Cách lên lịch đăng bài trên Reddit

0

Ảnh hưởng của phương tiện truyền thông xã hội đã được nghiên cứu trong nhiều năm, và ở đó, không thể phủ nhận rằng bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hoàn hảo phụ thuộc rất nhiều vào thời gian mà nó được gửi. Gửi ra rằng tweet bạn luôn nghĩ sẽ làm số lượng lớn trong AM chứ không phải PM có thể là một sai lầm lớn.

Nhiều trang truyền thông xã hội có các giải pháp tích hợp để lên lịch cho bài đăng của bạn và nếu không, thường có các công cụ của bên thứ ba, chẳng hạn như HootSuite cho Twitter.

Cách lên lịch đăng bài trên Reddit

Tuy nhiên, Reddit là một trang web xã hội nơi lịch trình đăng bài có thể là một chút bất thường. Có giải pháp, nhưng hầu như không có giải pháp nào là miễn phí. Những người khác yêu cầu bạn tải xuống các tập lệnh phức tạp hoặc phần mở rộng trình duyệt. Tuy nhiên, Cronnit, trình lập lịch đăng bài Reddit dựa trên web miễn phí tốt nhất để đăng trên Reddit, thì khác.

Cronnit là gì?

Cronnit là một dịch vụ web miễn phí và nguồn mở để gửi các bài đăng theo lịch trình tới Reddit. Nó được phát triển bởi một Redditor hoạt động, / u / KayRice, và được duy trì thường xuyên.

Dịch vụ này không có phí kèm theo và hoạt động bằng API Reddit thông qua xác thực OAuth2. Không có giới hạn nào ngoài giới hạn bài đăng hàng ngày là năm bài đăng mỗi ngày, trên mỗi tài khoản. Tuy nhiên, bạn có thể lên lịch số lượng bài viết không giới hạn cho tương lai.

Các dịch vụ tương tự như Sau này cho RedditTrì hoãn cho Reddit thu phí hàng tháng và hạn chế bài hàng tháng chặt chẽ hơn nhiều.

Làm cách nào tôi có thể sử dụng Cronnit để đăng trên Reddit?

Sử dụng Cronnit là hoàn toàn an toàn và đơn giản. Vì Cronnit sử dụng OAuth2, các máy chủ của nó không bao giờ thực sự tiếp xúc với mật khẩu Reddit của bạn.

  • Để bắt đầu sử dụng Cronnit, chỉ cần điều hướng đến Trang chủ của Cronnit và bấm vào Đăng nhập bằng Reddit cái nút.
Cách lên lịch đăng bài trên Reddit
  • Nhấn vào Cho phép nút khi được nhắc cấp quyền truy cập Cronnit vào tài khoản của bạn. Bạn luôn có thể thu hồi quyền truy cập của nó trong tương lai.
  • Sau khi đăng nhập, bạn sẽ được đưa đến một màn hình trống với một vài nút. Nó sẽ trống vì đây là nơi bài viết theo lịch trình của bạn sẽ được hiển thị.
  • Nếu bạn nhấp vào Thêm bài đăng nút, bạn sẽ nhanh chóng thấy lịch trình bài viết dễ dàng như thế nào.
Cách lên lịch đăng bài trên Reddit
  • Các hình thức trên trang này là rất đơn giản. Tất cả những gì mà LIP yêu cầu phải điền vào là subreddit, tiêu đề bài đăng, nội dung, ngày và giờ bạn muốn đăng và múi giờ. Bạn cũng có thể tùy chọn gửi trả lời bài đăng vào hộp thư đến của mình và thậm chí bạn có thể đánh dấu bài đăng Reddit của mình là NSFW.
  • Khi hoàn tất, nhấp vào Lịch trình bài cái nút.
Cách lên lịch đăng bài trên Reddit

Thats tất cả để có nó! Sau khi lên lịch cho bài đăng của bạn, bạn sẽ được đưa trở lại danh sách các bài đăng được lên lịch. Ngay cả sau khi bài đăng của bạn trên Reddit được tạo bởi Cronnit, nó sẽ vẫn ở trên trang này và trạng thái của nó sẽ được theo dõi. Nếu nó bị giới hạn về tỷ lệ, gặp lỗi hoặc được đăng thành công, bạn sẽ có thể biết từ màn hình này.

Bạn cũng có thể nhập khẩu số lượng lớn đăng lên Cronnit bằng tệp CSV. Tệp CSV có thể được tạo bằng cách sử dụng Google Sheetsvà đây là một cách tuyệt vời để sắp xếp và lên lịch đăng bài trên Reddit cùng một lúc.

Trong một mẫu có thể tải xuống mà Cronnit cung cấp, bạn có thể thấy việc thiết lập bài đăng ở định dạng CSV được yêu cầu dễ dàng như thế nào.

Cách lên lịch đăng bài trên Reddit

Cronnit cho phép bạn nhập hàng trăm bài đăng trên Reddit theo cách này, nhưng hãy xem xét bản in đẹp:

Việc sử dụng sai tính năng này để gửi cùng một bài đăng nhiều lần hoặc lũ Reddit sẽ dẫn đến lệnh cấm vĩnh viễn. Tất cả các tài khoản sử dụng tính năng này đều có thể được xem xét.

Cronnit vượt lên trên tất cả các dịch vụ lập lịch đăng bài Reddit khác và nó hoàn toàn miễn phí sử dụng. Những gì không nên yêu về điều đó?

Nếu muốn tìm kiếm subreddit hoàn hảo để thực hiện các bài đăng tự động, được lên lịch này, hãy chắc chắn kiểm tra hướng dẫn của chúng tôi về tìm kiếm nâng cao trên Reddit.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.