Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sử dụng Google Chuyến bay

0

Nếu bạn đang nghĩ đến việc lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc kỳ nghỉ sắp tới, bạn có thể bỏ qua các đại lý du lịch và nhận được những ưu đãi tốt nhất mà họ thực hiện bằng cách sử dụng Google Chuyến bay.

Google Chuyến bay tìm kiếm cơ sở dữ liệu của hãng hàng không và đại lý du lịch để biết tất cả các lịch trình và giá chuyến bay có sẵn. Điều này có nghĩa là bạn có được cùng một loại thông tin chi tiết về giá chuyến bay tốt nhất mà các đại lý du lịch thực hiện.

Hơn hết, Google Chuyến bay tích hợp với tài khoản Google của bạn để cung cấp cho bạn lời nhắc làm thủ tục chuyến bay và các cập nhật khác. Nó giống như có đại lý du lịch cá nhân của riêng bạn trên máy tính và thiết bị di động của bạn.

Tìm kiếm trên Google Chuyến bay

Hầu hết mọi người sử dụng Google Chuyến bay bằng cách truy cập trang chính, nhập các sân bay hoặc thành phố khởi hành và điểm đến, cũng như ngày khởi hành và trở về.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Có một số điều cần lưu ý trên trang tìm kiếm của Google Chuyến bay. Nếu bạn không biết chính xác sân bay bạn sẽ khởi hành hoặc đến, chỉ cần nhập tên của thành phố. Thao tác này sẽ bật lên một cửa sổ tìm kiếm với tất cả các sân bay lân cận để bạn chọn.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Ngày đi du lịch cũng cung cấp một mẹo hữu ích. Khi bạn nhập ngày, bạn sẽ thấy giá được phủ trên lịch. Điều này cho bạn thấy việc thay đổi ngày đi hoặc ngày về có thể ảnh hưởng đến giá du lịch như thế nào.

Di chuyển nơi đi hoặc đến của bạn chỉ trong vài ngày và bạn có thể tiết kiệm hàng trăm đô la cho chuyến đi của mình.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Điều chỉnh chuyến du lịch của bạn thành những tháng trái mùa hoặc chậm hơn để nhân lên số tiền tiết kiệm của bạn.

Chọn Tìm kiếm để xem tất cả các tùy chọn chuyến bay của bạn.

Duyệt kết quả trên Google Chuyến bay

Trang kết quả hiển thị cho bạn tất cả các chuyến bay có sẵn bao gồm thời gian khởi hành và đến, tổng thời gian di chuyển (bao gồm cả thời gian chuyển chuyến), bao nhiêu điểm dừng và tổng giá cho một vé khứ hồi.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Bạn sẽ thấy rằng kết quả được mặc định cho một hành khách và khứ hồi. Kết quả được sắp xếp từ các chuyến bay ít tốn kém nhất đến các lựa chọn du lịch đắt tiền hơn. Thường thì Các chuyến bay khởi hành tốt nhất cũng bao gồm các tùy chọn ít tốn kém hơn với ít điểm dừng hơn.

Bạn có thể thay đổi các kết quả tìm kiếm này bằng cách sử dụng menu thả xuống bên dưới các trường tìm kiếm ở trên cùng. Bao gồm các:

  • Túi: Xem hành lý xách tay hoặc hành lý ký gửi sẽ ảnh hưởng như thế nào đến giá cả
  • Dừng lại: Điều chỉnh đến số điểm dừng tối đa bạn muốn
  • Các hãng hàng không: Chỉ bao gồm một số hãng hàng không nhất định
  • Giá bán: Giới hạn phạm vi giá của các chuyến bay
  • Times: Giới hạn thời gian khởi hành và đến của chuyến bay đi và về
  • Kết nối các sân bay: Loại trừ các sân bay nối chuyến cụ thể
  • Khác: Giới hạn thời lượng chuyến bay và bao gồm các vé riêng biệt để xem liệu mua vé từ các hãng hàng không khác nhau có rẻ hơn không

Lựa chọn ngày ở đầu danh sách chuyến bay để xem ngày đã chọn trong chuyến đi của bạn ảnh hưởng như thế nào đến giá cả và việc thay đổi có thể giảm chi phí như thế nào.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Lựa chọn Giá bán đồ thị để có cái nhìn thay thế về cách giá thay đổi trong thời gian dài hơn. Điều này có thể hữu ích nếu bạn có tùy chọn chuyển chuyến đi của mình sang một tháng khác có thể ít tốn kém hơn.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Lựa chọn Sân bay để xem bản đồ của tất cả các sân bay lân cận tại địa điểm khởi hành và điểm đến của bạn. Xem liệu việc thay đổi sân bay của bạn ở một trong hai địa điểm có thể làm giảm giá vé của bạn hay không.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Đôi khi điều này có thể yêu cầu một chuyến lái xe dài hơn một chút ở cả hai đầu, nhưng giá vé giảm có thể xứng đáng.

Nếu ngày của chuyến bay của bạn bị dời lại, hãy đảm bảo bật Theo dõi giá cả thanh trượt ở đầu trang. Điều này sẽ thêm chuyến đi vào danh sách các chuyến đi được theo dõi trong tài khoản của bạn.

Sau đó, để xem giá chuyến bay đã theo dõi của bạn, chỉ cần chọn menu ở phía trên bên trái và chọn Giá chuyến bay được theo dõi.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Nếu không phải mua ngay, bạn có thể thêm một số tuyến đường di chuyển cho cùng một chuyến đi và theo dõi các mức giá đó. Khi đến gần ngày đi, bạn có thể sử dụng tính năng này để lấy vé đã giảm giá thay vì tăng.

Bạn cũng sẽ thấy giá được theo dõi của mình dưới dạng các khối nhỏ trên trang chính bên dưới Theo dõi giá phần.

Sử dụng Google Chuyến bay Khám phá

Trên trang chính, nếu bạn chọn Khám phá các điểm đến, bạn sẽ đến khu vực Khám phá chuyến bay của Google.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Tại đây, bạn có thể chọn các vị trí khác nhau trên bản đồ và xem tất cả các loại thông tin du lịch về việc bay từ vị trí của bạn đến đó.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Khi bạn chọn một vị trí, bạn có thể thấy các chuyến bay và giá có sẵn ở bên trái màn hình. Bạn cũng sẽ thấy:

  • Giá khách sạn tại điểm đến của bạn
  • Các mùa du lịch cao điểm và không cao điểm ở đó
  • Các hoạt động và điểm tham quan được xếp hạng hàng đầu trong khu vực

Google Chuyến bay Khám phá là một công cụ tuyệt vời để sử dụng khi bạn biết mình cần một kỳ nghỉ nhưng bạn không chắc mình sẽ đi đâu mà không tốn nhiều tiền.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Tìm kiếm trên bản đồ để tìm điểm đến rẻ nhất, sau đó lên kế hoạch cho chuyến phiêu lưu của bạn đến bất cứ nơi nào có cơ hội!

Các tính năng khác của Google Chuyến bay

Có một số lĩnh vực hữu ích khác trong Google Chuyến bay mà bạn có thể không bao giờ khám phá ra trừ khi bạn biết phải tìm ở đâu. Dưới đây là một số mẹo hữu ích cho các tính năng hữu ích nhất.

Lựa chọn Các chuyến đi từ menu bên trái và chọn Tạo một chuyến đi trong phần Tiếp theo ở đâu? phần.

Điều này cho phép bạn xây dựng một hành trình, một điểm đến tại một thời điểm.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Lựa chọn Tiết kiệm kêt thuc. Mỗi chuyến đi bạn tạo và lưu sẽ hiển thị khi bạn chọn Các chuyến đi từ menu bên trái trong Google Chuyến bay.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Chọn bất kỳ chuyến đi nào trong số này để nhận giá chuyến bay, mẹo về khách sạn và thông tin hữu ích khác từ Google về việc lập kế hoạch chi tiết cho các chuyến đi đó.

Lựa chọn Nhiều khách sạn từ menu bên trái và bạn sẽ có quyền truy cập vào một công cụ tìm kiếm giá khách sạn hữu ích. Nhiều người không nhận ra rằng Google Chuyến bay cũng có thể giúp họ tìm các khách sạn giá cả phải chăng trên khắp thế giới.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Lựa chọn Cho thuê nhà nghỉ từ menu bên trái để xem các kỳ nghỉ cho thuê hiện có từ các trang web như Booking.com, Vrbo.com và các trang web khác. Đây là những dịch vụ cho thuê cung cấp mức giá lưu trú dài hạn hợp lý hơn hầu hết các phòng khách sạn.

Chọn bất kỳ kỳ nghỉ cho thuê nào để xem thêm chi tiết, hình ảnh và giá cả. Bạn cũng có thể xem thông tin vị trí như những việc phải làm, vị trí sân bay lân cận, thông tin chuyển tuyến và hơn thế nữa.

Cách sử dụng Google Chuyến bay

Như bạn có thể thấy, Google Chuyến bay còn có nhiều điều hơn là chỉ các chuyến bay. Bạn có thể sử dụng nó để giải quyết mọi nhu cầu đi lại của mình và đảm bảo rằng bạn đang nhận được mức giá tốt nhất cho mọi thứ trong chuyến đi của mình.

Bạn không chắc mình có muốn sử dụng Google Chuyến bay không? So sánh nó với TripIt và tự quyết định.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.