Cách di chuyển một nửa tải xuống đã hoàn thành trong uTorrent

0

Nếu bạn đang tải xuống một torrent rất lớn bằng uTorrent, bạn có thể gặp sự cố về dung lượng giữa chừng trong quá trình tải xuống. Ví dụ: tôi đã từng tải xuống một tệp torrent 100 GB, nhưng không nhận ra rằng tôi chỉ còn khoảng 75 GB dung lượng trong ổ C của mình.

Tôi bắt đầu nhận được lỗi dung lượng ổ đĩa thấp từ Windows và nhận ra rằng đó là do torrent. Tại thời điểm này, tôi không muốn xóa toàn bộ torrent và bắt đầu lại bằng cách tải nó xuống một vị trí mới, vì vậy tôi đã tìm cách di chuyển tất cả các tệp đã tải xuống đến một vị trí mới và sau đó tiếp tục tải xuống phần còn lại.

Trước đây, nếu bạn đang sử dụng phiên bản cũ hơn của uTorrent, bạn phải tự di chuyển tệp theo cách thủ công, nhưng trong phiên bản mới hơn, nó sẽ di chuyển tệp cho bạn! Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn các bước để di chuyển tải xuống torrent trước khi hoàn tất.

Di chuyển Torrent chưa hoàn thành

Bước 1: Điều đầu tiên chúng ta phải làm là dừng quá trình tải xuống hiện tại để các tệp không được truy cập hoặc cập nhật bởi uTorrent. Để làm điều này, chỉ cần nhấp chuột phải vào torrent và chọn Dừng lại. Không Tạm dừng tải xuống.

Bước 2: Bây giờ torrent đã ngừng tải xuống, chúng ta có thể thay đổi vị trí tải xuống cho torrent này. Để làm điều này, nhấp chuột phải vào torrent một lần nữa, chọn Nâng cao và sau đó chọn Đặt vị trí tải xuống.

đặt vị trí tải xuống

Một hộp thoại mới sẽ bật lên yêu cầu bạn tải xuống tệp torrent của mình ở đâu. Điều hướng đến vị trí mới và chỉ cần nhấp vào Chọn thư mục.

di chuyển tải xuống torrent

uTorrent sẽ tự động di chuyển các tệp cho bạn đến vị trí mới. Bạn có thể phải đợi một chút nếu phải chuyển một lượng lớn dữ liệu sang vị trí mới.

Bước 3: Bây giờ các tệp đã được di chuyển, bạn cần bắt đầu tải xuống lại. Chỉ cần nhấp chuột phải vào torrent một lần nữa và chọn Khởi đầu.

bắt đầu tải xuống torrent

Quá trình tải xuống sẽ tiếp tục từ bất kỳ phần trăm nào mà nó đã hoàn thành và tải xuống phần còn lại. Điều này có thể tiết kiệm một lượng băng thông đáng kể so với việc bắt đầu lại từ đầu, đặc biệt là đối với các torrent rất lớn.

Quá trình này hoàn toàn giống với người dùng Mac chạy OS X. Chỉ cần dừng quá trình tải xuống, sau đó nhấp chuột phải vào torrent và đặt vị trí tải xuống mới.

mac utorrent

Các tệp sẽ tự động được chuyển đến vị trí mới, giống như trong Windows. Nhìn chung, đó là một quá trình khá đơn giản và hoạt động tốt. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy gửi bình luận. Thưởng thức!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.