Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách ẩn trạng thái trực tuyến trên Facebook của bạn

0

Đây là một mẹo đơn giản mà tôi vừa tự tìm ra vào ngày hôm trước: ẩn trạng thái trực tuyến của bạn trên Facebook! Tại sao điều này lại hữu ích? Chà, bây giờ Facebook đã tích hợp tính năng trò chuyện vào giao diện trực tuyến (giống như Google Hangouts chạy bên trong Gmail), bạn bè của bạn có thể bắt đầu trò chuyện với bạn bất kỳ lúc nào bạn đăng nhập vào Facebook.

Cá nhân tôi không bao giờ muốn sử dụng Facebook.com như một chương trình nhắn tin tức thời và thay vào đó sử dụng Facebook Messenger cho mục đích đó. Rất may, Facebook đã giúp bạn dễ dàng thay đổi trạng thái trực tuyến để mọi người không thể thấy bạn đang trực tuyến. Trên thực tế, họ đã thêm một vài tùy chọn trong năm ngoái hoặc lâu hơn để cho phép bạn kiểm soát nó chi tiết hơn.

Xoay Off Trò chuyện trên Facebook

Cách dễ nhất để không bị bất kỳ ai làm phiền là chỉ cần chuyển sang chế độ ngoại tuyến bằng cách tắt hoàn toàn trò chuyện.

Rõ ràng, nếu bạn chuyển sang chế độ ngoại tuyến hoàn toàn, sẽ không ai có thể thấy bạn đang trực tuyến, nhưng bạn cũng sẽ không thể thấy bạn bè nào của bạn đang trực tuyến. Nó không giống như tính năng Invisible trong Yahoo Messenger. Kiểm tra bài viết trước của tôi về cách phát hiện nếu ai đó ẩn trong Yahoo.

Dưới đây là cách nhanh chóng chuyển sang chế độ ngoại tuyến và ẩn trạng thái trực tuyến của bạn:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn

Bước 2: Nhấp vào biểu tượng bánh răng ở dưới cùng bên phải của màn hình trình duyệt và bạn sẽ nhận được danh sách một số tùy chọn. Một trong những lựa chọn là Xoay Off Trò chuyện.

tắt trò chuyện facebook

Khi bạn nhấp vào tùy chọn đó, bạn sẽ nhận được một cửa sổ bật lên khác với ba tùy chọn. Trước đây, bạn không có tùy chọn khác và Facebook sẽ chỉ tắt trò chuyện cho tất cả bạn bè. Bây giờ bạn có thể chọn người bạn muốn ẩn một cách có chọn lọc, điều này thật tuyệt.

tắt trò chuyện facebook

Bạn có thể chọn từ Tắt trò chuyện với tất cả bạn bè ngoại trừ hoặc là Tắt chat cho chỉ có một số bạn bè. Khi bạn tắt trò chuyện cho mọi người hoặc một nhóm người, họ vẫn có thể nhắn tin cho bạn, nhưng tin nhắn sẽ chuyển đến Hộp thư đến của bạn và không hiển thị trong khu vực trò chuyện hoặc trong Facebook Messenger.

Lưu ý rằng bạn cũng có thể tắt trò chuyện trong Facebook Messenger, nhưng ứng dụng chỉ cho phép bạn tắt hoàn toàn. Hiện tại, không có tùy chọn để chọn người bạn muốn ẩn.

tắt trò chuyện trên Messenger

Tôi đã viết một số bài báo dành cho người mới bắt đầu khác về Facebook bao gồm cách tải lên và gắn thẻ ảnh trong Facebook cũng như cách cập nhật Facebook từ điện thoại di động của bạn. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.