Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

0

Nếu bạn là người dùng thường xuyên của PayPal, thì khả năng cao là bạn thường có một số tiền được ràng buộc trong tài khoản PayPal của mình. Sẽ không tiện lợi nếu chỉ sử dụng PayPal trên Amazon trực tiếp phải không?

Thật không may, Amazon chưa bao giờ tích hợp PayPal vào hệ thống thanh toán của mình. Điều này có thể là do eBay sở hữu PayPal và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Hoặc có thể là do Amazon muốn mọi người sử dụng hệ thống thanh toán của riêng mình được gọi là Amazon Pay thay thế.

Dù lý do là gì, bạn không thể thanh toán trực tiếp cho Amazon bằng PayPal. Tuy nhiên, có một số cách sáng tạo để giải quyết vấn đề đó.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Chỉ vì bạn không thể thanh toán cho một thứ gì đó trực tiếp trên Amazon bằng PayPal, điều đó không có nghĩa là bạn không thể sử dụng tiền PayPal của mình để mua hàng.

Bằng cách sử dụng thẻ quà tặng, thẻ tín dụng hoặc chuyển tiền của bên thứ ba, bạn vẫn có thể sử dụng PayPal trên Amazon.

Sử dụng thẻ tiền mặt PayPal

Một trong những cách tốt nhất để sử dụng PayPal trên Amazon là đăng ký Thẻ tiền mặt PayPal.

Đây thực chất là một thẻ Mastercard ghi nợ hoạt động giống như bất kỳ thẻ tín dụng nào khác mà bạn có thể sử dụng trên Amazon. Ưu điểm là nó không khác gì một thẻ ghi nợ mà bạn có thể có với ngân hàng của mình để mua những thứ từ tiền bằng tài khoản séc của bạn.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Đối với Amazon, nó giống như bạn đang sử dụng thẻ ghi nợ ngân hàng thông thường. Tuy nhiên, khi bạn thực hiện thanh toán cho các giao dịch mua của mình, tiền sẽ trực tiếp ra khỏi tài khoản PayPal của bạn.

Các lợi ích của việc sử dụng thẻ Mastercard ghi nợ PayPal bao gồm:

  • Không cần kiểm tra tín dụng để lấy thẻ
  • Tiền đến trực tiếp từ tài khoản PayPal của bạn mà không cần tài khoản ngân hàng
  • Bạn nhận được định tuyến và số tài khoản để bạn có thể yêu cầu chủ lao động gửi séc trực tiếp vào tài khoản PayPal của bạn
  • Có thể được sử dụng tại bất kỳ đơn vị bán hàng nào chấp nhận thẻ Mastercard, không chỉ Amazon

Bạn có thể đăng ký Thẻ tiền mặt PayPal miễn phí và nhận thẻ Mastercard ghi nợ để bắt đầu mua hàng trên Amazon.

Có một bắt. Khi bạn đăng ký thẻ tiền mặt PayPal, bạn cũng cần đăng ký tài khoản PayPal Cash Plus. Không có thêm phí cho việc này, nhưng bạn sẽ cần xác minh danh tính của mình bằng cách cung cấp cho PayPal:

  • Tên
  • Địa chỉ vật lý
  • Sinh nhật
  • Số xác định đối tượng nộp thuế

Sau khi bạn được xác nhận tài khoản PayPal Cash Plus, tài khoản này sẽ được liên kết trực tiếp với tài khoản cá nhân Paypal của bạn và được sử dụng để nạp tiền cho tất cả các giao dịch mua thẻ.

Thêm thẻ tiền mặt PayPal của bạn vào Amazon

Để thêm Thẻ tiền mặt PayPal làm tùy chọn thanh toán trong Amazon, hãy đăng nhập vào Amazon và di chuột qua Tài khoản & Danh sách trong menu. Lựa chọn Tài khoản của bạn.

bên trong Đặt hàng và sở thích mua sắm hộp, chọn Các lựa chọn thanh toán.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Trên trang tùy chọn thanh toán, cuộn xuống Thêm Phương thức Thanh toán Mới và chọn Thêm một thẻ.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Các trường sẽ xuất hiện nơi bạn có thể nhập chi tiết thẻ từ Thẻ tiền mặt Paypal của mình, sau đó chọn Thêm thẻ của bạn.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Sau đó, Thẻ tiền mặt Paypal của bạn sẽ xuất hiện bên dưới Thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ của bạn phần. Bạn sẽ có thể chọn Thẻ tiền mặt PayPal làm tùy chọn thanh toán bất kỳ khi nào bạn mua hàng trên Amazon.

Sử dụng thẻ Mastercard PayPal

Không giống như thẻ PayPal Cash, PayPal Mastercard không kém gì một thẻ tín dụng thực tế. Thẻ thực sự do Synchrony Bank phát hành và sẽ yêu cầu kiểm tra tín dụng để được chấp thuận.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Giống như thẻ PayPal Cash, PayPal Mastercard được chấp nhận tại bất kỳ nhà bán lẻ trực tuyến hoặc ngoại tuyến nào chấp nhận PayPal hoặc Mastercard.

Có hai loại thẻ PayPal Mastercard:

  • Thẻ Mastercard hoàn tiền PayPal: Kiếm phần thưởng tiền mặt 2% bất cứ khi nào bạn thực hiện một số giao dịch mua đủ điều kiện. Số tiền kiếm được đó có thể được chuyển vào tài khoản PayPal của bạn.
  • PayPal Extras Mastercard: Bạn sẽ kiếm được điểm khi thực hiện các giao dịch mua đủ điều kiện và có thể sử dụng số điểm đó tại một số người bán được chọn trên trang web Dịch vụ quy đổi phần thưởng của PayPal Extras.

Bạn có thể đăng ký PayPal Cashback Mastercard hoặc Paypal Extras Mastercard. Việc phê duyệt khá nhanh chóng nếu bạn có tín dụng tốt.

Vậy tại sao lại mua PayPal Mastercard chứ không phải là PayPal Cash Card? Có một số lợi ích bổ sung.

  • Bạn có thể thanh toán số dư PayPal Mastercard của mình bằng tài khoản PayPal hoặc bất kỳ tài khoản ngân hàng nào khác.
  • Bạn sẽ tích lũy được tín dụng khi sử dụng thẻ nhiều hơn.
  • Bạn không bị giới hạn số dư bạn có trong tài khoản PayPal Cash Plus của mình.

Lợi ích quan trọng nhất là có PayPal Mastercard cho phép bạn sử dụng PayPal trên Amazon mặc dù Amazon không chấp nhận thanh toán PayPal trực tiếp.

Nó cũng nguy hiểm – vì bạn có thể chi tiêu nhiều hơn số tiền bạn có trong tài khoản PayPal của mình, vì vậy hãy thận trọng khi sử dụng! Đảm bảo tín dụng PayPal phù hợp với bạn.

Bạn có thể thêm PayPal Mastercard mới của mình làm lựa chọn thanh toán vào tài khoản Amazon của mình bằng cách sử dụng quy trình tương tự trong phần cuối cùng ở trên.

Mua thẻ quà tặng trên Amazon

Một thủ thuật khác mà nhiều người sử dụng để mua hàng trên Amazon bằng số dư tài khoản PayPal của họ là mua thẻ quà tặng Amazon tại các nhà cung cấp trực tuyến chấp nhận thanh toán bằng PayPal.

Đây là một lỗ hổng hữu ích, nhưng nó yêu cầu thêm bước mua thẻ quà tặng. Lợi ích là tất cả các nhà cung cấp thẻ quà tặng bên dưới đều cung cấp mã thẻ quà tặng Amazon kỹ thuật số mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay lập tức để mua hàng trên Amazon.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Một số nhà cung cấp thẻ quà tặng kỹ thuật số của Amazon chấp nhận thanh toán qua PayPal bao gồm:

Bạn cũng có thể mua thẻ quà tặng Visa hoặc Mastercard tại GiftCards.com bằng tài khoản PayPal của mình và sử dụng thẻ đó để mua hàng trên Amazon. Và nếu bạn chỉ quan tâm đến việc mua sách nói Audible từ Amazon, bạn có thể mua thẻ quà tặng Audible trực tiếp từ Paypal.

Chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn

Mặc dù điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng một trong những cách dễ nhất để sử dụng PayPal trên Amazon là chỉ cần chuyển tiền vào một tài khoản mà Amazon chấp nhận.

Bạn có thể nghĩ rằng sẽ mất quá nhiều thời gian để chuyển tiền từ PayPal vào tài khoản ngân hàng của bạn. Khi bạn muốn làm điều đó miễn phí, điều này đúng. Quá trình này có thể tẻ nhạt và bao gồm:

  • Liên kết tài khoản ngân hàng của bạn (tài khoản séc hoặc tài khoản tiết kiệm)
  • Đang đợi PayPal gửi một số tiền để xác minh tài khoản
  • Chờ tối đa 10 ngày để chuyển tiền ra khỏi tài khoản PayPal của bạn

Không ai muốn đợi 10 ngày để mua thứ gì đó trên Amazon. Nhưng nếu bạn có thể làm điều đó ngay lập tức thì sao?

Bạn có thể, nếu bạn sẵn sàng trả phí. Phí chuyển số dư tức thời là 1% số tiền được chuyển, tối đa là 10 đô la. Nhưng nếu bạn chỉ chuyển 100 đô la, đó chỉ là phí 1 đô la cho chuyển khoản tức thì. Và nếu bạn sử dụng thẻ ghi nợ thì không cần chờ xác minh tài khoản.

Đây là cách nó hoạt động. Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn và chọn Chuyển tiền.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Trên trang tiếp theo, hãy chọn Chuyển đến ngân hàng của bạn. Trên trang này, bạn có hai lựa chọn. Bạn có thể chọn chuyển khoản tiêu chuẩn (miễn phí) có thể mất vài ngày hoặc đi với tùy chọn tức thì.

Nếu bạn chưa liên kết thẻ ghi nợ cho tùy chọn miễn phí, hãy chọn Liên kết thẻ ghi nợ hoặc ngân hàng đủ điều kiện.

Cách sử dụng PayPal trên Amazon

Trên màn hình tiếp theo, hãy chọn Liên kết thẻ ghi nợ đủ điều kiện. Đừng chọn tài khoản ngân hàng, vì tài khoản đó sẽ yêu cầu tiền gửi để xác minh. Trên Liên kết một thẻ trang, chỉ cần điền vào chi tiết thẻ ghi nợ của bạn và chọn Thẻ liên kết.

Sau khi thẻ ghi nợ của bạn được liên kết, bạn có thể quay lại màn hình chuyển tiền một lần nữa và thực hiện chuyển ngay số tiền bạn cần để thực hiện mua hàng trên Amazon. Sau đó, truy cập Amazon và mua mặt hàng bạn muốn!

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều cách để sử dụng PayPal trên Amazon. Bạn có biết bất kỳ cách giải quyết nào khác không? Chia sẻ ý kiến ​​của bạn trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.