Bạn có thể thay đổi tên Twitch của mình không? Có, nhưng hãy cẩn thận

0

Có nhiều lý do bạn có thể muốn thay đổi tên Twitch của mình từ tên bạn đã sử dụng. Có thể bạn đã nghĩ ra một cái tên mới mà bạn thích hơn hoặc tên người dùng hiện tại của bạn không còn phù hợp nữa. Twitch giúp bạn dễ dàng thay đổi tên người dùng. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thay đổi nó một lần sau 60 ngày.

Bạn cũng sẽ muốn lưu ý rằng những người theo dõi sẽ gặp khó khăn khi tìm thấy luồng của bạn nếu bạn thay đổi tên người dùng của mình và bạn đã thiết lập một số người theo dõi.

Cách thay đổi tên Twitch của bạn

Để thay đổi tên người dùng Twitch của bạn, trước tiên, hãy đảm bảo rằng đã được ít nhất 60 ngày hoặc 2 tháng, kể từ lần cuối bạn thay đổi nó. Nếu vậy, hãy làm theo các bước sau trên máy tính để thay đổi tên người dùng của bạn.

  1. Trên trang chủ, chọn biểu tượng hồ sơ của bạn.
Bạn có thể thay đổi tên Twitch của mình không? Có, nhưng hãy cẩn thận
  1. Trong menu thả xuống, hãy chọn Settings.
Bạn có thể thay đổi tên Twitch của mình không? Có, nhưng hãy cẩn thận
  1. Trong hồ sơ, cuộn xuống Hồ sơ Settings và tìm tên tài khoản. Nếu nó nói Bạn có thể cập nhật tên người dùng của mình bên dưới tên người dùng hiện tại của bạn, bạn sẽ có thể tiếp tục. Nếu không, bạn có thể phải đợi lâu hơn.
Bạn có thể thay đổi tên Twitch của mình không? Có, nhưng hãy cẩn thận
  1. Chọn biểu tượng bút chì ở bên phải tên người dùng hiện tại của bạn. Một cửa sổ sẽ bật lên, nơi bạn có thể nhập tên người dùng mới mà bạn muốn. Ở dưới cùng, bạn sẽ thấy URL Twitch mới của mình sẽ xuất hiện như thế nào sau khi bạn cập nhật tên người dùng của mình.
Bạn có thể thay đổi tên Twitch của mình không? Có, nhưng hãy cẩn thận
  1. Khi bạn đã nhập tên mới, hãy chọn Cập nhật. Tên người dùng của bạn sau đó sẽ được thay đổi cũng như URL Twitch của bạn.

Twitch sẽ cho bạn biết trên cửa sổ cập nhật rằng tên người dùng cũ của bạn sẽ được đưa trở lại nhóm tên người dùng có sẵn sau 6 tháng. Điều này có nghĩa là nếu cuối cùng bạn quyết định muốn tên người dùng cũ của mình trở lại, bạn vẫn có thể làm như vậy, vì tên người dùng của bạn sẽ không được hiển thị cho người khác ngay lập tức.

Cách thay đổi tên hiển thị trên Twitch của bạn

Mặc dù tên người dùng Twitch của bạn thực sự thay đổi URL của tài khoản Twitch và luồng của bạn, nhưng bạn luôn có thể thay đổi tên hiển thị của mình thành bất kỳ tên nào bạn muốn mà không ảnh hưởng đến điều này. Bằng cách này, nếu bạn muốn thay đổi tên nhưng không muốn cam kết thay đổi URL đầy đủ, đây là một cách tốt để thực hiện.

Tên hiển thị có thể là bất cứ thứ gì bạn muốn và bạn luôn có thể thay đổi nó. Đây là cách thực hiện việc này thay vì thay đổi tên người dùng.

  1. Từ trang chủ Twitch chính, nhấp vào biểu tượng hồ sơ của bạn.
  1. Trong menu thả xuống, hãy chọn Settings.
  1. Bên dưới Hồ sơ Settings, dưới tên người dùng của bạn, bạn sẽ thấy Tên hiển thị. Hộp văn bản sẽ mở để bạn nhập và chỉnh sửa.
Bạn có thể thay đổi tên Twitch của mình không? Có, nhưng hãy cẩn thận
  1. Khi bạn đã thực hiện các thay đổi đối với tên hiển thị của mình, Lưu thay đổi ở cuối hộp cài đặt hồ sơ sẽ sáng lên màu tím. Chọn mục này để lưu tên hiển thị của bạn.

Việc bạn thay đổi tên người dùng hay tên hiển thị Twitch của mình tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của thay đổi mà bạn muốn kênh Twitch của mình trải qua. Nếu bạn quyết định thay đổi tên người dùng của mình, bạn sẽ phải thông báo cho những người theo dõi về sự thay đổi này để họ có thể truy cập đúng URL. Thay đổi tên hiển thị của bạn loại bỏ rắc rối này.

Cách thay đổi tên người dùng Twitch của bạn trên thiết bị di động

Nếu bạn đang cố gắng sử dụng ứng dụng Twitch để thay đổi tên người dùng của mình, điều này thực sự không thể thực hiện được. Tuy nhiên, nếu cần sử dụng điện thoại di động, bạn vẫn có thể sử dụng trình duyệt để thay đổi tên người dùng Twitch của mình. Chỉ cần làm theo các bước sau.

  1. Trên trình duyệt bạn đã chọn, hãy truy cập trang web Twitch.
  1. Nếu đang sử dụng Chrome hoặc Firefox làm trình duyệt, bạn có thể nhấn vào ba dấu chấm ở góc bên cạnh URL để chọn xem trang web dành cho máy tính để bàn.
  1. Nếu đang sử dụng Safari, bạn thực sự vẫn có thể truy cập trang web dành cho máy tính để bàn. Trang web di động Twitch bình thường sẽ không cho phép bạn thay đổi tên người dùng của mình, đó là lý do tại sao bạn cần truy cập trang web dành cho máy tính để bàn. Trên Safari, nhấn vào ba dấu chấm ở góc bên phải đối diện với logo Twitch. Gõ vào Chính sách bảo mậtvà cuộn xuống hết cỡ và nhấn vào Trong khoảng. Ở góc trên cùng bên phải, nhấn vào ba thanh màu trắng và nhấn vào twitch.tv. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến trang web dành cho máy tính để bàn và có thể làm theo các bước tiếp theo.
  1. Trên trang chủ Twitch, hãy nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn và trong menu thả xuống, hãy chọn Settings.
  1. Dưới Hồ sơ Settings, chọn biểu tượng bút chì bên cạnh tên người dùng hiện tại của bạn.
  1. Trong cửa sổ tiếp theo, bạn có thể nhập tên người dùng mới mà bạn muốn. Sau khi bạn hoàn tất, hãy chọn Cập nhật và tên người dùng và URL Twitch của bạn sẽ thay đổi ngay lập tức.

Chuyển sang tên người dùng mới

Sau khi bạn thay đổi tên người dùng của mình, URL Twitch của bạn cũng sẽ được thay đổi. Điều này có nghĩa là URL cũ bạn đang sử dụng sẽ không còn dẫn đến tài khoản Twitch của bạn nữa. Điều này có thể gây ra sự cố nếu bạn đang liên kết đến các luồng Twitch của mình từ các trang web khác hoặc có URL của bạn ở một nơi khác.

Để chuyển đổi suôn sẻ sang một tên mới trên Twitch, bạn cần đảm bảo cập nhật URL Twitch cũ của mình ở bất cứ nơi nào bạn có thể đăng. Điều này sẽ ngăn chặn bất kỳ sự nhầm lẫn nào cho những người theo dõi của bạn. Bạn cũng nên cảnh báo trước cho những người theo dõi về việc thay đổi tên mới của bạn, nếu có thể.

Có một tên người dùng Twitch mới có thể rất thú vị, mang lại khả năng thay đổi thương hiệu nếu được thực hiện đúng cách. Chỉ cần đảm bảo bạn luôn cập nhật những người theo dõi và bạn sẽ tiếp tục xem các luồng của mình phát triển mạnh mẽ dưới một cái tên mới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.