Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube

0

YouTube là một trong những trang web lớn nhất để xem video và nghe hàng nghìn bản nhạc có sẵn trên đó. Mặc dù nền tảng này hầu hết hoạt động tốt, nhưng đôi khi bạn có thể gặp phải các vấn đề như không có âm thanh trên YouTube.

Nếu video phát nhưng bạn không nghe thấy bất kỳ âm thanh nào, có thể có sự cố với hệ thống hoặc trình duyệt web của bạn. Việc sửa các mục này trên máy tính sẽ mang lại âm thanh cho video của bạn và đó chính xác là những gì bạn sẽ học hôm nay.

Đảm bảo âm lượng của bạn không bị xoay Off

Mặc dù đây là cách khắc phục rõ ràng nhất khi không có âm thanh trên YouTube, nhưng một số người dùng đã tắt âm thanh hệ thống gây ra sự cố không có âm thanh trên YouTube trên máy tính của bạn. Bạn muốn đảm bảo hệ thống của mình được phép phát âm thanh từ bất kỳ nguồn nào. Nếu không, các ứng dụng và nền tảng khác bao gồm cả YouTube sẽ không thể phát bất kỳ âm thanh nào.

Để khắc phục, tất cả những gì bạn cần làm về cơ bản là nhấn một nút trên bàn phím và nó sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

  • Trên bàn phím của bạn, hãy tìm Tắt tiếng nút tắt âm lượng hệ thống của bạn. Nhấn nút và nó sẽ bật tiếng máy tính của bạn.
  • Nếu nút không hoạt động vì lý do nào đó, bạn có thể nhấn Tăng âm lượng và nó sẽ bật tiếng hệ thống của bạn.

Đảm bảo rằng bạn chưa tắt tiếng video

Một điều hiển nhiên khác mà mọi người thường quên. Nếu bạn đã xem video trước đó của mình ở chế độ tắt tiếng, thì tất cả các video trong tương lai của bạn cũng sẽ bị tắt tiếng. Đó là, cho đến khi bạn tắt tùy chọn tắt tiếng.

  • Khi ở trên trang video của bạn trên trang web YouTube, hãy nhấp vào biểu tượng loa và biểu tượng này sẽ bật tiếng video của bạn.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Nếu bạn thích sử dụng phím tắt, hãy nhấn M trên bàn phím của bạn và nó sẽ bật tiếng video nếu nó bị tắt tiếng.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube

Sử dụng cửa sổ ẩn danh để khắc phục tình trạng không có âm thanh trên YouTube

Các vấn đề liên quan đến âm thanh và âm thanh thường là do cấu hình hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi sự cố trình duyệt, chẳng hạn như quá nhiều tệp bộ nhớ cache, cũng có thể là nguyên nhân khiến bạn không có âm thanh trên YouTube.

Khắc phục sự cố này rất dễ dàng trong hầu hết các trình duyệt hiện đại vì bạn có thể mở cửa sổ ẩn danh. Cửa sổ này không xem xét lịch sử duyệt web hoặc các tệp bộ nhớ cache của bạn khi truy cập bất kỳ trang web nào.

  • Nếu bạn là người dùng Google Chrome, hãy nhấp vào dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải và chọn Cửa sổ ẩn danh mới mở. Sau đó, mở YouTube và phát video của bạn.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Nếu bạn là người dùng Firefox, hãy nhấp vào ba đường ngang ở góc trên cùng bên phải và chọn Cửa sổ riêng mới Lựa chọn.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube

Sử dụng một trình duyệt web khác trên máy tính của bạn

Nếu ngay cả cửa sổ ẩn danh cũng không khắc phục được sự cố không phát ra âm thanh của bạn trên YouTube, bạn có thể muốn chuyển sang trình duyệt khác để xem sự cố vẫn tiếp diễn. Có thể trình duyệt của bạn có một số vấn đề cốt lõi và do đó, nó ngăn YouTube phát bất kỳ âm thanh nào.

Nếu bạn là người dùng Chrome, bạn có thể chuyển sang Firefox và thử phát video của mình. Nếu video phát âm thanh mà không gặp bất kỳ sự cố nào, có thể trình duyệt trước đó của bạn đã gặp sự cố.

Sau đó, bạn có thể đợi nhà phát triển cập nhật bản cập nhật cho trình duyệt hiện tại của mình hoặc chỉ cần chuyển vĩnh viễn sang trình duyệt hoạt động với YouTube. Nếu bạn chọn cách sau, bạn sẽ không gặp nhiều khó khăn khi di chuyển dữ liệu của mình vì có một số cách để xuất tệp trình duyệt và đưa chúng vào trình duyệt mới của bạn.

Tăng âm lượng trong bộ trộn âm lượng

Bộ trộn âm lượng là một tiện ích có thể được khởi chạy từ khay hệ thống và nó cho phép bạn xác định mức âm lượng cho từng ứng dụng trên máy tính của mình. Bạn nên kiểm tra nó để xem mức âm lượng cho trình duyệt hiện tại của bạn có bị tắt tiếng hay ở mức rất thấp khiến bạn không thể nghe thấy gì không.

  • Tìm biểu tượng âm thanh trong khay hệ thống, nhấp chuột phải vào biểu tượng đó và chọn tùy chọn cho biết Mở bộ trộn âm lượng.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Trên màn hình sau, bên trong Các ứng dụng , bạn sẽ có thể xem mức âm lượng cho từng ứng dụng của mình. Đảm bảo trình duyệt của bạn đang mở tại thời điểm này để trình duyệt xuất hiện trong danh sách này.
  • Khi bạn tìm thấy trình duyệt của mình, hãy kéo thanh trượt âm lượng lên trên cùng. Nó làm tăng mức âm lượng của bạn.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Giờ đây, video của bạn sẽ phát âm thanh mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

Khắc phục tình trạng không có âm thanh trên YouTube bằng cách cập nhật trình điều khiển âm thanh

Nếu đó không chỉ là YouTube và bạn không gặp vấn đề gì về âm thanh cho toàn bộ máy của mình, bạn có thể muốn xem liệu trình điều khiển âm thanh của mình có được cập nhật hay không. Xét cho cùng, những trình điều khiển âm thanh này là thứ khiến máy tính của bạn phát âm thanh và bạn nên cập nhật chúng nếu chúng đã trở nên lỗi thời.

  • Sử dụng tìm kiếm Cortana để tìm kiếm và mở Device Manager.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Mở rộng menu có nội dung Bộ điều khiển âm thanh, video và trò chơi.
  • Tìm card âm thanh của bạn trong danh sách, nhấp chuột phải vào nó và chọn Cập nhật driver.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Nó sẽ hỏi bạn có cung cấp các tệp cập nhật hay không hay nó sẽ tự động tìm các trình điều khiển cần thiết. Chọn một tùy chọn thích hợp và tiếp tục với nó.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Sau khi các trình điều khiển được cập nhật, hãy khởi động lại máy tính của bạn.

Sử dụng Trình gỡ rối âm thanh để khắc phục tình trạng không có âm thanh trên YouTube

Windows 10 bao gồm một số trình khắc phục sự cố để giúp bạn giải quyết các vấn đề khác nhau trên máy tính của mình. Một trong những cách này giúp bạn phát hiện các sự cố với hệ thống âm thanh trên máy và bạn có thể sử dụng nó để tìm và khắc phục sự cố nói trên trên máy tính của mình.

Sau khi sự cố âm thanh được giải quyết, bạn sẽ không còn gặp sự cố không có âm thanh trên YouTube nữa.

  • Tìm kiếm Settings bằng cách sử dụng tìm kiếm Cortana và mở nó.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Bấm vào Cập nhật & Bảo mật trên màn hình sau.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Chọn Khắc phục sự cố từ thanh bên trái trên màn hình của bạn.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Cuộn xuống trong ngăn bên phải, nhấp vào Phát âm thanh, và lựa chọn Chạy trình gỡ rối.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube
  • Chờ nó phát hiện sự cố và giúp bạn khắc phục.
Cách khắc phục lỗi không có âm thanh trên YouTube

Chúng tôi muốn biết phương pháp nào đã giúp bạn khắc phục sự cố không có âm thanh trên YouTube trên máy tính của mình. Câu trả lời của bạn đang chờ đợi trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.