Cách kết nối Spotify với Discord

0

Spotify là dịch vụ đã thúc đẩy phát trực tuyến âm nhạc trở thành xu hướng chủ đạo, cung cấp quyền truy cập tức thì vào hàng triệu bài hát và nghệ sĩ. Mua và tải nhạc đã là dĩ vãng với Spotify, thay thế quyền sở hữu nhạc bằng phí hàng tháng để truy cập không giới hạn, với nhiều tùy chọn tích hợp để chia sẻ sở thích âm nhạc của bạn với người khác.

Nếu bạn là người dùng Discord, bạn có thể kết nối Spotify với Discord, cho phép bạn chia sẻ thói quen âm nhạc của mình với bạn bè khi bạn chơi trò chơi và trò chuyện trên máy chủ Discord của riêng bạn. Nếu bạn muốn biết cách kết nối Spotify với Discord, tất cả những gì bạn cần là tài khoản Spotify và máy chủ Discord để kiểm tra.

Cách kết nối Spotify với Discord

Tại sao bạn nên kết nối Spotify với sự Discord

Nếu bạn yêu thích âm nhạc, thật ý nghĩa khi chia sẻ nó. Nếu bạn kết nối Spotify với Discord, bạn có thể chia sẻ sở thích âm nhạc của mình với những người dùng Discord khác trên các máy chủ mà bạn yêu thích để trò chuyện và giao lưu.

Có một nghệ sĩ mới yêu thích mà bạn không thể ngừng lắng nghe? Discord sẽ hiển thị nó, cho phép những người khác nhảy lên tàu và bắt đầu tự phát trực tuyến từ bên trong nền tảng Discord. Bạn có thể làm tương tự, tận dụng danh sách phát của người dùng khác để nhấn nút phát và bắt đầu thưởng thức nội dung mới.

Cách kết nối Spotify với Discord

Bạn sẽ cần liên kết tài khoản Spotify của mình với tài khoản người dùng Discord để có thể thực hiện việc này. Sau khi các tài khoản của bạn được liên kết, bạn có thể quyết định có hiển thị bản nhạc đang phát hiện tại trên hồ sơ người dùng của mình hay không cũng như trạng thái người dùng Discord của bạn.

Liên kết Spotify với tài khoản Discord của bạn trên PC hoặc Mac

Nếu bạn muốn liên kết Spotify với tài khoản Discord của mình, bạn cần thực hiện việc này trên trang web Discord hoặc từ trong ứng dụng Discord trên PC hoặc Mac. Vì giao diện gần như giống hệt nhau, các bước này sẽ hoạt động cho tất cả người dùng, bất kể nền tảng đang được sử dụng.

  • Để bắt đầu, hãy mở trang web Discord hoặc ứng dụng trên máy tính để bàn. Tên người dùng của bạn sẽ được hiển thị ở góc dưới bên trái. Nhấn vào cài đặt biểu tượng bánh răng để truy cập cài đặt tài khoản Discord của bạn.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Điều này sẽ đưa bạn đến Menu cài đặt Discord. Phía dưới cái Thiết lập người dùng trong menu bên trái, nhấp vào Kết nối Lựa chọn.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Bạn có thể kết nối với nhiều dịch vụ của bên thứ ba, chẳng hạn như Twitch và YouTube, trong Kết nối chuyển hướng. Để kết nối với tài khoản Spotify của bạn, hãy nhấn Biểu tượng Spotify bên trong Kết nối tài khoản của bạn hộp ở đầu menu.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Một cửa sổ mới sẽ mở ra để cho phép kết nối Discord của bạn với Spotify. Nếu bạn chưa đăng nhập vào Spotify, bạn cần phải đăng nhập tại thời điểm này. Để xác nhận kết nối giữa Spotify và Discord, hãy nhấn vào Đồng ý cái nút.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Sau khi được chấp thuận, kết nối sẽ xuất hiện trong Kết nối chuyển hướng. Điều này cung cấp cho bạn các tùy chọn để xác định lượng thông tin về thói quen chơi Spotify của bạn mà bạn chia sẻ với những người dùng Discord khác. Bạn có thể cho phép bản nhạc đang phát hiện tại của mình xuất hiện trong hồ sơ người dùng của mình bằng cách nhấn Hiển thị trên hồ sơ thanh trượt. Ngoài ra, bạn có thể đặt nó để nó chỉ xuất hiện dưới dạng trạng thái người dùng Discord của bạn bằng cách nhấn vào Hiển thị Spotify làm trạng thái của bạn thay vào đó.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Nếu bạn muốn xóa kết nối, hãy nhấn biểu tượng chéo ở góc trên bên phải của hộp kết nối Spotify.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • bên trong Ngắt kết nối Spotify hộp, bấm Ngắt kết nối xác nhận.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Nếu bạn quyết định xóa kết nối Spotify của mình với Discord (ví dụ: nếu bạn quyết định thay đổi tài khoản người dùng Spotify hoặc Discord), thì bạn cũng cần phải hủy liên kết kết nối Discord của mình trong Ứng dụng tab cài đặt tài khoản Spotify của bạn. nhấn Xóa quyền truy cập kế bên Discord trong của bạn Ứng dụng danh sách để làm điều này.
Cách kết nối Spotify với Discord

Liên kết Spotify với tài khoản Discord của bạn trên thiết bị di động

Nếu bạn sử dụng Discord trên thiết bị Android, iPhone hoặc iPad thì bạn cũng có thể kết nối Spotify với Discord bằng ứng dụng Discord trên các nền tảng đó.

Cũng như các tùy chọn PC, giao diện Discord gần giống trên các thiết bị Android và Apple, vì vậy các bước này sẽ phù hợp với mọi thiết bị.

  • Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Discord trên thiết bị di động của bạn và nhấn biểu tượng tài khoản ở góc dưới bên phải. Điều này thường được thể hiện bằng ảnh hồ sơ bạn đã chọn cho tài khoản Discord của mình.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • bên trong Thiết lập người dùng menu, chạm vào Kết nối Lựa chọn.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Danh sách các kết nối Discord đang hoạt động của bạn với các dịch vụ của bên thứ ba sẽ được hiển thị trong Kết nối thực đơn. Để kết nối Spotify với Discord, hãy nhấn vào Thêm vào ở góc trên bên phải.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Từ Kết nối các tài khoản của bạn danh sách, nhấn vào Spotify Lựa chọn.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Discord sẽ mở một trang trình duyệt nội bộ, nơi bạn cần đăng nhập bằng tên người dùng và mật khẩu Spotify của mình. Sau khi đăng nhập, bạn cần nhấn vào Đồng ý để xác nhận kết nối trên trang ủy quyền Spotify. Nếu trước đây bạn đã cho phép kết nối Discord với Spotify, quá trình này sẽ tự động diễn ra.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Discord sẽ xác nhận rằng Spotify đã được kết nối với tài khoản của bạn nếu quá trình thành công. Chạm vào biểu tượng chéo ở trên cùng bên trái để quay lại Kết nối thực đơn.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • bên trong Kết nối menu mới Spotify kết nối sẽ được liệt kê. Bạn có thể kích hoạt thông tin chia sẻ Spotify của mình tại đây. Để chia sẻ dữ liệu Spotify đang phát trên hồ sơ của bạn, hãy nhấn vào Hiển thị trên hồ sơ thanh trượt. Để chia sẻ nó dưới dạng trạng thái Discord của bạn, hãy nhấn vào Hiển thị Spotify làm trạng thái của bạn thanh trượt.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Nếu bạn đang phát nhạc trong ứng dụng Spotify và muốn chia sẻ thông tin chi tiết về nó trong ứng dụng Discord, bạn cần bật Trạng thái phát sóng trên thiết bị trong Spotify. Chạm vào Mở liên kết trong Kết nối trên Discord để tự động mở ứng dụng Spotify của bạn.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • bên trong Spotify ứng dụng, chạm vào cài đặt biểu tượng bánh răng ở trên cùng bên phải.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • bên trong Menu Cài đặt Spotify, nhấn vào thanh trượt bên cạnh Trạng thái phát sóng trên thiết bị Lựa chọn. Sau khi được bật, dữ liệu về nhạc hiện đang phát của bạn sẽ được chia sẻ với ứng dụng Discord trong nền.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • Nếu bạn muốn xóa kết nối giữa Discord và Spotify tại bất kỳ thời điểm nào, hãy nhấn vào biểu tượng chéo ở góc trên bên phải của hộp kết nối Spotify trong Kết nối menu của ứng dụng Discord.
Cách kết nối Spotify với Discord
  • bên trong Ngắt kết nối Spotify hộp, nhấn Ngắt kết nối để xóa kết nối. Bạn cũng cần thực hiện việc này trong cài đặt tài khoản Spotify của mình để hủy liên kết hoàn toàn cả hai tài khoản.
Cách kết nối Spotify với Discord

Discord là More Không chỉ là một nền tảng trò chơi

Với mục tiêu hướng tới xây dựng cộng đồng, Discord đang phá vỡ nguồn gốc của nó như một nền tảng dành cho game thủ. Khi tích hợp Spotify của nó cho thấy, Discord là một lựa chọn tuyệt vời để những người yêu âm nhạc chia sẻ các nghệ sĩ yêu thích của họ. Bạn có thể thực hiện thêm một bước nữa bằng cách thêm bot Discord để phát nhạc trực tiếp trên máy chủ của mình.

Có những loại bot Discord khác mà bạn có thể sử dụng để cải thiện máy chủ của mình, với tính năng kiểm duyệt, meme và phát nhạc trực tuyến tất cả các chức năng mà chúng có thể cung cấp. Tất nhiên, Discord không phải là nền tảng duy nhất hiện có, với các lựa chọn thay thế Discord như Slack cung cấp một loạt các tính năng mà bạn có thể thấy hữu ích.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.