Các tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất cho năng suất

0

Tất cả chúng ta đều muốn hoàn thành nhiều việc hơn trong thời gian giới hạn mà chúng ta có. Sự chần chừ, mất tập trung và một loạt các chướng ngại vật khác phải được leo lên và vượt qua từng ngày để hoàn thành các nhiệm vụ bạn đặt ra.

Có rất nhiều công cụ cho năng suất mà chúng tôi đã đề cập trước đây (như Kỹ thuật Pomodoro), nhưng tốt nhất là những công cụ được gắn trực tiếp vào trình duyệt của bạn.

Tiện ích mở rộng Google Chrome cung cấp cho bạn khả năng
để hoàn toàn tùy chỉnh trải nghiệm duyệt web của bạn, nhưng chúng cũng có thể được sử dụng để
giữ cho bạn tập trung và giúp bạn hoàn thành công việc nhiều hơn. Đây là những lựa chọn tốt nhất của chúng tôi
Các tiện ích mở rộng của Chrome giúp biến bạn thành một cỗ máy năng suất.

Các tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất cho năng suất

Động lượng thay đổi trang khởi động của bạn từ thanh tìm kiếm chung chung nhạt nhẽo của Google (và ai cần điều đó khi bạn có thể tìm kiếm trong URL?) Thay vào đó, bạn được chào đón với một trong hàng trăm hình ảnh có thể được chụp từ Unplash và các trang web khác, a câu tục ngữ động lực hoặc trích dẫn ở phía dưới, nhiệt độ bên ngoài và danh sách việc cần làm.

Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh Động lượng hơn nữa thông qua menu cài đặt. Thần chú có thể được thiết lập để hiển thị thay vì thông thường Chào buổi sáng / buổi chiều / buổi tối và thậm chí bạn có thể bật và tắt các cài đặt năng suất trong các khoảng thời gian nhất định.

Bạn có thể nhấp vào nhiệt độ ở góc trên cùng bên phải để phân tích dự báo cho tuần sắp tới. Động lượng biến trang khởi động của bạn thành một trung tâm chỉ huy mà từ đó bạn có thể kiểm soát cả ngày của mình. Nó hoàn hảo cho người dùng Google Docs.

Các tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất cho năng suất

Một trong những điều gây xao lãng lớn nhất là số lượng nội dung thú vị trên web. Túi giúp bạn quản lý sự thôi thúc kiểm tra một cái gì đó bạn nhìn thấy trong khi nghiên cứu mà không cần mở một tab mới hoặc đọc nó ngay lúc này.

Chỉ cần nhấp vào liên kết và chọn lưu nó vào Pocket, nhấn vào biểu tượng trên thanh công cụ hoặc nhấn phím tắt để lưu bài viết. Bạn luôn có thể quay lại sau và đọc nó khi bạn hoàn thành nhiệm vụ trong tay.

Trên hết, Pocket sẽ học hỏi từ các bài viết bạn lưu và đưa ra các đề xuất mà bạn có thể thích dựa trên lịch sử đọc của mình.

Các tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất cho năng suất

Cứu thời gian là một tiện ích mở rộng theo dõi các trang web bạn truy cập và xếp hạng chúng dựa trên việc chúng có hiệu quả hay không. Ví dụ: Facebook có thể đạt điểm 0 trong khi một trang web như Wikipedia có thể đạt điểm 7 (vì tất cả chúng ta đều biết Wikipedia có thể là một lỗ hổng của việc đọc không suy nghĩ.)

Vào cuối ngày và / hoặc vào cuối tuần, RescueTime báo cáo mức độ hiệu quả của bạn và so sánh với mức độ hiệu quả của bạn trong quá khứ.

Trong khi công cụ này có thể không giúp bạn
làm việc hiệu quả, nó sẽ giúp bạn học được nơi bạn lãng phí thời gian nhất và giữ
bạn nhận thức được thói quen duyệt web của bạn. Sử dụng nó và tìm hiểu các trang web trở thành
thời gian trôi, và sau đó sử dụng một công cụ để chặn các trang web đó trong giờ
ngày bạn phải làm việc.

Các tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất cho năng suất

Bảo mật mật khẩu là quan trọng hơn bao giờ hết trong thế giới ngày nay, nhưng nhược điểm là ghi nhớ tất cả những mật khẩu dài và phức tạp đó. LastPass đơn giản hóa quá trình đó bằng cách giảm yêu cầu mật khẩu của bạn thành một mật khẩu chính duy nhất.

Từ thời điểm đó, LastPass sẽ theo dõi và lưu trữ tất cả mật khẩu của bạn trong tiện ích mở rộng. Điều mà thậm chí còn ấn tượng hơn nữa là nó không bị ràng buộc với một nền tảng duy nhất. Có một tiện ích mở rộng Chrome là một nơi tuyệt vời để bắt đầu, nhưng LastPass có thể hoạt động trên tất cả các thiết bị và trình duyệt.

Bạn thậm chí còn sử dụng LastPass để tạo mật khẩu cực kỳ phức tạp gần như miễn nhiễm với các cuộc tấn công vũ phu. Bạn đã giành chiến thắng ngay cả khi biết mật khẩu là gì. LastPass sử dụng mã hóa AES-256 bit.

Theo thuật ngữ layman, điều này có nghĩa là mật khẩu trải qua 14 vòng bảo mật khác nhau trước khi được nhập. Nếu bạn đấu tranh để giữ mật khẩu của mình thẳng trong đầu và dường như không bao giờ nhớ được mật khẩu nào sẽ truy cập trang web nào, hãy sử dụng LastPass.

Các tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất cho năng suất

Có hàng tá, nếu không phải hàng trăm việc phải làm
liệt kê các ứng dụng trên web và hầu hết chúng đều hoàn toàn tốt. Nếu bạn
Tìm kiếm theo dõi barebones, bạn có thể sử dụng bất kỳ danh sách cũ nào hoặc thậm chí chỉ là một mảnh
giấy bạn giữ bên cạnh máy tính của bạn. Nhưng nếu bạn tìm kiếm nhiều hơn nữa
Độ sâu và kiểm soát tiên tiến, Todoist là nơi để đi.

Người theo chủ nghĩa cho phép bạn lên lịch trước cho các nhiệm vụ để bạn không lãng phí thời gian vào buổi sáng liệt kê ra những gì bạn cần làm trong ngày hôm đó. Bạn cũng có thể chia các dự án thành các loại khác nhau. Các danh mục mặc định là Cá nhân, Mua sắm, Công việc, Errands và Phim để xem, nhưng bạn có thể tạo thêm nếu không có loại nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

Bạn cũng có thể phân công công việc cho chính mình
những người khác, và gắn nhãn nó bởi các ưu tiên khác nhau. Bạn thậm chí có thể thiết lập một nhiệm vụ để thực hiện
nơi mỗi ngày. Ví dụ: nếu bạn là một nhà văn cần viết một bài đăng trên blog
mỗi ngày, bạn có thể tạo một nhiệm vụ và lên lịch để thực hiện lại mỗi ngày trong tuần. Nó sẽ
nằm trong danh sách việc cần làm của bạn mà không cần thêm thông tin nào từ bạn.

Phần tốt nhất về các tiện ích mở rộng của Chrome là phần lớn trong số chúng là hoàn toàn miễn phí. Một số trong số những người trong danh sách này (như Todoist và LastPass) có các tùy chọn cao cấp, nhưng bạn không phải mất một thời gian để tận dụng chức năng của tiện ích mở rộng.

Nếu bạn muốn có năng suất cao hơn và kiểm soát tốt hơn trải nghiệm duyệt web của mình, hãy thử một số tiện ích mở rộng này và xem cách chúng hoạt động cho bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.