Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách dễ dàng thêm hình mờ vào hình ảnh trực tuyến của bạn trước khi tải lên

0

Nếu bạn đã từng gặp vấn đề với việc mọi người lấy cắp hình ảnh của bạn sau khi bạn đăng chúng lên mạng hoặc bạn muốn đảm bảo rằng không ai muốn vuốt ảnh của bạn, bạn có thể thêm hình mờ vào chúng.

Cách tốt nhất để giữ an toàn cho thương hiệu hoặc tên của bạn với mỗi bức ảnh là gắn hình mờ vào chúng bằng biểu tượng công ty, họ của bạn hoặc bất kỳ điều gì khác cho người xem biết ai đã tạo ra bức ảnh đó.

Cách dễ dàng thêm hình mờ vào hình ảnh trực tuyến của bạn trước khi tải hình ảnh lên

Có hàng chục, thậm chí hàng trăm tiện ích hình mờ miễn phí mà bạn có thể sử dụng, nhưng không phải tất cả chúng đều dễ sử dụng hoặc miễn phí. Dưới đây là danh sách các lựa chọn của chúng tôi về những cách tốt nhất để tạo hình mờ cho ảnh của bạn.

Watermark.ws (Trực tuyến)

Trang web Watermark.ws là cho đến nay hữu ích nhất vì một lý do đơn giản: bạn có thể nhập hình ảnh từ rất nhiều trang web. Nó hỗ trợ tải hình ảnh từ máy tính của bạn cũng như Facebook, Google Drive, OneDrive, Google Photos, Evernote, Gmail, Instagram, Box, Amazon Cloud Drive, FTP, Imgur và các nơi khác, bao gồm cả web.

Bạn có thể thêm cả hình mờ văn bản và hình ảnh vào ảnh của mình bằng công cụ này. Rất nhiều loại phông chữ được hỗ trợ và bạn có thể dễ dàng thêm biểu tượng bản quyền hoặc nhãn hiệu ở bất cứ đâu trên ảnh của mình.

Hình ảnh Watermark.ws (Trực tuyến)Hình ảnh Watermark.ws (Trực tuyến)

Chúng tôi cũng thích công cụ tạo hình mờ trực tuyến miễn phí này vì nó cũng hỗ trợ các tác vụ chỉnh sửa hình ảnh hữu ích khác như cắt xén, xoay, thay đổi kích thước, lật, viền, v.v.

Khi thêm hình mờ xong, bạn có thể xuất sang JPG để lưu hình ảnh vào máy tính. Bạn có thể nâng cấp và trả tiền cho các tính năng cao cấp nếu muốn có các tính năng bổ sung như tùy chọn lưu vào Facebook và các trang web khác, truy cập vào các mẫu hình mờ, nhiều phông chữ hơn hoặc bộ lọc cao cấp.

FotoJet (Trực tuyến)

FotoJet là một công cụ tạo hình mờ trực tuyến khác hoàn toàn miễn phí sử dụng (đối với các tính năng cơ bản). Nó cho phép bạn tải hình ảnh từ Facebook hoặc máy tính của bạn.

Chức năng tạo hình mờ không được tiếp thị về mặt kỹ thuật vì nó chỉ là một công cụ văn bản, nhưng sử dụng FotoJet để tạo hình mờ cho ảnh là một ý tưởng tốt hơn so với các trang web thay thế vì nó hỗ trợ tải lên tệp lớn và bao gồm các tính năng tiện dụng như tùy chọn độ mờ, một số loại phông chữ và xếp lớp. Ngoài ra còn có các tùy chọn phát sáng và đường viền cho công cụ văn bản để làm cho hình mờ của bạn nổi bật.

Hình ảnh FotoJet (Trực tuyến)Hình ảnh FotoJet (Trực tuyến)

Sau khi tạo hình mờ cho ảnh của mình, bạn có thể chia sẻ chúng bằng các nút chia sẻ Twitter, Pinterest và Tumblr tích hợp. Tùy chọn khác là tải xuống hình ảnh có hình mờ của bạn ở kích thước ban đầu, dưới dạng tệp hình ảnh JPG hoặc PNG.

Watermark.ink (Trực tuyến)

Nếu các công cụ tạo hình chìm mờ trực tuyến ở trên không phải là thứ bạn đang theo đuổi thì có thể bạn sẽ thích Watermark.ink. Nó hỗ trợ nhiều loại phông chữ hơn và thêm tùy chọn duy nhất để hiển thị kích thước lớn X trên toàn bộ hình ảnh. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể tải ảnh lên từ máy tính của mình chứ không thể tải ảnh từ các trang khác.

Hình ảnh Watermark.ink (Trực tuyến)

Trang web này cũng cho phép bạn thêm logo công ty của bạn (hoặc bất kỳ hình ảnh nào khác) vào ảnh để tối đa hóa sự hiện diện của hình mờ của bạn.

Ảnh đã hoàn thành có thể được lưu vào máy tính của bạn ở định dạng JPG hoặc PNG.

uMark (Windows & Mac)

Một trang web tạo hình mờ cho ảnh của bạn là phù hợp nếu bạn không muốn cài đặt phần mềm tạo hình mờ và bạn chỉ cần có hình mờ trên một vài bức ảnh. Tuy nhiên, một chương trình tạo hình mờ chuyên dụng sẽ tốt hơn cho các công việc hàng loạt, chẳng hạn như khi bạn cần tạo hình mờ cho nhiều hình ảnh cùng một lúc. Hoặc có thể bạn chỉ do dự khi tải ảnh của mình lên một trang web.

uMark là một công cụ tạo hình mờ cho phép bạn nhập toàn bộ thư mục hình ảnh để tạo hình mờ cho tất cả chúng. Bạn thậm chí có thể chọn loại tệp hình ảnh nào sẽ nhập và có lấy ảnh từ các thư mục con hay không.

Có một số tính năng tạo hình mờ trong chương trình này. Bạn có thể tạo hình mờ văn bản, hình ảnh hoặc mã QR, thêm hình dạng và hiệu ứng cho hình ảnh, áp dụng bộ lọc và thêm thông tin bản quyền vào siêu dữ liệu của tệp.

hình ảnh uMark (Windows & Mac)

Vì uMark là một ứng dụng dành cho máy tính để bàn nên văn bản hình mờ có thể là bất kỳ văn bản nào bạn đã cài đặt trên máy tính của mình. Ngoài ra còn có các macro mà bạn có thể nhập dưới dạng văn bản hình mờ, bao gồm ngày hôm nay, tên thư mục, ngày tạo, chiều rộng hình ảnh và một số thông số khác.

Các định dạng đầu ra bao gồm JPG, PNG, GIF, BMP, TIFF và PDF. Việc đổi tên hàng loạt tệp cũng được hỗ trợ khi đến lúc lưu ảnh có hình mờ.

Một số chương trình tạo hình mờ trên máy tính để bàn khác như uMark bao gồm Aoao Watermark, Add Watermark to Photo, Mass Watermark, Arclab Watermark Studio, TSR Watermark Image và iWatermark Pro.

Thêm hình mờ trên ảnh (Android)

Nếu cần thêm hình mờ vào ảnh trên Android, bạn có thể thực hiện việc này bằng ứng dụng Thêm hình mờ trên ảnh. Chúng tôi thích ứng dụng tạo hình mờ này vì nó hỗ trợ nhiều mẫu hình mờ dễ chỉnh sửa và áp dụng cho ảnh của bạn. Thêm vào đó, hình mờ hàng loạt được hỗ trợ.

Bạn có thể tạo hình mờ với danh mục lớn các biểu tượng và hình ảnh được tích hợp sẵn trong ứng dụng hoặc bạn có thể chọn từ các hình mờ được tạo sẵn đi kèm với ứng dụng. Với các mẫu hình mờ, bạn có thể nhanh chóng chỉnh sửa văn bản và màu sắc, thậm chí tải hình ảnh của mình lên để sử dụng làm hình mờ.

Thêm Watermark trên ảnh (Android)

Khi áp dụng hình mờ, bạn có thể thực hiện kiểu “tự do” trong đó chỉ có một hình mờ mà bạn có thể kéo và thay đổi kích thước ở bất kỳ đâu trên hình ảnh hoặc bạn có thể sử dụng chức năng “xếp” để tạo bốn hình mờ trên khắp màn hình. Tùy chọn thứ ba là “chéo”, đặt hình mờ ở giữa ảnh và tạo hình chữ thập từ mỗi góc để bảo vệ hình ảnh hơn nữa khỏi bị sao chép.

Một số tác phẩm nghệ thuật trong ứng dụng có khóa bên cạnh vì bạn phải trả tiền cho những tác phẩm đó, nhưng vẫn có rất nhiều công cụ tạo hình mờ miễn phí có sẵn.

Hình mờ X (iPhone và iPad)

Watermark X là ứng dụng tạo hình mờ hoàn hảo cho iPhone và iPad vì nó hướng dẫn bạn từng bước đơn giản để tạo hình mờ và sau đó lưu nó trở lại thiết bị của bạn. Không có bất kỳ cài đặt khó hiểu hoặc không cần thiết nào trong quá trình thực hiện.

Để tạo hình mờ cho một hình ảnh trên iPhone hoặc iPad bằng ứng dụng này, hãy chọn ảnh cần có hình mờ, sau đó tùy ý quyết định xem có thay đổi kích thước ảnh đó để phù hợp với nhiều kích thước khác nhau hay không, chẳng hạn như 1:1, 3:4 hoặc 4:3. Sau đó, chọn một thiết kế hình mờ để chỉnh sửa màu sắc, văn bản, độ mờ và vị trí để làm cho nó trở nên hoàn hảo.

Hình ảnh Watermark X (iPhone và iPad)

Khi hoàn tất, ảnh có hình mờ sẽ được lưu vào thiết bị của bạn nhưng bạn cũng có một số tùy chọn chia sẻ để đăng ảnh lên Instagram, Flickr, Twitter và các trang khác.

Để xóa quảng cáo, cung cấp tất cả các thiết kế để sử dụng và bật hình mờ hàng loạt, bạn có thể trả phí hàng năm để sử dụng ứng dụng.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.