Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio v17.2.0.0011 – RePack by KpoJIuK

1

DaVinci Resolve 17 Là sản phẩm phần mềm hỗ trợ 8K đầu tiên trên thế giới cho phép bạn chỉnh sửa và chỉnh sửa màu sắc video ở cấp độ chuyên nghiệp, nghe bản nhạc và thêm hiệu ứng hình ảnh. Điều hướng ngay lập tức giữa các trang chỉ với một cú nhấp chuột.

Ngoài ra, DaVinci Resolve 17 Studio Là ứng dụng công cụ sáng tạo tập thể duy nhất cho phép người cài đặt, người tô màu, chuyên gia VFX và nhà thiết kế âm thanh thực hiện nhiệm vụ của họ trong một dự án cùng một lúc. DaVinci Resolve đặt ra các tiêu chuẩn mới cho việc xử lý hậu kỳ chất lượng cao, vì vậy hệ thống được sử dụng thường xuyên hơn bất kỳ hệ thống nào khác khi sản xuất phim truyện, phim truyền hình và quảng cáo.

Source: https://www.blackmagicdesign.com/products/davinciresolve

Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio v17.2.0.0011 - RePack by KpoJIuK

Các tính năng: Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio

Giải pháp DaVinci bao gồm một trang cắt để tăng tốc độ cài đặt khi hoàn thành nhiệm vụ trong một khoảng thời gian ngắn. Nền tảng công cụ thần kinh DaVinci sử dụng thuật toán học máy để xử lý các biến dạng tốc độ và nhận dạng khuôn mặt. Bộ lọc và bảng phối màu có thể dễ dàng áp dụng cho các clip cùng lớp và các dự án có thể nhanh chóng được xuất từ ứng dụng sang các dịch vụ như YouTube và Vimeo. Chỉ báo màn hình đặc biệt với khả năng tăng tốc GPU cung cấp nhiều không gian hơn để kiểm tra thông số kỹ thuật hình ảnh. Lớp phủ hiệu ứng Fusion được tối ưu hóa hơn nữa và hỗ trợ âm thanh 3D trong đơn vị Fairlet cũng xuất hiện. Do các bản cập nhật, hệ thống đã nhận được hàng trăm công cụ được thêm vào dựa trên phản hồi nhận được.

Trang cắt

Trang Cắt được sử dụng để xử lý các tài liệu chu kỳ ngắn, chẳng hạn như quảng cáo hoặc thông cáo báo chí. Một bộ công cụ sáng tạo được tập trung ở đây để tối ưu hóa đáng kể việc cài đặt. Bạn có thể sử dụng chúng để nhập và điều chỉnh, thêm chuyển tiếp và văn bản, tự động căn chỉnh màu sắc và điều chỉnh bản nhạc. Tính năng này nhanh chóng chuẩn bị nội dung cho các dịch vụ như TV và YouTube. Ngoài ra, bạn có thể chuyển sang công cụ chỉnh sửa thông thường bất cứ lúc nào, ngay cả ở giữa dự án hiện tại, nếu cần.

Tổng quan về các công cụ cài đặt trong giải pháp Da Vinci:

  • Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio có một bộ công cụ chuyên nghiệp hoàn chỉnh để chỉnh sửa phim truyện, phim truyền hình và quảng cáo tương tác và ngoại tuyến. Nền tảng phát lại hiệu suất cao cho phép chỉnh sửa và phù hợp nhanh chóng với vật liệu ngay cả ở các định dạng chuyên sâu về tài nguyên như H.264 và RAW.
  • Tùy chỉnh cài đặt dòng thời gian
    Khả năng tạo bảng vẽ với các cài đặt tốc độ khung hình và độ phân giải khác nhau, giám sát và cài đặt đầu ra trong một dự án duy nhất.
  •  Thay đổi clip
    Khả năng pha trộn, chuyển đổi, trình cắm ResolveFX và bảng phối màu cho các clip ở cùng một lớp trong dòng thời gian.
  • Nhận dạng khuôn mặt
    Nền tảng công cụ thần kinh DaVinci mới cho phép bạn tự động thu thập các clip vào một thư mục duy nhất dựa trên sự hiện diện của khuôn mặt trong khung hình.
  • Chuyển đổi chính xác sang các thành phần âm thanh mong muốn
    Sử dụng nền tảng công cụ thần kinh Da Vinci để thay đổi chính xác tốc độ phát lại và chuyển đổi tốc độ khung hình.
  • Chức năng ổn định hình ảnh
    Sử dụng các công cụ ghim, thu phóng và làm mịn máy ảnh có cường độ khác nhau để phân tích khung hình và ổn định chúng trên trang Chỉnh sửa.
  • Sử dụng đường cong để chỉnh sửa khung hình chính
    Sử dụng các công cụ đặc biệt để nhanh chóng tạo hiệu ứng hoạt hình và chỉnh sửa các khung hình chính cho các plugin ResolveFX và OpenFX.
  • Hiệu ứng xoắn tốc độ
    Khả năng tìm kiếm các clip bạn muốn và điều chỉnh giọng điệu của bạn để hiểu giọng nói trong điều hướng từng bước.
  • Mã hóa hiệu quả hơn
    Chỉ xử lý các khung đã thay đổi thay vì mã hóa lại toàn bộ tệp có thể làm giảm đáng kể thời gian hiển thị.
  • Tích hợp với nền tảng Frame.io
    Truy cập nền tảng Frame.io xem nhận xét và đồng bộ hóa nhận xét mà không cần thoát khỏi ứng dụng giải pháp DaVinci.

Hiệu ứng hình ảnh kết hợp trong giải pháp Da Vinci

Trang Fusion với cấu trúc nút bao gồm hơn 250 công cụ để tổng hợp 3D, thêm đồ họa phát sóng và hiệu ứng hình ảnh cấp phim trực tiếp trong môi trường ứng dụng giải pháp DaVinci.
• Tăng tốc độ xử lý vật liệu 3D
đại diệnCải thiện hiệu suất bằng cách tăng tốc GPU.
• Tăng tốc GPU
Hiệu ứng thời gian, hiệu ứng hòa tan, sử dụng vật liệu màu sắc và âm thanh nổi, chuyển động vector và chụp.
• Tối ưu hóa hoạt động mặt nạ
Gia tốc cho tất cả các hoạt động mặt nạ, bao gồm cả việc sử dụng các đường cong spin-spoin và vật liệu bitmap.
• Theo dõi được cải thiện
Tối ưu hóa hoạt động của trình theo dõi máy ảnh và công cụ theo dõi phẳng.
• Tối ưu hóa bộ nhớ cache
Tăng tốc và cải thiện đầu ra bằng cách sử dụng bộ nhớ cache thông minh và các công cụ bộ nhớ đệm người dùng.
• Hệ thống lưu trữ được tối ưu hóa
Độ tin cậy cao hơn khi xử lý hình ảnh kết hợp phức tạp với nhiều công cụ.

Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio v17.2.0.0011 - RePack by KpoJIuK

Tính năng san lẳng trong giải pháp Da Vinci:

Công cụ giải pháp DaVinci huyền thoại cho phép bạn xếp hạng theo mức độ mà bạn không thể đạt được khi sử dụng các ứng dụng khác. Do đó, hệ thống giải pháp Da Vinci được sử dụng thường xuyên hơn các sản phẩm phần mềm khác trong sản xuất phim truyện và phim truyền hình. Nó bao gồm các công cụ chỉnh sửa màu chính và phụ, cung cấp theo dõi hình ảnh và ổn định và cho phép bạn áp dụng các đường cong.
• Khung chính của plugin ResolveFX
Để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt hình, ứng dụng cho phép bạn xem và chỉnh sửa các khung hình chính của các plugin ResolveFX và OpenFX.
• Đèn LED màn hình tăng tốc GPU
Những công cụ này có hàng chục tùy chọn mới để giám sát các thông số kỹ thuật nâng cao và cải thiện hiệu suất.
• Đường cong và biểu đồ
Hàm HSL và đường cong tùy chỉnh được sử dụng để hiển thị biểu đồ để dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh.
• Tự động căn chỉnh và áp dụng bảng phối màu
Công cụ ứng dụng tự động căn chỉnh và bảng phối màu sử dụng nền tảng công cụ thần kinh Da Vinci để xử lý hình ảnh chính xác hơn.
• Hệ thống hóa bảng phối màu được cải thiện
Các tùy chọn để sắp xếp và xuất hình ảnh tĩnh vào màn hình tách, di chuột và kéo ra khỏi dòng thời gian làm cho bảng phối màu dễ dàng hơn để hệ thống hóa.
• Sao chép và áp dụng các thuộc tính
Khả năng sao chép bảng phối màu, cửa sổ, công cụ theo dõi và hiệu ứng trình cắm giữa các nút khác nhau.
• Phóng to nhóm khi đầu ra qua SDI
Phóng to hình ảnh đồng thời trên trình xem trang màu và màn hình được kết nối thông qua đầu ra SDI hoặc HDMI.
• Xem các kênh độc lập
Hiển thị các kênh màu đỏ, xanh lá cây hoặc xanh dương trong Windows để đánh giá tiếng ồn kỹ thuật số và đồ tạo tác, cũng như căn chỉnh màu sắc theo cách thủ công.
• Cải thiện khả năng tương thích với plugin OpenFX
Tối ưu hóa hành động khi thêm hiệu ứng ResolveFX và OpenFX cải thiện khả năng tương thích với các plugin của bên thứ ba.

Công cụ Fairlet trong giải pháp Da Vinci:

Trang Fairlight trong giải pháp DaVinci là một máy trạm kỹ thuật số đầy đủ để trộn các bản nhạc. Nó cho phép sử dụng hiệu ứng cân bằng và năng động, cung cấp chỉnh sửa chính xác đến một mẫu duy nhất và có thư viện âm thanh, công cụ lồng tiếng bằng giọng nói và plugin FairlightFX.
• Bao quanh âm thanh 3D
Xe buýt hỗ trợ Dolby Atmos, Auro-3D, SMPTE ST2098) và 26 kênh để xử lý và tạo ra các bản nhạc ở định dạng âm thanh vòm.
• Sóng đàn hồi
Khả năng đặt cùng một dạng sóng cho các clip khác nhau khi lồng tiếng bằng giọng nói và thay đổi tốc độ phát lại mà không cần điều chỉnh tông màu.
• Sử dụng các bản nhạc xe buýt
Xem và chỉnh sửa cài đặt tự động hóa khi hiển thị các bản nhạc xe buýt và các bản nhạc thông thường trong dòng thời gian.
• Cải thiện giám sát âm lượng
Hỗ trợ tiêu chuẩn ATSC, 1770 và R128 cung cấp nhiều tùy chọn hơn để điều khiển âm lượng âm thanh kỹ thuật.
• Plugin Fairlet FX mới
Các plugin FairlightFX khác, bao gồm máy phân tích tần số, giới hạn, máy đo pha, bộ xử lý giọng nói và bộ lấy mẫu hiệu ứng âm thanh.
• Thư viện hiệu ứng tiếng ồn mới
Khả năng tải xuống miễn phí hơn 500 tiếng ồn âm thanh cho các ứng dụng giải pháp Da Vinci.

Các tính năng sáng tạo cộng tác trong giải pháp Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio:

Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio có dòng thời gian chung được thiết kế cho giao diện cơ sở dữ liệu, thư mục và chức năng khóa clip, trò chuyện tích hợp và các công cụ phù hợpthay đổi. Nhờ tính năng này, nó là ứng dụng duy nhất cho phép bạn giải quyết các vấn đề sáng tạo khác nhau cùng một lúc trong một dự án.
• Đánh dấu chung
Những công cụ này cho phép bạn tạo, sửa đổi và thêm nhận xét để gán nhiệm vụ và giao tiếp giữa các thành viên trong cùng một nhóm.
• Bộ nhớ cache của người dùng cá nhân
Mỗi người tham gia dự án có thể tạo và quản lý các tệp bộ nhớ cache của riêng mình khi hoàn thành nhiệm vụ.
• Chế độ đọc
Là một phần của sáng tạo cộng tác, bạn có thể chuyển sang chế độ đọc cho phép bạn sao chép tài liệu hoặc kiểm tra Montaigne mà không cần thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
• Cộng tác trên HDR
Bằng cách hỗ trợ dolby Acte và HDR10+ tiêu chuẩn, mỗi người dùng có thể truy cập các yếu tố dự án trong SDR và HDR.

DaVinci Resolve Studio

Phiên bản này cung cấp nhiều tính năng hơn với một bộ đầy đủ các plugin ResolveFX và FairlightFX và cung cấp xử lý vật liệu 4K, 8K và độ phân giải cao hơn với tần số lên đến 120 fps. DaVinci Giải pháp Studio cũng bao gồm các công cụ để thêm hạt, mờ và phun, giảm tiếng ồn tiên tiến và vật liệu HDR phân tầng. Ngoài ra, H.264 (10 bit), âm thanh vòm, video 3D stereo và sáng tạo cộng tác cũng được hỗ trợ.

Nền tảng động cơ thần kinh Da Vinci

Nền tảng động cơ thần kinh Da Vinci mới sử dụng công nghệ tiên tiến nhất dựa trên mạng nơ-ron, trí tuệ nhân tạo và học máy. Điều này cho biết thêm các tính năng như xoắn tốc độ để tạo ra hiệu ứng thời gian và phóng to siêu thu phóng, tự động căn chỉnh và áp dụng bảng phối màu. Khả năng tương thích với bất kỳ hệ điều hành nào và phân bổ hiệu quả tài nguyên GPU cung cấp tốc độ xử lý và chất lượng chưa từng có, cho phép bạn giải quyết các vấn đề phức tạp và tốn thời gian với các công cụ đơn giản Do đó, nhận dạng khuôn mặt cho phép bạn sắp xếp và đặt clip mà không cần thao tác thủ công.

Plugin RestoveFX mới và cải tiến

Phiên bản DaVinci Resolve 16 Studio đã có những cải tiến đáng kể cho các plugin ResolveFX hiện có và bổ sung các plugin mới. Chúng cho phép bạn sử dụng họa tiếng ồn và bóng tối, mô phỏng tiếng ồn, biến dạng và chỉnh sửa màu sắc, xóa các đối tượng và cách đo lường vật liệu. Ngoài ra, một loạt các công cụ khác được tối ưu hóa, bao gồm cáp TV tương tự, làm mịn các tính năng khuôn mặt, lấp đầy nền, thay đổi hình dạng, loại bỏ các điểm ảnh bit và chuyển đổi không gian màu. Ngoài ra, bạn có thể xem và chỉnh sửa các khung hình chính của hiệu ứng ResolveFX bằng cách sử dụng các đường cong trên các trang Chỉnh sửa và Màu sắc.

Chất lượng huyền thoại của Da Vinci

Hệ thống DaVinci Resolve sử dụng công nghệ xử lý chính xác emmy ™32 bit từng đoạt giải thưởng, không gian màu YRGB tách các thành phần Y khỏi các kênh màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương. Điều này cho phép bạn điều chỉnh cài đặt độ sáng mà không cần cân bằng lại màu sắc trong các vùng ánh sáng, nửa tông màu và bóng tối. Tính năng này cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho định dạng dải động rộng mới nhất để tạo ra dải hình ảnh ban đầu.

Blackmagic RAW

Blackmagic RAW là một codec hiện đại mới với chất lượng hình ảnh vượt trội và đặc điểm tốc độ vượt trội. Do thuật toán tìm kiếm nâng cao và cách xử lý hoàn toàn khác nhau, nó giữ lại tất cả các lợi ích của RAW, nhưng dễ dàng hơn để xử lý và sử dụng nhanh hơn và tạo ra các tập tin không vượt quá kích thước của video bình thường.

Blackmagic RAW di chuyển một phần tìm kiếm từ ứng dụng phần mềm sang chính máy ảnh, trong đó quá trình này được thực hiện bằng phần cứng. Với việc phân bổ lại tài nguyên này, nén trở nên hiệu quả hơn và video đòi hỏi ít không gian hơn để lưu trữ thông tin. Blackmagic RAW không chỉ là một định dạng mở rộng RAW khác, mà là một codec lai mới có tính đến chức năng của cảm biến máy ảnh. Ngay cả với tốc độ nén cao, hình ảnh kết quả có các tính năng tuyệt vời cung cấp toàn quyền kiểm soát các cài đặt RAW khác nhau, bao gồm ISO, cân bằng trắng, phơi sáng, độ tương phản, độ bão hòa và không gian màu tùy chỉnh.

Ngoài ra, Blackmagic RAW cung cấp siêu dữ liệu toàn diện và hỗ trợ tệp .sidecar với khả năng tùy chỉnh Thông số, xử lý tối ưu với tăng tốc trung tâm và GPU, công nghệ tái tạo màu mới nhất, cũng như các tùy chọn mã hóa với chất lượng không đổi hoặc tốc độ bit.

Blackmagic RAW phù hợp cho các dự án chụp, cài đặt và san lường, tất cả đều được thực hiện bằng một tệp duy nhất. Bất kỳ thay đổi nào đối với cài đặt máy ảnh không chỉ được phản ánh dưới dạng siêu dữ liệu trong giải pháp DaVinci mà còn hoàn toàn có thể chỉnh sửa được. Sau khi điều chỉnh cài đặt RAW trong DaVinci Resolve, clip cuối cùng có thể dễ dàng mở để xem và tự động sử dụng trong các chương trình khác xác định BLACKMagic RAW. Điều này cho phép tính nhất quán trong phạm vi trực quan, bất kể ứng dụng hoặc nền tảng của ứng dụng. Tất cả điều này làm cho Blackmagic RAW trở thành codec dựa trên RAW nhanh nhất, cung cấp chất lượng hình ảnh rất cao.

Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio v17.2.0.0011 - RePack by KpoJIuK
Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio v17.2.0.0011 - RePack by KpoJIuK

Yêu cầu hệ thống tối thiểu Blackmagic Design DaVinci Resolve Studio:

  • Windows 10 (64-bit)
  • 16 GB of system memory is recommended and 32 GB is recommended minimum when
  • using Fusion
  • Blackmagic Design Desktop Video version 10.4.1 or later
  • NVIDIA/AMD/Intel GPU Driver version – As required by your GPU
  • RED Rocket-X Driver 2.1.34.0 and Firmware 1.4.22.18 or later
  • RED Rocket Driver 2.1.23.0 and Firmware 1.1.18.0 or later
1 bình luận
  1. Hafiz đã bình luận

    Download link is not working.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.