Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách nhận thông báo Twitter trên web và di động

0

Twitter đã phát triển để trở thành nhiều hơn một trang web tin tức xã hội, hiện tự hào với hơn 500 triệu tweet mỗi ngày. Mọi người sử dụng nó để nhận được sửa chữa hàng ngày của họ về tin tức, thời tiết, chính trị, và tất cả các loại nói chung.

Mặc dù một phần đáng kể của Twitter bao gồm những người dùng chỉ tán gẫu và tweet những điều mà bạn nghĩ đến, có nhiều lý do tại sao bạn có thể quan tâm sâu sắc đến một tweet người dùng cụ thể. Đối với tôi, đó là khi tài khoản Twitter chính thức cho một trò chơi mà tôi theo dõi bắt đầu thường xuyên tweet các phím Steam miễn phí. Đó là một cái gì đó tôi muốn chú ý đến!

Cách nhận thông báo Twitter trên web và di động

Cho dù đó là thông tin mới, tin tức miễn phí trước những người khác, hoặc chú ý một chút về sự chú ý của bạn, có rất nhiều lý do tại sao thông báo Twitter có thể hữu ích.

Trong bài viết này, hãy để Lướt qua cách bạn có thể bật thông báo cho từng tài khoản Twitter trên cả web và di động.

Cách nhận thông báo Twitter trên web

Các thông báo web tích hợp Twitter Twitter đã có một chút bất thường kể từ khi chúng ra mắt. Trong nhiều phiên bản Chrome và Firefox, người dùng được thông báo rằng trình duyệt của họ không hỗ trợ tính năng này. Đó là một vấn đề lớn.

Cách nhận thông báo Twitter trên web và di động

Tuy nhiên, có một dịch vụ đáng tin cậy giúp khắc phục các sự cố như thế này: IFTTT. Chúng tôi đã đi qua Cách sử dụng IFTTT trong quá khứ, vì vậy hãy đọc lên nếu bạn không quen với dịch vụ này.

Để tạo thông báo cho các tweet, hãy bắt đầu bằng cách tạo một applet IFTTT mới bằng cách sử dụng Tweet từ tìm kiếm Kích hoạt. Bạn có thể bỏ qua tất cả các điều hướng menu và đi thẳng đến trang đó bằng cách nhấp vào đây.

Để nhận thông báo trên Twitter, hãy bắt đầu bằng cách tạo một applet IFTTT mới với Twitter. Trong khi làm như vậy, có hai hành động kích hoạt phù hợp nhất với những gì chúng tôi đang cố gắng thực hiện – Tweet mới của một người dùng cụ thểTweet mới từ tìm kiếm.

Cách nhận thông báo Twitter trên web và di động

Tìm kiếm tweet từ một người dùng cụ thể là tự giải thích, trình kích hoạt sẽ kích hoạt mỗi khi một người dùng gửi một tweet. Đối với mục đích đơn giản, điều này rất hữu ích. Tuy nhiên, tìm kiếm các tweet từ tìm kiếm mạnh mẽ hơn nhiều.

Đầu tiên và quan trọng nhất, việc tìm kiếm tweet từ tìm kiếm bị giới hạn ở 15 kết quả cho mỗi lần kiểm tra. Tần suất các cuộc thăm dò IFTTT cho các bản cập nhật là một biến bí ẩn. Mặc dù nó cho biết trong cài đặt applet của bạn tần suất nên kiểm tra, nhưng nó có thể từ bất cứ đâu đến trong vòng vài giây đến 15 phút.

Hãy ghi nhớ điều này khi tạo truy vấn tìm kiếm của bạn. Sử dụng HOẶC LÀ toán tử, bạn có thể nhóm một số tìm kiếm thành một. Tuy nhiên, bạn có thể không muốn làm điều đó nếu bạn muốn giữ an toàn dưới 15 kết quả cho mỗi giới hạn kiểm tra.

Điều đó nói rằng, chúng tôi đã đề cập đến cách nâng cao tìm kiếm trên Twitter trong một bài viết khác và bạn có thể sử dụng các mẹo này để xây dựng truy vấn tìm kiếm hoàn hảo trên trang này.

Như đã nói ở trên, bạn có thể sử dụng truy vấn tìm kiếm để kết hợp tìm kiếm cơ bản cho nhiều người dùng, như vậy:

from:onlinetechtips OR from:c89

Bạn cũng có thể lọc hẹp hơn các tweet theo sự hiện diện của một số từ khóa nhất định, như thế này:

from:toejamandearl “xbox code”

Khi bạn đã quyết định truy vấn tìm kiếm nào bạn sẽ sử dụng, hãy lưu trình kích hoạt của bạn. Bây giờ là lúc bạn sẽ cần xác định cách nhận thông báo Twitter của mình.

Cách nhận thông báo Twitter trên web và di động

Dưới đây là một số ví dụ về các dịch vụ mà That mà có thể thông báo cho bạn khi kích hoạt của bạn được kích hoạt:

  • SMS Android: kết nối với điện thoại Android của bạn và cho phép bạn gửi SMS đến bất kỳ số nào (có thể được sử dụng song song với số Google Voice và tiện ích mở rộng thông báo Google Voice).
  • Tin nhắn Facebook: gửi tin nhắn Facebook.
  • Gmail: gửi cho mình một email.
  • Thông báo: gửi thông báo đến các thiết bị được kết nối IFTTT của bạn.
  • Gọi điện: gọi số của bạn (chỉ ở Hoa Kỳ) để để lại một thư thoại.
  • Slack: bài viết lên một kênh.

Ngoài ra, IFTTT hỗ trợ các dịch vụ như PushbONS và Pushover, hoạt động như những cách để tổng hợp tất cả các thông báo Twitter của bạn giữa các thiết bị. Điều này có thể hỗ trợ bạn trong việc nhận thông báo trên máy tính để bàn, Chromebook và các thiết bị không dành cho thiết bị di động khác.

Mặc dù IFTTT không phải là giải pháp hoàn hảo, do một chút chậm trễ trong việc kiểm tra, tính linh hoạt của nó giúp bù đắp cho nó. Bạn có thể nhận thông báo cho các tweet theo nhiều cách thú vị.

Cách nhận thông báo Twitter trên thiết bị di động

Vì IFTTT cung cấp một ứng dụng di động, bao gồm các hành động kích hoạt như gửi tin nhắn SMS hoặc thông báo đẩy, nên nó cũng là một giải pháp hợp lý cho người dùng điện thoại thông minh. Nếu bạn muốn nhận thông báo di động từ các tweet dựa trên tìm kiếm, thì đó là tùy chọn duy nhất của bạn.

Tuy nhiên, không giống như thông báo trên web, tính năng thông báo trên thiết bị di động của Twitter có đầy đủ chức năng. Nếu bạn muốn kích hoạt thông báo tweet cho một người dùng cụ thể, tất cả những gì bạn phải làm là điều hướng đến hồ sơ của họ và thực hiện một vài cú nhấp chuột.

  • Nếu bạn sử dụng điện thoại thông minh, bạn có thể điều hướng đến hồ sơ người dùng và nhấp vào biểu tượng chuông bên trái của Theo/Tiếp theo cái nút.
Cách nhận thông báo Twitter trên web và di động
  • Nếu bạn sử dụng trình duyệt, hãy tìm tương tự Theo/Tiếp theo nút trên hồ sơ người dùng.
  • Bấm vào biểu tượng menu kabob (ba chấm dọc).
  • Lựa chọn Bật thông báo di động.
Cách nhận thông báo Twitter trên web và di động

Nếu bạn quyết định thay vì tắt thông báo di động, bạn có thể làm theo các hướng dẫn tương tự cho một trong hai nền tảng.

Bây giờ bạn đã biết cách nhận thông báo Twitter trên máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại thông minh và bất kỳ thiết bị nào khác, không có lý do gì để bỏ lỡ một tweet mà bạn đã chờ đợi trong nhiều tuần.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.