Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách nhập bài hát Shazam vào YouTube

0

Shazam thật tuyệt vời khi xác định các bài hát bằng âm thanh của chúng. Bạn có thể sử dụng nó ở bất cứ đâu bạn đến để gắn thẻ gần như tức thì, chẳng hạn như khi xem phim, đi bộ qua trung tâm mua sắm, đi trên xe hơi, v.v. Tuy nhiên, nó sẽ có ích gì nếu bạn không bao giờ quay lại nghe nhạc?

Nếu bạn muốn sử dụng danh mục của mình, hãy nhập tất cả các bài hát Shazam của bạn vào danh sách phát trên YouTube. Điều này cho phép bạn nghe đầy đủ mọi bài hát và thậm chí xem video có nhạc giống như bạn có thể làm với các video YouTube thông thường.

Không có tùy chọn “xuất Shazam sang YouTube” trong tài khoản Shazam của bạn hoặc tính năng “nhập các bài hát Shazam vào YouTube” được tích hợp sẵn vào YouTube. Để chuyển đổi Shazam sang YouTube này được thực hiện đúng cách, bạn có thể sử dụng trang web của bên thứ ba. Cái mà chúng ta sẽ xem xét rất dễ hiểu và chắc chắn đánh bại việc thêm tất cả các bản nhạc theo cách thủ công.

Tạo danh sách phát trên YouTube từ các bài hát của Shazam

Cách dễ nhất để tìm video YouTube cho nhạc Shazam của bạn là với Công cụ chuyển đổi danh sách phát Shazam2Youtube. Nó chạy hoàn toàn trực tuyến, vì vậy bạn không cần tải xuống trình chuyển đổi. Tuy nhiên, bạn sẽ cần tải xuống danh sách các bài hát Shazam, vì vậy tốt nhất bạn nên thực hiện việc này từ máy tính:

Bước 1: Truy cập Shazam.com và đăng nhập vào tài khoản của bạn.

Bước 2: Đi tới Shazam2Youtube Công cụ chuyển đổi danh sách phát và kéo myShazam.json từ bước thứ hai vào khu vực dấu trang của trình duyệt của bạn.

Cách nhập bài hát Shazam vào YouTube

Bước 3: Quay lại tài khoản Shazam của bạn để xem tất cả các Shazam của bạn.

Bước 4: Nhấp vào bookmarklet bạn vừa kéo vào trình duyệt của mình.

Bước 5: Chờ một vài giây cho đến khi bạn thấy lời nhắc tải xuống myShazam.json. Xác nhận nó bằng cách chọn nơi trên máy tính của bạn để lưu nó vào, nhưng hãy nhớ ghi nhớ nơi bạn đặt nó vì bạn sẽ cần nó trong bước tiếp theo.

Bước 6: Mở lại Shazam2Youtube Công cụ chuyển đổi danh sách phát rồi chọn vùng tải lên màu xanh lam ở bước 3.

Cách nhập bài hát Shazam vào YouTube

Bước 7: Chọn và tải lên myShazam.json
tệp bạn đã tải xuống.

Bước 8: Chờ trong khi công cụ tải tất cả các bài hát Shazam của bạn và chuẩn bị chúng cho quá trình nhập YouTube.

Cách nhập bài hát Shazam vào YouTube

Lưu ý: Nếu bạn đã đăng nhập vào YouTube, danh sách phát sẽ bắt đầu nhập vào tài khoản của bạn ngay lập tức. Nếu không, hãy tiếp tục với các bước này.

Bước 9: Lựa chọn Đăng nhập Youtube
và sau đó đăng nhập vào tài khoản YouTube của bạn.

Bước 10: Chọn mức độ riêng tư cho danh sách phát trên YouTube rồi chọn tiếp tục.

Cách nhập bài hát Shazam vào YouTube

Bước 11: Chờ trong khi MyShazam Danh sách phát trên YouTube đang được tạo. Sẽ chỉ mất một phút hoặc lâu hơn nếu bạn có ít hơn một nghìn bài hát.

Cách nhập bài hát Shazam vào YouTube

Bước 12: Lựa chọn Xem nó với Youtube
để mở danh sách phát Shazam mới trên YouTube.

Cách nhập bài hát Shazam vào YouTube

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.