Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF

0

Hình ảnh có thể tự đứng một mình. Nhưng đôi khi, bạn cần kết hợp nhiều hình ảnh thành một tệp PDF duy nhất và lưu hoặc chia sẻ nó. Ví dụ: bạn có thể chụp ảnh bảng trắng trong lớp và sử dụng một trong các công cụ bên dưới để chuyển đổi nhiều hình ảnh này thành một tệp PDF.

Các tệp PDF rất phổ biến và bạn có thể sử dụng chúng trên mọi nền tảng. Đó là lý do tại sao biết cách chuyển đổi hình ảnh JPEG hoặc PNG thành PDF một cách nhanh chóng có thể hữu ích. Hãy cùng khám phá một số cách dễ nhất để tạo tệp PDF từ nhiều hình ảnh.

Sử dụng Máy in PDF trong Windows

Microsoft Print to PDF là một công cụ gốc trong Windows. Nó là một máy in ảo có thể truy cập từ tất cả các ứng dụng có chức năng In. Hãy thử nó trên một thư mục hình ảnh.

  1. Đặt tất cả hình ảnh của bạn vào một thư mục và sắp xếp chúng theo trình tự bạn muốn. Đổi tên tệp của bạn nếu cần.
Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF
  1. Chọn tất cả các hình ảnh và sau đó đi đến Chia sẻ trên thanh công cụ và nhấp vào In.
Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF
  1. Lựa chọn Microsoft Print sang PDF từ danh sách các máy in có sẵn. Sử dụng nút mũi tên phải và trái để cuộn qua các hình ảnh bạn đã chọn.
Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF
  1. Chọn Khổ giấyChất lượng. A4 là mặc định trong hầu hết các trường hợp.
  2. Chọn từ các bố cục được thiết kế sẵn ở bên phải. Ví dụ: bạn có thể chọn ảnh Toàn trang nếu bạn cần. In hình ảnh dưới dạng tờ Liên hệ là một lựa chọn tốt với chi phí thấp nếu bạn có nhiều hình ảnh và bạn muốn kiểm tra giá trị tương đối của chúng.
  3. Nhấn vào Tùy chọn ở góc dưới bên phải của hộp thoại để có thêm tùy chọn để định cấu hình in. Trong hộp thoại này, bạn có thể làm sắc nét hình ảnh để in, nếu bạn muốn in PDF.
  4. Giữ cái Chỉ hiển thị các tùy chọn tương thích với máy in của tôi tùy chọn được chọn nếu bạn định sử dụng máy in của riêng mình.
Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF
  1. Nhấn vào Thuộc tính máy in liên kết và chọn giữa Phong cảnh hoặc là Portraiđịnh hướng t.
  2. Nhấn vào đồng ý và quay lại hộp thoại In Ảnh. Giữ cái Phù hợp với hình ảnh vào khung đã kiểm tra. Nó luôn được bật theo mặc định.
  3. Nhấp chuột In để tạo tệp PDF của bạn, sau đó lưu tệp PDF trên màn hình của bạn.

Sử dụng Microsoft Word

Chuyển đổi sang PDF cũng là một phần của Microsoft Office và có thể giúp bạn xuất tài liệu Office ở định dạng PDF chỉ bằng một cú nhấp chuột. Microsoft Word cũng có thể giúp bạn layout hình ảnh của bạn theo những cách sáng tạo và sau đó xuất nó dưới dạng tệp PDF.

  1. Mở Word và bắt đầu một Tài liệu trống.
  2. Đi đến Ruy-băng> Chèn> Chèn Ảnh Từ. Sử dụng menu để chèn ảnh từ màn hình của bạn hoặc bất kỳ nguồn trực tuyến nào khác. Điều chỉnh kích thước của hình ảnh bằng cách sử dụng các nút điều khiển lựa chọn. Bạn có thể sử dụng Bảng Word và các công cụ định dạng khác để sắp xếp ảnh theo layout bạn muốn.
Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF
  1. Lưu tài liệu. Sau đó đi đến Tệp> Xuất> Tạo tài liệu PDF / XPS để biến tệp có nhiều hình ảnh thành tệp PDF.
Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF

Bạn có biết rằng bạn thậm chí có thể sử dụng Microsoft Word để bảo vệ bằng mật khẩu tài liệu PDF không?

Sử dụng Trình chuyển đổi hình ảnh trực tuyến sang PDF

Định dạng PDF là một định dạng phổ biến và nhiều công cụ hỗ trợ nó cũng vậy. Bạn sẽ tìm thấy nhiều trình chuyển đổi tệp miễn phí và trả phí trực tuyến và hầu như tất cả chúng đều xử lý PDF.

Dưới đây là ba công cụ có thể chuyển đổi nhiều hình ảnh sang tệp PDF chỉ với một cú nhấp chuột.

JPG sang PDF

Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF

JPG sang PDF là một công cụ chuyển đổi PDF nhỏ xinh không bắt buộc tạo hình mờ hoặc bất kỳ hạn chế nào khác đối với bạn. Kéo và thả hoặc tải lên 20 hình ảnh trong một đợt. Không có kích thước giới hạn tệp nên bạn có thể tải lên bao nhiêu hình ảnh bạn muốn.

Nó không nén những hình ảnh bạn tải lên. Trước khi chuyển đổi tệp, bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa để xoay, tối ưu hóa hoặc thu nhỏ hình ảnh. Tải xuống các tệp PDF riêng lẻ cho từng hình ảnh hoặc nhấp vào KẾT HỢP để tải tất cả chúng trong một tài liệu PDF duy nhất.

Tôi yêu PDF

Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF

Đây là một tiện ích chuyển JPG sang PDF đơn giản khác cung cấp cho bạn thêm một số tùy chọn để làm việc. Bạn có thể đặt hướng, sử dụng ba kích thước trang điển hình và kết thúc bằng một lề.

Sau khi bạn chuyển đổi hình ảnh sang tệp PDF, hãy tải trực tiếp xuống máy tính để bàn của bạn hoặc giữ nó trong thư mục Google Drive hoặc Dropbox. Chia sẻ tệp với bạn bè từ các tài khoản đám mây của bạn hoặc sử dụng liên kết có thể chia sẻ.

Máy chủ sẽ xóa tất cả các tệp được lưu trữ sau hai giờ.

Kẹo PDF

Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF

Muốn có một con dao Thụy Sĩ cho tất cả các nhu cầu PDF của bạn? PDF Candy có một loạt công cụ để xử lý các tệp PDF. JPG sang PDF là một trong những tùy chọn.

PDF Candy là an toàn và trang web nói rằng không có tệp nào được lưu trữ trên máy chủ của họ. Mọi công cụ đều miễn phí và không có bất kỳ hạn chế, giới hạn hoặc trở ngại ẩn nào. Có một phần mềm PDF Candy dành cho Windows mà bạn có thể tải xuống và sử dụng ngoại tuyến.

Ghi chú: Đáng ngạc nhiên là công cụ chuyển đổi JPG sang PDF trực tuyến của Adobe không cho phép bạn tải lên nhiều hơn một ảnh và chuyển đổi nó thành PDF.

Sử dụng Chrome Extension

Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF

Có một số tiện ích mở rộng của Chrome cũng có thể thực hiện công việc này. Nhiều hình ảnh sang PDF là một tiện ích mở rộng của Chrome không đi qua máy chủ với hình ảnh PNG và JPG của bạn trước khi chuyển đổi chúng thành PDF.

Tiện ích mở rộng là giao diện người dùng cho trang web thực hiện chuyển đổi. Như bạn có thể thấy trong màn hình trên, có một số thông số tệp bạn có thể kiểm soát. Ví dụ: bạn có thể bán lại hình ảnh và giảm kích thước tệp PDF.

Có giới hạn kích thước 20MB cho mỗi tệp. Công cụ trực tuyến có thể xử lý các định dạng ảnh JPEG, PNG, BMP, GIF và WEBP.

Sử dụng Adobe Acrobat để tạo tệp PDF có thể tìm kiếm

Nếu bạn đã cài đặt Adobe Acrobat DC trên máy tính của mình, bạn đã có trong tay một tùy chọn mạnh mẽ. Adobe Acrobat là một phần mềm trả phí và đi kèm với các chuông và còi khác.

Acrobat cho phép bạn sửa và nâng cao hình ảnh trước khi tạo PDF. Bạn có thể sử dụng tính năng nhận dạng văn bản để tạo các tệp PDF có thể tìm kiếm được từ bản quét tệp hình ảnh và hình ảnh bảng trắng.

Nhưng tạo một tệp PDF là một quá trình ba bước đơn giản:

  1. Chọn Tạo PDF dụng cụ.
  2. Duyệt đến vị trí tệp của bạn.
  3. Nhấp chuột Tạo nên.
Cách chuyển đổi nhiều hình ảnh thành tệp PDF

Adobe Photoshop cũng có thể tạo các tệp PDF nhiều trang trong nháy mắt, nhưng bạn có thể dành giải pháp đó cho các công việc chuyên biệt.

Đặt các tệp PDF với nhiều hình ảnh để sử dụng sáng tạo

Chuyển đổi nhiều hình ảnh thành một tệp PDF không có ích gì. Nó sẽ chỉ làm tăng thêm sự cồng kềnh. Nhưng những gì bạn có thể làm là sử dụng định dạng này cho một số mục đích sáng tạo.

  • Chuyển ảnh Instagram của bạn thành PDF và in chúng.
  • Quét tất cả các hướng dẫn sử dụng của bạn và chuyển đổi chúng thành một tệp PDF duy nhất.
  • Nhờ OCR có thể trích xuất văn bản từ hình ảnh, bạn có thể chụp toàn bộ hình ảnh bảng trắng. Các hình ảnh gốc và các ghi chú được trích xuất có thể hữu ích làm tài liệu nghiên cứu.

Hãy nghĩ đến những cách sử dụng sáng tạo hơn khi sử dụng hình ảnh với định dạng PDF và cho chúng tôi biết bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.