Cách cập nhật chương trình cơ sở PSP của bạn

0

Tôi luôn có và sẽ luôn tin rằng việc cài đặt bản nâng cấp lên chương trình cơ sở cho bất kỳ thiết bị nào là đáng giá, cho dù đó là máy tính, bộ định tuyến không dây hay bảng điều khiển trò chơi. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước cần thiết để nâng cấp phần sụn trên thiết bị PSP.

Thật không may, nó không dễ dàng như nhấp đúp vào tệp EXE và xem điều kỳ diệu xảy ra. Với PSP, để cập nhật phần sụn, bạn phải làm theo một vài bước. Tuy nhiên, chúng là những bước khá đơn giản, không đòi hỏi nhiều bí quyết kỹ thuật.

Lưu ý rằng có ba cách để cập nhật chương trình cơ sở trên PSP: sử dụng máy tính, cập nhật qua mạng và cập nhật bằng UMD. Tôi sẽ nói về phương pháp đầu tiên.

Cập nhật chương trình cơ sở PSP

Bước 1: Trước tiên, hãy tải xuống bản mới nhất Phần mềm PSP từ trang Phần mềm Hệ thống PSP.

Cách cập nhật chương trình cơ sở PSP của bạn

Bước 2: Sau khi tải bản cập nhật xuống máy tính, bạn cần sao chép nó vào phương tiện Memory Stick Duo. Bạn có thể cắm thẻ Memory Stick Duo vào PSP và sau đó kết nối PSP với máy tính của mình hoặc nếu bạn có thể sao chép nó vào thẻ nhớ theo cách khác, điều đó cũng tốt.

Bước 3: Trước khi sao chép tệp vào thẻ nhớ Memory Stick Duo, trước tiên bạn cần tạo một vài thư mục. Trên thanh, tạo một thư mục có tên PSP, sau đó tạo một thư mục bên trong có tên là TRÒ CHƠIvà cuối cùng tạo một thư mục bên trong GAME có tên là CẬP NHẬT.

Lưu ý rằng tất cả các tên thư mục cần được viết hoa nếu không nó sẽ không hoạt động.

nâng cấp phần mềm psp

Bước 4: Đảm bảo sao chép tệp cập nhật chương trình cơ sở vào CẬP NHẬT thư mục trên thẻ nhớ.

Bước 5: Bây giờ hãy đảm bảo đã sạc đầy PSP của bạn và cắm nó vào ổ cắm trên tường. Nếu bạn không sạc đầy nó, quá trình cập nhật có thể không thành công do trục trặc.

Bước 6: Chèn thẻ nhớ vào PSP nếu nó chưa có và sau đó nhấp vào Trò chơi từ menu chính và chọn Thẻ nhớ bằng cách nhấn X. Bây giờ bạn sẽ thấy phiên bản cập nhật PSP sắp được cài đặt.

phiên bản cập nhật psp

Bước 7: Chọn Phiên bản Cập nhật PSP và bạn sẽ nhận được một màn hình có Khởi đầu trên đó. Nhấn Bắt đầu để bắt đầu nâng cấp chương trình cơ sở. KHÔNG nhấn một nút duy nhất trên PSP hoặc thậm chí chạm vào nó khi nó đang cập nhật.

Bước 8: Để đảm bảo cập nhật hoạt động, hãy truy cập Settings từ menu Trang chủ, sau đó Hệ thống Settings, sau đó Thông tin hệ thống. Bạn sẽ thấy số phiên bản mới cho Phần mềm Hệ thống.

phiên bản phần mềm psp

Nâng cấp PSP của bạn là một ý tưởng hay vì có rất nhiều trò chơi và ứng dụng phần mềm chạy trên phiên bản mới. Bạn cũng có thể cập nhật PSP của mình bằng kết nối Internet không dây, nhưng tôi thấy phương pháp này dễ dàng và an toàn hơn nhiều. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.