Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler

0

Discordmột nền tảng duy nhất mà bạn có thể sử dụng cho các cuộc trò chuyện thông thường với bạn bè của mình, kết nối với cộng đồng trò chơi hoặc thậm chí để giao tiếp chuyên nghiệp. Nhưng sẽ có lúc bạn muốn ẩn các tin nhắn hoặc một phần cụ thể của chúng.

DiscordThẻ spoiler của cho phép bạn ban đầu ẩn văn bản hoặc tệp đính kèm trên Discord và để những người khác trên máy chủ quyết định xem họ có muốn xem nội dung hay không.

Hãy cùng tìm hiểu cách thêm thẻ spoiler và cách sử dụng chúng đúng cách trên Discord.

Thẻ Spoiler là gì và tại sao lại sử dụng chúng

Discord cho phép bạn thêm biểu tượng cảm xúc, GIF, hình ảnh và liên kết vào tin nhắn của mình. Thật không may, một số liên kết, hình ảnh hoặc nhận xét văn bản đó có thể chứa những phần mềm giả mạo mà không phải ai cũng muốn xem.

Trên Discord, bạn có thể sử dụng thẻ spoiler để đánh dấu tin nhắn, các phần của tin nhắn hoặc tệp đính kèm của bạn là người phá hoại. Khi một người dùng khác nhìn thấy một thông báo được đánh dấu là một tin nhắn giả mạo, họ có thể chọn nhấp vào nó và hiển thị nội dung hoặc bỏ qua nó. Nếu họ chọn bỏ qua nó, họ sẽ chỉ thấy một hộp màu xám trên nội dung ẩn.

Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler

Thẻ spoiler là một cách tuyệt vời để cảnh báo ai đó mà bạn đang chia sẻ thông tin mà họ có thể chưa sẵn sàng. Bạn có thể áp dụng các thẻ spoiler cho Discord trong trình duyệt của bạn, Discord ứng dụng trên Windows và Mac hoặc ứng dụng di động dành cho Android, iPhone hoặc iPad.

Cách sử dụng thẻ Spoiler trên Discord

Tùy thuộc vào những gì bạn cần ẩn – văn bản, hình ảnh hoặc tệp đính kèm – có những cách khác nhau để áp dụng thẻ spoiler trên Discord.

Cách thêm thẻ Spoiler vào tin nhắn văn bản

Nếu bạn muốn ẩn một phần hoặc toàn bộ tin nhắn văn bản trên Discord, bạn có thể sử dụng bất kỳ cách nào sau đây để thực hiện. Hướng dẫn giống nhau đối với ứng dụng dành cho thiết bị di động, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và phiên bản web của ứng dụng.

Nếu bạn muốn đánh dấu một phần của tin nhắn văn bản của mình làm phần hướng dẫn trên Discord, Làm theo các bước dưới đây.

  1. Mở Discord ứng dụng trên thiết bị của bạn.
  2. Bắt đầu nhập tin nhắn. Sau đó, đánh dấu phần tin nhắn văn bản mà bạn muốn ẩn.
Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler
  1. Bạn sẽ thấy thanh định dạng văn bản xuất hiện ngay phía trên văn bản được đánh dấu. Chọn biểu tượng mắt để gắn thẻ văn bản như một trình mô tả.
Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler

Bạn sẽ thấy hai thanh dọc (đường ống) xuất hiện trước và sau văn bản bạn đã chọn. Nó có nghĩa là văn bản này bây giờ được đánh dấu là một đoạn quảng cáo. Ngoài ra, bạn có thể thêm hai thanh đó vào đầu và cuối văn bản mà bạn muốn ẩn bằng phím ống dẫn trên bàn phím. Bất kỳ văn bản nào được bao bọc trong các thanh đó cũng sẽ được đánh dấu là một đoạn giới thiệu.

Lưu ý rằng nếu bạn đang cố gắng ẩn văn bản trong các khối mã bằng thẻ spoiler, nó sẽ không hoạt động Discord. Trong trường hợp đó, bạn cần sử dụng một cách khác để ẩn nó.

Nếu bạn muốn đánh dấu toàn bộ tin nhắn văn bản của mình là một đoạn giới thiệu trên Discord, Làm theo các bước dưới đây.

  1. Mở Discord ứng dụng trên thiết bị của bạn.
  2. Loại / spoiler ở đầu trước khi bạn bắt đầu nhập tin nhắn của mình.
Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler

Thao tác này sẽ ẩn toàn bộ tin nhắn văn bản của bạn cho đến khi người nhận quyết định tiết lộ nội dung của nó. Thông báo sẽ xuất hiện với một hộp màu xám đậm bên trên nó. Để xem một tin nhắn spoiler trên Discord, người nhận sẽ phải nhấp vào nó đầu tiên. Khi bạn đã tiết lộ một spoiler, cách duy nhất để ẩn lại nó là để Discord kênh.

Cách thêm thẻ Spoiler vào hình ảnh hoặc tệp đính kèm

Discord cho phép bạn đánh dấu hình ảnh và các tệp đính kèm khác mà bạn gửi trong các cuộc trò chuyện là kẻ phá hoại. Thật không may, đánh dấu họ bằng / spoiler hoặc gói chúng trong thanh sẽ không hoạt động ở đây.

Một hạn chế nữa là bạn không thể đánh dấu các tệp đính kèm của mình là trình phá hoại trên thiết bị di động. Thay vào đó, bạn sẽ phải sử dụng Discord trang web hoặc phiên bản máy tính để bàn của ứng dụng (cả Windows và Mac).

Để ẩn tệp đính kèm trên Discord trò chuyện, hãy làm theo các bước dưới đây.

  1. Mở Discord ứng dụng trên máy tính để bàn hoặc trong trình duyệt của bạn.
  2. Mở một Discord trò chuyện và chọn biểu tượng dấu cộng bên cạnh bên trái của hộp tin nhắn.
Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler
  1. Chọn tệp bạn muốn thêm và chọn Mở. Bạn cũng có thể kéo và thả tệp đính kèm của mình vào ngay Discord trò chuyện.
Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler
  1. Trong hộp xem trước, bạn có thể thêm nhận xét vào tệp đính kèm hoặc biểu tượng cảm xúc. Sau đó, chọn Đánh dấu là Spoiler ở góc dưới bên trái để ẩn tệp đính kèm trong cuộc trò chuyện.
Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler
  1. Lựa chọn Tải lên.
Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler

Sau khi tải lên, tệp đính kèm của bạn sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện dưới dạng hình ảnh màu xám được đánh dấu là Spoiler. Người nhận sẽ phải nhấp vào tệp trước khi nó được tiết lộ cho họ. Sau khi thẻ spoiler bị xóa, Discord sẽ hiển thị tệp như bình thường.

Làm thế nào để quay Off Thẻ Spoiler đang bật Discord

Bây giờ, rất tiện lợi như các thẻ spoiler có thể, bạn có thể không muốn mọi người sử dụng chúng trong Discord máy chủ. Bạn thậm chí có thể muốn tắt tất cả các trình tiết kiệm và không nhìn thấy chúng ở mọi nơi trong ứng dụng.

Discord cho phép bạn tắt tính năng thẻ spoiler. Để làm điều đó, hãy mở Discord ứng dụng trên máy tính của bạn hoặc trong trình duyệt của bạn và làm theo đường dẫn Người dùng Settings > Văn bản & Hình ảnh. Sau đó, bạn có thể chọn một trong các tùy chọn sau.

  • Trong một cái nhấp chuột: Cài đặt mặc định cho phép sử dụng trình sửa lỗi.
  • Trên các máy chủ, tôi kiểm duyệt: Vô hiệu hóa trình tiết kiệm trên tất cả các máy chủ mà bạn có vai trò Quản lý tin nhắn đã được kích hoạt.
  • Luôn: Vô hiệu hóa tất cả các trình tiết kiệm.
Cách sử dụng Discord Thẻ Spoiler

Bắt đầu sử dụng Thẻ Spoiler trên Discord

Bây giờ bạn có thể duyệt qua Discord trò chuyện mà không ngại khi thấy điều gì đó mà bạn chưa sẵn sàng. Tự mình bắt đầu sử dụng các thẻ spoiler để đảm bảo người khác không bắt gặp bất kỳ phần mềm spoil nào thông qua nội dung bạn đang chia sẻ Discord.

Bạn có sử dụng thẻ spoiler trên Discord, hay bạn tin rằng đó là một tính năng vô dụng? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.