix thì bạn thật may mắn.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ phát trực tuyến nào trên Nintendo Switch?

Ứng dụng Hulu trên Switch cũng giống như trên các bảng điều khiển hoặc thiết bị khác, với tất cả các chương trình và phim có sẵn. Một điểm cộng khi xem Hulu trên Switch là với tính chất cầm tay của bảng điều khiển, bạn luôn có thể tháo nó ra và mang theo để xem Hulu khi di chuyển. Bạn có thể tải xuống Hulu miễn phí trên Nintendo Switch eShop thông qua màn hình chính, mặc dù bạn sẽ cần đăng ký để sử dụng nó.

YouTube

Một ứng dụng phát trực tuyến lớn khác, YouTube, được cung cấp miễn phí trên Switch. Tại đây, bạn có thể xem bất kỳ video nào trên YouTube và cập nhật các kênh và người sáng tạo yêu thích của mình. Ứng dụng YouTube rất dễ sử dụng trên Switch và thực sự có xu hướng là cách ưa thích của tôi để xem dịch vụ phát trực tuyến.

Cũng giống như Hulu, bạn có thể tải xuống YouTube miễn phí trên Nintendo eShop.

Twitch

Bạn có thể sử dụng dịch vụ phát trực tuyến nào trên Nintendo Switch?

Twitch là một dịch vụ phát trực tuyến được sử dụng rộng rãi giữa những game thủ thích xem người sáng tạo chơi trò chơi hoặc chỉ trò chuyện qua phát trực tiếp. Nintendo đã thêm ứng dụng này vào eShop của mình, vì vậy bất kỳ ai cũng có thể tải xuống miễn phí. Sau khi tải xuống, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản Twitch của mình và theo dõi các buổi phát trực tiếp yêu thích của mình.

Funimation

Người hâm mộ anime sẽ rất vui khi biết rằng Funimation tổ chức dịch vụ phát trực tuyến của riêng mình có thể được sử dụng trên Switch. Phần tuyệt vời của ứng dụng này là bạn có thể xem nhiều chương trình và phim miễn phí, có quảng cáo. Tuy nhiên, bạn cũng có thể đăng ký dịch vụ để xem tất cả nội dung có sẵn, loại bỏ quảng cáo và một loạt các tính năng khác.

Bạn có thể tải xuống miễn phí dịch vụ phát trực tuyến trên eShop và bắt đầu xem các chương trình anime yêu thích của mình.

Pokemon TV

Bạn có thể sử dụng dịch vụ phát trực tuyến nào trên Nintendo Switch?

Nintendo đã tạo ra Pokemon TV như một cách để tổ chức loạt chương trình truyền hình Pokemon, phim và loạt phim giới hạn đặc biệt. Nếu bạn tham gia nhượng quyền thương mại Pokemon, chắc chắn bạn sẽ muốn tải xuống ứng dụng này miễn phí từ eShop của Nintendo. Bạn cũng có thể xem miễn phí nội dung có sẵn trên Pokemon TV.

Netflix, Amazon Prime hoặc Disney Plus trên Switch ở đâu?

Bạn có thể đã nhận thấy thiếu các dịch vụ phát trực tuyến mà bạn có thể sử dụng trên Switch. Ngay cả một trong những dịch vụ lớn nhất, Netflix, cũng không có sẵn trên bảng điều khiển. Tại sao điều này là trường hợp?

Khi Switch được phát hành lần đầu tiên vào năm 2017, không có dịch vụ phát trực tuyến nào có sẵn trên thiết bị. Kể từ thời điểm đó, họ đã dần dần bổ sung nhiều hơn vào hệ thống. Tuy nhiên, nhiều người chơi chính trong phát trực tuyến vẫn không thể tải xuống được.

Bạn có thể sử dụng dịch vụ phát trực tuyến nào trên Nintendo Switch?

Nintendo trước đây đã tuyên bố rằng họ muốn tập trung vào khía cạnh chơi game của Nintendo Switch, cho phép nó trở thành một trong những máy chơi game đẳng cấp thế giới mà công ty nổi tiếng. Vì vậy, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều trò chơi Nintendo Switch trên eShop hơn là các dịch vụ phát trực tuyến.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự mong muốn một chiếc máy chơi game Nintendo tất cả trong một, đừng mất hy vọng. Trước đây, công ty cũng đã từng nói rằng họ đang nghiên cứu để bổ sung thêm nhiều dịch vụ phát trực tuyến hơn, chẳng hạn như ứng dụng Amazon Prime Video hoặc Netflix. Vì họ, mặc dù phải thừa nhận là chậm, đã thêm các ứng dụng phát trực tuyến như Hulu, nên có thể họ sẽ tiếp tục bổ sung thêm khi thời gian trôi qua.

Truyền các chương trình và phim yêu thích của bạn trên Switch

Nintendo thật cao quý khi thử và đặt bảng điều khiển của họ khỏi hệ thống giải trí tất cả trong một mà các máy chơi game khác, chẳng hạn như Xbox hoặc Playstation, đã trở thành. Tuy nhiên, ngày nay hầu hết mọi người đều coi trọng sự tiện lợi trong thiết bị của họ, vì vậy chỉ là vấn đề thời gian trước khi Nintendo thực hiện động thái bổ sung dịch vụ phát trực tuyến vào Switch.

Mặc dù không có nhiều dịch vụ khả dụng, bạn chắc chắn vẫn có thể tìm thấy rất nhiều chương trình, phim, video và luồng trực tiếp để xem khi sử dụng Nintendo Switch.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.