Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách biến mình thành phim hoạt hình bằng Bitmoji

0

Bạn đã thấy bạn bè của bạn sử dụng những phiên bản hoạt hình dễ thương của họ trên phương tiện truyền thông xã hội? Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc biến mình thành một phim hoạt hình chưa? Tin tốt là, nó miễn phí và dễ làm với Bitmoji ứng dụng.

Vì vậy, nếu bạn thích tạo và sử dụng biểu tượng cảm xúc của riêng mình, hãy thử tạo Bitmoji của riêng bạn. Nhìn thấy khuôn mặt dễ thương theo phong cách hoạt hình của bạn trên mạng chắc chắn sẽ khiến mọi người mỉm cười. Tìm hiểu cách sử dụng Bitmoji để biến mình thành một bộ phim hoạt hình và mang lại nhiều niềm vui hơn trong giao tiếp với bạn bè và gia đình.

Cách biến mình thành phim hoạt hình bằng Bitmoji

Bitmoji khác với Bitstrips như thế nào?

Snapchat không ngừng cố gắng để đưa ra các tiện ích bổ sung mới thú vị cho người dùng. Họ đã tung ra các bản cập nhật mới mọi lúc, và đôi khi phải mất một thời gian để làm quen với nó, giống như tìm ra ý nghĩa của tất cả các biểu tượng cảm xúc Snapchat khác nhau.

Tuy nhiên, Bitmoji là một khái niệm hoàn toàn mới. Bạn đã từng có thể tạo các phiên bản truyện tranh của chính mình và bạn bè và đặt chúng vào các tình huống khác nhau bằng ứng dụng Bitstrips. Nó ban đầu được sở hữu bởi Facebook, và sau đó được Snapchat mua lại vào năm 2016.

Cách biến mình thành phim hoạt hình bằng Bitmoji

Sau khi Bitstrips ngừng hoạt động, Snapchat đã đưa ra Bitmoji – một ứng dụng cho phép bạn tạo hình đại diện theo phong cách biểu tượng cảm xúc của riêng mình, sau đó sử dụng nó trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau.

Trong khi Bitstrips được tạo ra cho người dùng Facebook và chủ yếu tập trung vào một nền tảng đó, Bitmoji bao phủ nhiều hơn trên lãnh thổ truyền thông xã hội. Bạn có thể sử dụng hình đại diện truyện tranh và nhãn dán cá nhân của mình trên Snapchat, Facebook, Messenger, Slack, Gmail và bất kỳ nền tảng giao tiếp nào khác cho phép bạn sao chép và dán.

Tạo Bitmoji của riêng bạn

Để bắt đầu với Bitmoji, bạn sẽ cần tải xuống ứng dụng trước (có sẵn cho cả hai iOSAndroid). Trên trang web ứng dụng, bạn cũng sẽ tìm thấy các tùy chọn để tải xuống Bitmoji cho iMessage và trình duyệt web Chrome.

Cách biến mình thành phim hoạt hình bằng Bitmoji

Để tạo biểu tượng cảm xúc cá nhân của riêng bạn, hãy truy cập ứng dụng từ thiết bị của bạn và làm theo các bước sau:

  1. Mở ứng dụng và đăng ký.
  2. Khi bạn đăng nhập, hãy truy cập hình đại diện và bắt đầu làm phiên bản hoạt hình của chính mình.
  3. Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn chụp ảnh tự sướng trước, sau đó ứng dụng sẽ tự động cung cấp cho bạn phiên bản truyện tranh của chính bạn. Nhưng đừng lo lắng, nó rất dễ tùy biến. Bạn có thể thay đổi giao diện Bitmoji của mình bất cứ lúc nào bằng cách thêm hoặc xóa một số tính năng nhất định.
  4. Sau khi bạn hoàn thành việc trải qua một số màn hình tùy chỉnh biểu tượng cảm xúc của mình, bạn sẽ có được một phiên bản hoạt hình hoàn chỉnh của chính mình để sẵn sàng sử dụng trong tin nhắn và ảnh chụp nhanh.

Khi bạn đã lưu Bitmoji, bạn có thể bắt đầu sử dụng nó trên Snapchat hoặc bất kỳ ứng dụng hoặc nền tảng giao tiếp nào khác. Nếu tại bất kỳ thời điểm nào bạn quyết định điều chỉnh avatar hoạt hình của mình, chỉ cần truy cập ứng dụng Avatar Builder và thực hiện các thay đổi.

Sử dụng Bitmoji trong Snapchat

Vì Snapchat sở hữu Bitmoji, một trong những nền tảng rõ ràng nhất để sử dụng hình đại diện của bạn trên sẽ là ứng dụng Snapchat. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần phải đồng bộ hóa tài khoản Snapchat và Bitmoji của mình.

Cách biến mình thành phim hoạt hình bằng Bitmoji

Một cách thú vị để sử dụng Bitmoji của bạn trên nền tảng là đặt nó làm ảnh tự chụp Snapchat của bạn.

  1. Đăng nhập vào tài khoản Snapchat của bạn.
  2. Nhấn vào biểu tượng ma và chọn Tạo Bitmoji (nó sẽ nhắc bạn tải xuống ứng dụng Bitmoji nếu bạn không có nó).
  3. Đặt Bitmoji làm hình đại diện của bạn.

Một lần nữa, bạn có thể tùy chỉnh nó và chọn những bức ảnh selfie mà danh bạ của bạn sẽ thấy trên ứng dụng. Trên trang hồ sơ cá nhân của bạn, cuộn xuống Bitmoji phần, sau đó bấm vào Chọn chụp ảnh tự sướng và chọn từ phạm vi cảm xúc mà ứng dụng cung cấp. Bạn cũng có tùy chọn để chỉnh sửa bitmoji của mình và thậm chí thay đổi trang phục của bạn ngay tại đó trong cùng một phần.

Ống kính Bitmoji 3D

Khi bạn đồng bộ hóa tài khoản Bitmoji và Snapchat của mình, bạn cũng có thể bắt đầu sử dụng Bitmoji trong snaps và tin nhắn của mình. Nếu cả bạn và bạn của bạn đều kích hoạt Bitmoji, bạn có thể sử dụng Friendmoji (cả hai bitmojis của bạn kết hợp) trong các cuộc trò chuyện của bạn.

Cách biến mình thành phim hoạt hình bằng Bitmoji

Tuy nhiên, một trong những điều thú vị nhất với bitmoji của bạn là sử dụng phiên bản hoạt hình 3D của chính bạn trong ảnh chụp nhanh. Để sử dụng tính năng này và biến mình thành phim hoạt hình 3D, hãy làm theo các bước sau:

  1. Chạm vào biểu tượng máy ảnh và hiển thị các ống kính Snapchat.
  2. Đảm bảo máy ảnh của bạn ở chế độ phía sau và không ở chế độ selfie.
  3. Nếu tài khoản Bitmoji của bạn được đồng bộ hóa với tài khoản Snapchat của bạn, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn sử dụng bitmoji 3D của mình trong số các ống kính khác.

Bạn có thể chạm vào và chụm bitmoji của bạn để thay đổi kích thước của nó hoặc đặt nó ở một nơi khác trong nền của bạn. Bạn cũng có thể áp dụng tất cả các bộ lọc Snapchat tiêu chuẩn cho nó trước khi bạn lưu và gửi snap.

Sử dụng Bitmoji trên các nền tảng truyền thông xã hội khác

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, Bitmoji isn được sản xuất riêng cho Snapchat. Có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó làm hình đại diện cho bất kỳ nền tảng giao tiếp nào ngoài đó, cho dù đó là tài khoản Gmail của bạn hay ứng dụng nhắn tin.

Cách biến mình thành phim hoạt hình bằng Bitmoji

Khi bạn tạo Bitmoji, bạn có quyền truy cập vào hàng trăm nhãn dán với nhân vật của mình. Mỗi người trong số họ đều dễ dàng tải xuống và sử dụng trên phương tiện truyền thông xã hội và trò chuyện.

Sử dụng Bitmoji của bạn ngoại tuyến

Một tính năng gây tò mò mà Bitmoji có là cửa hàng merch. Khi bạn mở ứng dụng Bitmoji, nhấp vào biểu tượng thị trường. Nó sẽ đưa bạn đến Zazzle Web Store quản lý các giao dịch mua hàng bạn thực hiện trên ứng dụng.

Cách biến mình thành phim hoạt hình bằng Bitmoji

Cửa hàng Bitmoji có tất cả các loại merch mà bạn có thể mua, bắt đầu từ một chiếc áo phông đơn giản với nhãn dán cá nhân của bạn và hoàn thiện với một cây vợt bóng bàn với khuôn mặt hoạt hình của bạn trên đó. Vì vậy, lần tới khi bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một món quà kỳ quặc cho bạn bè hoặc thành viên gia đình – hãy duyệt qua ứng dụng Bitmoji và xem có gì bắt mắt không.

Bạn có cần Bitmoji của riêng bạn?

Bitmoji là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa phương tiện truyền thông xã hội của bạn và đưa bạn thêm một chút vào giao tiếp trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là một người muốn che giấu bất kỳ chi tiết cá nhân nào về bản thân (chẳng hạn như ngoại hình của bạn), hãy đảm bảo bạn tìm hiểu và sử dụng các mẹo riêng tư chính trên Snapchat.

 

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.