Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

0

Tính năng thu phóng chiếm ưu thế tối cao bất chấp các ứng dụng họp ảo từ Microsoft Teams, WebEx, Google Meet, GoToMeeting và vô số các công ty khác. Đây là một trong những ứng dụng đầu tiên cung cấp phòng đột phá và tính năng đó vẫn là một trong những lý do hàng đầu khiến mọi người tiếp tục chọn Zoom. Zoom tiếp tục tung ra các tính năng phòng đột phá mới, như cung cấp cho người tham dự khả năng chuyển đổi giữa các phòng đột phá.

Giống như các phiên họp nhóm nhỏ trong các cuộc họp trực tiếp, các phòng đột phá trên Zoom cho phép các nhóm nhỏ những người tham dự cuộc họp gặp nhau trong các nhóm nhỏ hơn lên đến 50 người. Tùy thuộc vào cách người tổ chức cuộc họp định cấu hình các phòng đột phá, những người tham dự có thể tham gia lại phòng họp chính hoặc chuyển sang một phòng đột phá khác.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá trong Zoom, cho dù bạn là người chủ trì cuộc họp hay người tham dự.

Phòng đột phá do Zoom tự chọn

Chưa đầy một năm kể từ khi Zoom phát hành tính năng phòng đột phá tự chọn. Trước đó, người chủ trì cuộc họp và người đồng chủ trì (nếu được chỉ định) là những người duy nhất có thể chỉ định những người tham gia cuộc họp vào một phòng đột phá. Kể từ khi cập nhật, người tổ chức hiện có thể bật tùy chọn phòng đột phá tự chọn, cho phép người tham dự di chuyển vào và ra khỏi các phòng đột phá khác nhau mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào từ người dẫn chương trình hoặc người đồng tổ chức.

Lưu ý rằng cả người tổ chức và người tham dự phải chạy phiên bản Zoom 5.3.0 trở lên để tận dụng lợi thế của các phòng đột phá tự chọn. Việc phát hành tính năng này đã mở đường cho các cuộc họp và hội nghị trực tuyến, nơi những người tham gia có thể chọn nơi họ muốn đến.

Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Hãy tưởng tượng bạn đang tham dự một cuộc họp làm việc ảo, nơi các nhân viên thảo luận về các khía cạnh khác nhau của buổi ra mắt sản phẩm. Có thể có các phòng đột phá khác nhau dành riêng cho thiết kế sản phẩm, bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng. Nếu tùy chọn phòng đột phá tự chọn được bật, thì bạn có thể di chuyển từ phòng này sang phòng khác để có thể tham gia vào từng cuộc thảo luận.

Bật tính năng Phóng to Phòng đột phá Tự chọn làm Máy chủ lưu trữ

Như thường lệ, người chủ trì cuộc họp Thu phóng có quyền kiểm soát cuối cùng. Nếu bạn là người tổ chức cuộc họp, hãy đảm bảo rằng bạn đã bật phòng đột xuất cho tài khoản của mình trước khi lên lịch cuộc họp. Để kích hoạt phòng đột phá:

  1. Đăng nhập vào tài khoản Zoom của bạn tại zoom.com.
  2. bên trong Admin menu bên trái, chọn Quản lý tài khoản > Cài đặt tài khoản.
  3. bên trong Đang họp (Nâng cao) , hãy chọn hộp cho Cho phép máy chủ chỉ định người tham gia vào các phòng đột phá khi lên lịch.
Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to
  1. Tiếp theo, từ menu trên cùng gần ảnh hồ sơ của bạn, hãy chọn Lên lịch một cuộc họp liên kết.
Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Nói chung, bạn đã bật phòng đột phá, bạn có thể lên lịch một cuộc họp như bình thường. Sau khi cuộc họp đã bắt đầu, bạn có thể bật tính năng phòng họp tự chọn. Đây là cách thực hiện:

  1. Chọn Phòng nghỉ trên thanh công cụ cuộc họp. Nếu bạn không thấy nó, bạn có thể cần phải chọn More (…) biểu tượng.
Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to
  1. Trong cửa sổ bật lên Tạo phòng đột phá, hãy chọn Cho phép người tham gia chọn phòng.
Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to
  1. Chọn Tạo ra cái nút.

Với tư cách là người chủ trì, đó là tất cả những gì bạn phải làm để cho phép những người tham gia cuộc họp của bạn chọn phòng đột phá của riêng họ. Họ sẽ thấy tùy chọn chọn phòng sau khi bạn mở các phòng đột phá.

Làm thế nào để chuyển đổi giữa các phòng đột phá với tư cách là một người tham dự

Khi bạn là người tham gia cuộc họp Thu phóng với các phòng đột phá tự chọn, bạn sẽ kiểm soát được mình tham gia phòng đột phá nào. Sau khi máy chủ đã mở các phòng đột phá, một thông báo nói rằng Tham gia một phòng đột phá sẽ xuất hiện phía trên nút Phòng đột phá trong thanh công cụ cuộc họp.

Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Chọn Phòng nghỉ và từ đó bạn có thể chọn phòng đột phá để tham gia. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện nơi bạn có thể chọn Tham gia liên kết cho phòng đột phá mà bạn lựa chọn.

Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Nếu bạn đã ở trong một phòng đột phá và bạn muốn tham gia một phòng khác, hãy quay lại nút Phòng đột phá trong thanh công cụ cuộc họp. Bạn sẽ thấy một thông báo phía trên nút cho biết Chọn một phòng đột phá khác.

Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Chọn Phòng nghỉ và bạn sẽ có thể tham gia một phòng khác.

Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Không có gì khác thay đổi về việc trở thành một người tham dự trong một phòng đột phá. Bạn vẫn có thể tự tắt tiếng, tắt và bật máy ảnh và nhập vào bảng trò chuyện nếu người tổ chức đã bật trò chuyện.

Làm thế nào để chuyển đổi giữa các phòng đột phá được phóng to với tư cách là máy chủ lưu trữ

Ngay cả trước khi các phòng đột phá tự chọn là một lựa chọn, người chủ trì cuộc họp có thể tham gia các phòng đột phá và di chuyển giữa chúng để đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Đó vẫn là trường hợp. Với tư cách là người dẫn chương trình, khi bạn mở các phòng đột phá, bạn có thể chọn tham gia một phòng đột phá cụ thể thông qua bảng điều khiển các phòng đột phá.

Khởi chạy bảng điều khiển bằng cách chọn Phòng nghỉ cái nút. Sau đó, chọn một phòng đột phá và chọn Tham gia liên kết.

Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Với tư cách là người dẫn chương trình, bạn có thể rời khỏi phòng đột phá thông qua hai phương pháp.

  • Nếu bạn muốn chuyển sang một nhóm đột phá khác, bạn có thể chọn Phòng nghỉ nút một lần nữa và chọn Tham gia liên kết cho một phòng đột phá khác.
  • Ngoài ra, bạn có thể chọn Rời khỏi phòng và sau đó chọn Rời khỏi Phòng đột nhập được đặt lại trong cuộc họp chính.
Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Hãy cẩn thận để không vô tình chọn các tùy chọn để Rời khỏi cuộc họp hoặc là Kết thúc cuộc họp cho tất cả!

Cách chuyển đổi giữa các phòng đột phá khi phóng to

Bạn hỏi đồng chủ nhà thì sao? Nếu bạn đã chỉ định một người đồng lưu trữ, họ cũng sẽ có khả năng tạo và mở, tham gia và chuyển đổi giữa các phòng đột phá.

Trở thành một Zoom Pro

Không có gì bí mật, một lý do khiến Zoom trở nên phổ biến là nó rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không còn gì để học. Hãy thử mở rộng kỹ năng Thu phóng của bạn bằng cách học cách làm những việc phức tạp hơn như tạo nền Thu phóng của riêng bạn hoặc giúp ai đó tìm ra lý do tại sao không ai trong cuộc họp có thể nghe thấy chúng.

Tuy nhiên, hãy cẩn thận — một khi có thông tin cho rằng bạn là một người thích Zoom, bạn sẽ trả lời câu hỏi của mọi người.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.