Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

0

Thật tuyệt khi “cắt dây” và tiết kiệm tiền bằng cách chuyển sang các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix hoặc Amazon Prime. Tuy nhiên, các công ty truyền hình cáp vẫn cung cấp một số loại nội dung nhất định mà bạn sẽ không tìm thấy khi sử dụng dịch vụ theo yêu cầu.

Tin tốt là bạn không phải quay lại trả tiền cho cáp cơ bản hoặc cao cấp. Trên thực tế, có một số cách để có được các kênh truyền hình cáp miễn phí hoặc thứ gì đó gần giống như vậy trong khi vẫn để sợi dây đó được cắt an toàn và hóa đơn cáp của bạn không có đô la.

Bạn cần phần cứng nào để có cáp miễn phí?

Hầu hết các giải pháp cáp miễn phí đều yêu cầu dịch vụ internet và thiết bị tương thích. Nếu thiết bị của bạn có trình duyệt hiện đại hoặc hỗ trợ rõ ràng một trong những ứng dụng mà chúng tôi đề cập bên dưới, thì bạn đã sẵn sàng.

Điều đó có nghĩa là TV thông minh, Roku, Amazon Fire TV, Chromecast, Playstation, Xbox, điện thoại thông minh Android hoặc iOS, máy tính bảng và nhiều thiết bị khác đã sẵn sàng cho các dịch vụ cáp miễn phí. Tất nhiên, không phải mọi tùy chọn đều yêu cầu kết nối internet.

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Thêm ăng-ten HDTV miễn phí vào thiết lập của bạn

Khi chúng tôi nói “cáp”, chúng tôi có nghĩa là truyền hình mạng truyền thống. Nó không phải sử dụng cáp để đếm! Bạn có thể thêm chương trình truyền hình phát sóng bằng các phương tiện khác, bao gồm cả sóng vô tuyến được truyền tự do qua vô tuyến (OTA).

Vâng, thật dễ dàng để quên rằng TV vẫn có bộ dò sóng, với các mẫu gần đây hơn được trang bị bộ dò sóng kỹ thuật số. Tất cả những gì bạn phải làm là kết nối ăng-ten TV phù hợp và bạn có thể nhận các chương trình phát sóng tới màn hình của mình. Nếu TV của bạn không có bộ thu kỹ thuật số, bạn luôn có thể mua hộp đầu thu kỹ thuật số để chuyển đổi tín hiệu thành HDMI và sử dụng nó với bất kỳ TV tương thích nào.

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Ăng-ten không quá đắt và là chi phí trả một lần. Nhưng những kênh bạn có thể nhận được tùy thuộc vào nơi bạn sống và chương trình phát sóng nào nằm trong phạm vi phủ sóng của ăng-ten. Các ăng-ten khác nhau được đánh giá cho các phạm vi khác nhau. Việc sử dụng ăng-ten trong nhà hoặc ngoài trời ảnh hưởng đáng kể đến cường độ tín hiệu và liệu bạn có nhận được các kênh địa phương hay các kênh từ các tháp phát xa hơn hay không.

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Tin tốt là bạn có thể tìm thấy rất nhiều trang web trên mạng để tìm ra chương trình phát sóng nào trong khu vực của bạn. FCC lưu trữ một trang web bản đồ phát sóng TV kỹ thuật số, chỉ cần nhập vị trí của bạn và bạn sẽ thấy những gì có sẵn. Các mạng như ABC vẫn phát sóng OTA ở một số khu vực. Bạn cần nhập địa chỉ của mình và xem những gì đang diễn ra.

Truyền hình cáp trực tuyến trực tuyến

Các nhà cung cấp truyền hình cáp biết rằng mọi người đang chuyển sang phát trực tuyến. Hầu hết các nền tảng phát trực tuyến đều được trả tiền. Ví dụ: Paramount+ yêu cầu đăng ký trả phí, nhưng điều đó không đúng với tất cả các nền tảng. Peacock, dịch vụ phát trực tuyến của NBC, có một bậc miễn phí với vô số nội dung truyền hình cáp.

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Tìm kiếm các tùy chọn phát trực tuyến giống như cáp

Bạn không cần phát trực tuyến kênh truyền hình cáp để có được nội dung truyền hình cáp hoặc trải nghiệm giống như truyền hình cáp. Một số trang web cung cấp các kênh phát trực tiếp cũng như nội dung truyền hình cáp theo yêu cầu. Nhiều trong số này được hỗ trợ bởi quảng cáo và không yêu cầu đăng ký trả phí trừ khi bạn muốn loại bỏ quảng cáo. Có nhiều lựa chọn về các trang web và dịch vụ phát trực tuyến miễn phí này. Dưới đây là một số nổi bật.

Tubi truyền hình

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Tubi TV cung cấp cả truyền hình trực tiếp và nội dung phát trực tuyến theo yêu cầu. Dịch vụ này hỗ trợ quảng cáo nhưng tuyên bố có ít quảng cáo hơn truyền hình cáp. Nội dung trực tiếp bao gồm một danh sách dài các kênh tin tức và thể thao trực tiếp, chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, nếu bạn sống bên ngoài Hoa Kỳ, vẫn còn rất nhiều nội dung trên Tubi trong phần theo yêu cầu, vì vậy vẫn đáng để xem.

plexi

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Plexis có lẽ được biết đến nhiều nhất với công nghệ máy chủ phương tiện tại nhà. Nhưng nó đã bắt đầu cung cấp nội dung trực tiếp và theo yêu cầu miễn phí từ các máy chủ của mình trong những năm gần đây.

Nếu bạn truy cập phân đoạn truyền hình trực tiếp của trang web (hoặc thông qua một trong các ứng dụng Plex), bạn sẽ tìm thấy vô số tùy chọn truyền hình trực tiếp. Bao gồm Bloomberg TV, USA Today và các kênh phát trực tuyến thể thao khác nhau.

truyền hình Diêm Vương

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Pluto TV là một tên tuổi lớn khác trong các dịch vụ phát trực tuyến giống như cáp. Đồng thời, nó chỉ có sẵn ở Hoa Kỳ, với phiên bản rút gọn dành cho người xem ở Úc, Châu Âu, Vương quốc Anh và Canada.

Hơn 250 kênh truyền hình trực tiếp, nhưng những kênh đáng chú ý bao gồm CBS News, kênh NFL và Star Trek, vì Star Trek thật tuyệt vời.

tiếng lạo xạo

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Crackle đã tồn tại từ rất lâu và đã đổi chủ một vài lần, thuộc về Sony trong một vài năm nhưng hiện thuộc sở hữu của Chicken Soup for the Soul Entertainment.

Bạn sẽ tìm thấy vô số nội dung miễn phí tại đây, bao gồm nội dung từ các nhà cung cấp cáp như CBS, Sony Pictures, Universal, Warner Brothers, v.v. Tuy nhiên, quảng cáo có thể hơi quá mức, đặc biệt là so với Tubi.

Truyền hình IMDb

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Hầu hết mọi người nghĩ về IMDb như một nơi để đến nếu bạn muốn biết ai đã tham gia chương trình truyền hình yêu thích của mình hoặc những bộ phim nào diễn viên đã tham gia. Ngạc nhiên thay, IMDb cũng là một nơi để tải video trực tuyến miễn phí dưới dạng IMDB TV. Đây vẫn là dịch vụ Amazon Prime Video, nhưng bộ lọc IMDB TV có nghĩa là mọi thứ bạn xem đều miễn phí.

TRUYỀN HÌNH CÁP MIỄN PHÍ

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Tên của dịch vụ này không nghi ngờ gì về những gì bạn đang nhận được. Hạn chế chính ở đây là bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng Google Play hoặc App Store. Tuy nhiên, đây có lẽ là dịch vụ thay thế cáp miễn phí trực tiếp nhất mà bạn có thể nhận được ở Hoa Kỳ, nơi bị giới hạn.

Với nội dung từ FOX, NBC, TLC, NBC và nhiều công ty ba chữ cái khác mà chúng tôi có thể liệt kê ở đây, rất đáng để xem nếu bạn ở Hoa Kỳ.

Tìm các tập đầy đủ trên trang web mạng

Giả sử bạn đang tìm kiếm nội dung cáp miễn phí mà không phải trả tiền cho cáp. Trong trường hợp đó, bạn nên truy cập trang web của mạng để biết các luồng hoặc thậm chí trang web của chương trình cụ thể mà bạn muốn xem. Đáng ngạc nhiên là nhiều trang truyền hình cáp cung cấp miễn phí toàn bộ các tập phim truyền hình đã phát sóng. Ví dụ: nếu bạn truy cập trang web Bơi lội dành cho người lớn, bạn sẽ tìm thấy các tập đầy đủ của Rick và Morty, trong số các tiêu đề khác.

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Có rất nhiều sự thay đổi về mức độ hoạt động của loại hình dịch vụ này. Ví dụ: một số trang web chính thức chỉ cung cấp các tập gần đây nhất hoặc khóa các tập cụ thể sau khi đăng ký cáp. Tuy nhiên, bạn chỉ mất vài giây để tìm kiếm các chương trình yêu thích của mình với từ khóa “các tập đầy đủ” để xem có chương trình nào hợp pháp hay không.

Sử dụng tài khoản cáp dùng chung

Nhiều nhà cung cấp dịch vụ truyền hình cáp hiện nay tích hợp dịch vụ phát trực tuyến để người đăng ký cũng có thể nhận được nhiều nội dung của họ trên điện thoại di động và các thiết bị kết nối internet khác.

Điều này đã dẫn đến việc chia sẻ mật khẩu với bạn bè và các thành viên trong gia đình để họ có thể thưởng thức nội dung truyền hình cáp bằng cách đăng nhập vào ứng dụng truyền hình cáp. Đây là “miễn phí” vì bạn không phải trả tiền trực tiếp cho nó. Ví dụ: ai đó có đăng ký cáp HBO thường được truy cập miễn phí vào HBO Max.

Như bạn có thể tưởng tượng, cách làm này bị một số nhà cung cấp cáp phản đối, trong khi những nhà cung cấp khác lại coi đó là một đặc quyền. Bạn thậm chí có thể đủ điều kiện cho gói chia sẻ gia đình với quyền truy cập trực tuyến. Bạn sẽ phải kiểm tra chính sách chia sẻ của nhà cung cấp cáp để biết điều này có được phép hay không.

Dùng thử miễn phí

Cân nhắc sử dụng bản dùng thử miễn phí nếu bạn chỉ cần truy cập cáp cho một phần nội dung cụ thể sẽ chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn.

  • Bản dùng thử miễn phí YouTube TV (7 ngày), bao gồm cả DVR trên đám mây.
  • Apple TV + (7 ngày, nhiều hơn nếu bạn mua thiết bị PS5 hoặc Apple) hiện bao gồm tính năng phát trực tuyến MLB.
  • Chủ sở hữu Roku được dùng thử miễn phí 7 ngày của ESPN.
  • Sling TV cung cấp bản dùng thử 3 ngày.
  • DirecTV (dùng thử 5 ngày) yêu cầu internet tốc độ cao tối thiểu 8Mbps.
  • PBS (Bản dùng thử miễn phí thông qua Bản dùng thử Amazon Prime hoặc Bản dùng thử YouTube TV).

Nếu không có bản dùng thử miễn phí, bạn có thể tận dụng các ưu đãi đặc biệt, mã phiếu giảm giá hoặc các cách khác ít trực tiếp hơn để truy cập các dịch vụ đó trong một thời gian mà không phải trả phí hàng tháng.

Đăng ký hiện tại của bạn có thể bao gồm truyền hình trực tiếp

Mọi người chủ yếu đăng ký các dịch vụ như Hulu để xem nội dung theo yêu cầu của họ. Tuy nhiên, bạn có thể đã trả tiền cho một thuê bao bao gồm một số chương trình truyền hình trực tiếp giống như cáp. Nếu không, các kênh đó có thể có sẵn với một khoản phí bổ sung thấp, nhưng vì chúng tôi đang tìm kiếm các tùy chọn miễn phí ở đây nên điều đó không có trong thực đơn.

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Trước khi truy cập mạng để thay thế cáp miễn phí, hãy kiểm tra các dịch vụ bạn hiện đã đăng ký và xem liệu chúng có ẩn nội dung cáp hay không, chẳng hạn như các kênh tin tức trực tiếp miễn phí. Một ví dụ điển hình là HGTV, được bao gồm trong nhiều dịch vụ phát trực tuyến, trong đó một dịch vụ gần như chắc chắn đã có trong danh sách đăng ký của bạn.

Sử dụng VPN (Có thể) là không hợp pháp

Nhiều nguồn phát trực tuyến cáp miễn phí chỉ được cấp phép để hiển thị nội dung đó ở Hoa Kỳ hoặc bất kỳ khu vực nào họ hoạt động. Mặc dù khá đơn giản để sử dụng VPN tránh được thực tiễn chặn địa lý này, nhưng nó thường không hợp pháp.

Đó là do nội dung không được cấp phép tại nơi bạn sống hoặc nhà cung cấp địa phương đã trả tiền để có quyền hiển thị nội dung đó trong khu vực của bạn. Điều này có nghĩa là việc sử dụng VPN để xem nội dung được cấp phép vì lý do khác với lý do của bạn thực sự là một hình thức vi phạm bản quyền.

Cách nhận các kênh truyền hình cáp miễn phí một cách hợp pháp

Xét cho cùng, những nhà quảng cáo trả tiền để được xuất hiện trong luồng không tự tiếp thị cho bạn. Chủ sở hữu giấy phép nội dung trong khu vực của bạn bị từ chối doanh thu quảng cáo hoặc phí đăng ký mà các quyền đó phải cung cấp.

Chúng tôi cho rằng việc sử dụng VPN “có thể” là không hợp pháp vì luật cấp phép nội dung khác nhau giữa các quốc gia hoặc tiểu bang. Do đó, có thể có những nơi trên thế giới nơi đó là khu vực màu xám hoặc không bị cấm, nhưng không có cách nào để xem xét luật toàn cầu trong phạm vi của bài viết này.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.