Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere

0

Khi bạn tải xuống Adobe Premiere Pro, bạn cũng nhận được chương trình Adobe Media Encoder miễn phí. Nếu bạn chỉ quen thuộc với Premiere, bạn có thể chỉ cần chuyển chương trình khác này sang một bên khi xuất các dự án của mình. Tuy nhiên, nó có thể là một tài sản tuyệt vời cho bất kỳ trình biên tập video nào và giúp quá trình xuất hiệu quả hơn nhiều.

Khi bạn xuất dự án của mình trong Premiere, bạn sẽ nhận thấy rằng bạn sẽ phải đợi cho đến khi quá trình xuất kết thúc trước khi bạn có thể làm việc lại trong Premiere.

Adobe Media Encoder có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian vì nó hoạt động như một trình xuất video nền, cho phép bạn tiếp tục sử dụng Premiere trong khi dự án của bạn được xuất.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Adobe Media Encoder để hiển thị video của bạn nhanh hơn.

Cách xuất một dự án công chiếu trong Adobe Media Encoder

Khi bạn đã sẵn sàng xuất một dự án mà bạn đã chỉnh sửa trong Premiere, hãy làm theo các bước sau để sử dụng Media Encoder:

  1. Trong phần Công chiếu, hãy chuyển đến Tệp> Xuất> Phương tiện.
Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere
  1. Trong cửa sổ tiếp theo, chọn cài đặt tối ưu để xuất dự án của bạn.
  1. Thay vì nhấp vào Xuất ở dưới cùng, hãy chọn Xếp hàng.
Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere
  1. Premiere Pro bây giờ sẽ khởi chạy Adobe Media Encoder. Trong bảng xếp hạng Hàng đợi, bạn sẽ thấy dự án bạn muốn xuất. Nó sẽ cho bạn biết định dạng video, cài đặt trước được chọn, cũng như vị trí xuất. Đảm bảo rằng trạng thái của dự án đọc Sẳn sàng.
Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere
  1. Chọn màu xanh lá cây Bắt đầu hàng đợi ở góc trên cùng bên phải để hiển thị dự án của bạn. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy dấu kiểm bên cạnh dự án.
Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere

Một lợi ích tuyệt vời khác của việc xuất bằng Media Encoder là bạn có thể nhanh chóng kết xuất video của mình trong nhiều cài đặt. Để thực hiện việc này, chỉ cần thực hiện lại các bước 1-3 cho từng cài đặt khác nhau để xuất dự án của bạn. Sau đó, bạn có thể đánh Bắt đầu hàng đợi, và Media Encoder sẽ xuất từng cái một.

Thay đổi đầu ra Settings trong Adobe Media Encoder

Bạn có thể quyết định thay đổi cài đặt trước hoặc định dạng cho dự án của mình trước khi hiển thị video. Điều này là dễ dàng trong Media Encoder và có một số cách để làm điều đó.

  1. Bên cạnh định dạng hoặc tên đặt trước trong dự án của bạn, bạn sẽ thấy một mũi tên nhỏ. Nhấp vào đây để xem danh sách thả xuống của tất cả các định dạng hoặc cài đặt sẵn có sẵn. Chọn một trong số chúng để xuất dự án của bạn trong cài đặt đó.
Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere
  1. bên trong Trình duyệt cài sẵn , bạn có thể xem hoặc tìm kiếm các cài đặt trước khác nhau. Sau khi tìm thấy cái bạn muốn sử dụng, hãy kéo nó vào dự án của bạn trong Xếp hàng, và nó sẽ thay đổi cài đặt.
Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere

Các phương pháp này là một cách dễ dàng để thay đổi nhiều cài đặt đầu ra cùng một lúc thay vì thực hiện từng cài đặt một trong Premiere.

Tùy chọn Adobe Media Encoder

Bạn có thể thực hiện một số thay đổi trong Sở thích cài đặt của Adobe Media Encoder để cải thiện trải nghiệm của bạn với Adobe Premiere Pro.

Để đến những cài đặt này, hãy truy cập Chỉnh sửa> Tùy chọn. Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện.

Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere

bên trong Chung bạn sẽ thấy một số tùy chọn cho Xếp hàng. Tùy chọn quan trọng có thể đẩy nhanh quá trình xuất khẩu là kiểm tra Bắt đầu hàng đợi tự động khi không hoạt động cho: và chọn khoảng thời gian bạn muốn chương trình đợi cho đến khi nó bắt đầu hàng đợi.

Cách sử dụng Adobe Media Encoder để xuất các dự án Adobe Premiere

Bạn cũng có thể chọn xem quá trình kết xuất đã diễn ra trong bao lâu bằng cách đánh dấu Hiển thị thời gian mã hóa hàng đợi đã qua. Nhìn thấy điều này có thể cho bạn một ý tưởng tốt về việc các dự án tương tự khác có thể mất bao lâu.

Ngoài ra còn có một tùy chọn để chương trình phát tiếng ồn cảnh báo khi nó hiển thị video. Kiểm tra Phát chuông khi mã hóa xong để kích hoạt điều này. Bạn nên thực hiện điều này nếu bạn đang mong đợi dự án của mình mất nhiều thời gian, như thường xảy ra với các dự án dài hơn hoặc những dự án có nhiều hiệu ứng bổ sung.

Bên dưới Đầu ra có một số điều ở đây bạn có thể muốn biết.

Đầu tiên, bạn có tùy chọn dừng kết xuất nếu chương trình phát hiện thấy các mục bị thiếu. Điều này có thể giúp ngăn sản phẩm cuối cùng của bạn không bị lỗi và cảnh báo bạn về những điều bị thiếu này elements.

Thứ hai, bạn có thể thay đổi đích tệp đầu ra tại đây. Nếu bạn cần xuất nội dung nào đó đến một vị trí cụ thể trên máy tính của mình, đây là nơi bạn sẽ thực hiện bằng cách đánh dấu vào mục này và chọn Duyệt qua.

Xuất các dự án Adobe Premiere More Hiệu quả

Sử dụng Adobe Media Encoder, việc xuất dự án từ Premiere trở nên dễ dàng. Bạn có thể xuất ra nhiều cài đặt, dễ dàng thay đổi định dạng và cài đặt trước, v.v. Vì vậy, nếu bạn dành nhiều thời gian để xuất các dự án video bằng Premiere Pro, bạn nên thực hiện chúng bằng Adobe Media Encoder thay vì trực tiếp từ Premiere.

Bạn có gặp bất kỳ sự cố nào khi xuất video Adobe Premiere bằng Media Encoder không? Hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.