Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách chia sẻ âm thanh khi thu phóng

0

Khi bạn đang chia sẻ màn hình của mình với những người khác trong cuộc họp Thu phóng, âm thanh trên máy tính của bạn sẽ bị tắt tiếng theo mặc định. Thu phóng cho phép bạn sử dụng tính năng chia sẻ màn hình để chia sẻ âm thanh với người khác. Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn xem video YouTube với những người khác hoặc nếu bạn muốn phát nhạc trong thời gian giải lao trong cuộc họp.

Nếu bạn chưa từng làm điều này trước đây, hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách chia sẻ âm thanh trên Zoom. Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu cách hiển thị video YouTube có âm thanh cho những người tham gia cuộc họp Zoom khác và cách chia sẻ nhạc từ Spotify với khán giả của bạn.

Cách sử dụng Chia sẻ màn hình để Chia sẻ Âm thanh Máy tính khi Thu phóng cho Windows hoặc Mac

Để chia sẻ âm thanh máy tính trong cuộc gọi Thu phóng, bạn cần mở ứng dụng và bắt đầu cuộc họp mới. Bạn không cần bất kỳ người tham gia nào khác bắt đầu chia sẻ âm thanh trên máy tính của mình trong Zoom. Điều này có thể dễ dàng được thiết lập trước khi bất kỳ ai khác tham gia bằng tính năng chia sẻ màn hình của Zoom. Các bước để sử dụng tính năng này tương tự trên Zoom cho Windows và Mac.

Khi bạn đã bắt đầu cuộc họp Thu phóng mới, hãy nhấp vào màu xanh lục Chia sẻ màn hình trên thanh công cụ cuộc họp, nằm ở nửa dưới của cửa sổ. Như tên cho thấy, điều này được sử dụng để chia sẻ màn hình trên Zoom, nhưng bạn cần bật một tùy chọn khác mỗi khi bạn muốn chia sẻ âm thanh trên máy tính của mình.

Cách chia sẻ âm thanh khi thu phóng

Bây giờ bạn có thể nhấp vào hộp kiểm bên cạnh Chia sẻ âm thanh ở góc dưới bên trái của cửa sổ. Điều này sẽ đảm bảo rằng âm thanh từ máy tính của bạn sẽ được bao gồm khi bạn chia sẻ màn hình của mình. Chọn ứng dụng bạn muốn chia sẻ âm thanh và khi bạn sẵn sàng bắt đầu chia sẻ, hãy nhấp vào màu xanh lam Đăng lại ở góc dưới bên phải của cửa sổ này.

Cách điều chỉnh chất lượng âm thanh của âm thanh được chia sẻ bằng tính năng chia sẻ màn hình

Zoom cho phép bạn chia sẻ âm thanh máy tính ở chất lượng mono và stereo. Vì ứng dụng Zoom tối ưu hóa cài đặt của nó để bảo toàn băng thông, nên mặc định cho âm thanh được chia sẻ bằng tính năng chia sẻ màn hình là mono. Nếu không thích điều đó, bạn có thể chia sẻ âm thanh chất lượng cao hơn với những người tham gia cuộc họp Thu phóng của mình.

Để đạt được điều này, hãy bắt đầu cuộc họp Thu phóng và nhấp vào Chia sẻ màn hình cái nút. Thao tác này sẽ mở cửa sổ chia sẻ màn hình, nơi bạn có thể chọn mũi tên xuống bên cạnh các Chia sẻ âm thanh cái nút. Bạn sẽ thấy một menu thả xuống với hai tùy chọn. Để chia sẻ âm thanh chất lượng cao hơn từ máy tính của bạn, hãy chọn Âm thanh nổi (Độ trung thực cao). Nhấp vào hộp kiểm bên cạnh Chia sẻ âm thanh để bật tính năng chia sẻ âm thanh máy tính trên Zoom.

Cách chia sẻ âm thanh khi thu phóng

Khi bạn nhấn Đăng lại để bắt đầu chia sẻ màn hình, những người tham gia cuộc họp có thể nghe nhạc hoặc âm thanh khác ở chất lượng âm thanh nổi.

Cách chia sẻ âm thanh từ video trên YouTube khi phóng to

Khi bạn đang sử dụng Zoom để giảng dạy hoặc cho một bài thuyết trình, bạn có thể muốn xem xét các video trên YouTube với khán giả của mình. Bạn có thể dễ dàng thực hiện việc này bằng cách kết hợp tính năng chia sẻ màn hình với tính năng chia sẻ âm thanh của Zoom.

Để thực hiện việc này, trước tiên, bạn nên mở video YouTube trên máy tính của mình. Nếu bạn đã mở video trong trình duyệt, hãy đảm bảo rằng tab đang hoạt động có video bạn muốn hiển thị bằng cách sử dụng chia sẻ màn hình. Nếu nó mở trong một tab nền, bạn sẽ phải thực hiện thêm một cú nhấp chuột, khi bạn đang chia sẻ màn hình, để mở video. Bạn có thể tránh điều này bằng cách giữ video ở nền trước ngay từ đầu.

Cách chia sẻ âm thanh khi thu phóng

Sau đó, mở Zoom, bắt đầu một cuộc họp mới và nhấn Chia sẻ màn hình cái nút. Khi bạn nhìn thấy cửa sổ chia sẻ màn hình, hãy chọn video YouTube từ danh sách các ô và chọn Chia sẻ âm thanh quyền mua.

Cuối cùng, bạn có thể nhấp vào Đăng lại để bắt đầu xem video YouTube với khán giả Thu phóng của bạn thông qua chia sẻ màn hình. Video sẽ bắt đầu sau khi bạn nhấn nút phát trên YouTube.

Cách chia sẻ âm thanh từ Spotify khi thu phóng qua chia sẻ màn hình

Một bài hát nhạc cụ thư giãn có thể hoạt động như một phần bổ sung tuyệt vời khi bạn đang chờ một số người tham gia cuộc họp hoặc khi bạn đang nghỉ giải lao trong một cuộc họp Zoom dài. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng chia sẻ màn hình để chia sẻ âm thanh trên Zoom qua Spotify.

Cách chia sẻ âm thanh khi thu phóng

Để thực hiện điều này, hãy mở Spotify trên máy tính của bạn và tìm bài hát bạn muốn phát. Sau đó, bạn có thể bắt đầu cuộc họp trên Zoom, nhấn vào Chia sẻ màn hình và chọn Spotify từ danh sách các ô. Bạn nên nhớ kiểm tra Chia sẻ âm thanh ở góc dưới cùng bên trái và sau đó nhấp vào Đăng lại ở góc dưới bên phải để bắt đầu chia sẻ màn hình.

Cuối cùng, bạn có thể nhấp vào nút phát trong Spotify trên máy tính của mình để chia sẻ bài hát qua Zoom.

Cách chia sẻ âm thanh trên thu phóng cho iPhone và iPad

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng Chia sẻ màn hình thu phóng để chia sẻ âm thanh từ iPhone hoặc iPad của mình. Điều này khá dễ dàng để kích hoạt vì thời điểm bạn bắt đầu chia sẻ màn hình của mình, âm thanh thiết bị từ thiết bị Apple của bạn sẽ tự động được chia sẻ với những người đang tham gia cuộc họp Thu phóng.

Cách chia sẻ âm thanh khi thu phóng

Vì vậy, chỉ cần bắt đầu một cuộc họp mới trên Zoom cho iOS hoặc iPadOS và nhấn vào màu xanh lục Chia sẻ nội dung cái nút. Bạn có thể chọn Màn hình từ danh sách các tùy chọn, sau đó chạm vào Bắt đầu phát sóng để bắt đầu chia sẻ màn hình từ Zoom cho iPhone hoặc iPad. Khi làm điều này, bạn sẽ thấy một nút màu xanh lam có nhãn Chia sẻ âm thanh thiết bị: Bậtcó nghĩa là bạn đang chia sẻ âm thanh trên Zoom từ iPhone hoặc iPad của mình.

Để dừng chia sẻ âm thanh, hãy nhấn vào màu đỏ Ngừng chia sẻ cái nút. Thao tác này sẽ kết thúc chia sẻ màn hình trong phiên Thu phóng.

Cách Ngừng Chia sẻ Âm thanh Máy tính khi Phóng to

Khi chia sẻ xong màn hình trên Zoom, bạn có thể ngừng chia sẻ để khán giả có thể chú ý đến bài hát Spotify hoặc video YouTube cho bạn. Để ngừng chia sẻ màn hình của bạn, hãy nhấp vào màu đỏ Ngừng chia sẻ ở đầu màn hình. Nút này xuất hiện bên cạnh màu xanh lục Bạn đang chia sẻ màn hình cái nút.

Cách chia sẻ âm thanh khi thu phóng

Khi bạn nhấp vào nút màu đỏ, Zoom sẽ ngay lập tức ngừng chia sẻ âm thanh và video trên máy tính của bạn với những người tham gia cuộc họp khác.

Cách chia sẻ âm thanh trên thu phóng cho Android

Trên Android cũng vậy, tính năng chia sẻ màn hình Thu phóng cho phép bạn chia sẻ âm thanh từ thiết bị của mình với những người tham gia khác trong cuộc họp. Sự khác biệt duy nhất là tính năng chia sẻ âm thanh bị tắt theo mặc định trên Zoom cho Android. Nếu bạn muốn chia sẻ âm thanh của điện thoại với người khác trong cuộc họp Thu phóng, hãy mở Thu phóng trên Android và bắt đầu cuộc họp mới.

Khi cuộc họp đã bắt đầu, hãy nhấn vào màu xanh lục Đăng lại nút nằm ở giữa thanh công cụ dưới cùng. Cuộn xuống một chút và nhấn Màn hình. Thao tác này sẽ bắt đầu chia sẻ màn hình trên Zoom trên điện thoại Android của bạn. Theo mặc định, Zoom đưa bạn đến màn hình chính và hiển thị một thanh công cụ nổi có một tùy chọn được gắn nhãn Chia sẻ âm thanh: Off. Nhấn vào tùy chọn này một lần để thay đổi nó thành Chia sẻ âm thanh: Bật.

Cách chia sẻ âm thanh khi thu phóng

Điều này sẽ bắt đầu chia sẻ âm thanh với những người tham gia khác. Nhấn vào màu đỏ Ngừng chia sẻ để dừng chia sẻ màn hình và dừng chia sẻ âm thanh với những người tham gia khác trong cuộc họp Thu phóng.

Nâng cao trò chơi thu phóng của bạn

Thu phóng có thể đã bắt đầu như một công cụ để làm cho hội nghị truyền hình trở nên dễ dàng, nhưng nó đã trở thành một dịch vụ đa năng cho các bài thuyết trình và giảng dạy. Bạn có thể làm cho các cuộc họp Thu phóng của mình dễ tiếp cận hơn bằng cách bật phụ đề chi tiết và phiên âm.

Chia sẻ âm thanh trên Zoom là một cách hay để phá vỡ sự đơn điệu của các cuộc họp video nhàm chán, nhưng đó chỉ là một trong nhiều cách để làm như vậy. Mẹo yêu thích của bạn để làm cho cuộc gọi điện video bớt nhàm chán là gì? Chia sẻ mẹo của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.