Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao

0

Telegram được coi là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí tốt nhất vì một số lý do. Bạn có thể sử dụng Telegram để trao đổi các tệp lớn với bạn bè, trò chuyện bí mật, chỉnh sửa hoặc xóa tin nhắn sau khi gửi và tất cả mà không cần lo lắng về tính bảo mật của dữ liệu cá nhân của bạn.

Tuy nhiên, không nhiều người biết về một trong những tính năng hữu ích nhất của Telegram. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để gửi ảnh và video chất lượng cao trực tuyến. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tất cả về tính năng này và cách sử dụng nó trên cả phiên bản ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính để bàn.

Tại sao sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao?

Người đưa tin rất tuyệt vời để trao đổi ảnh và video. Nó có thể nhanh chóng trở nên khó chịu nếu các tệp bạn gửi hoặc nhận bị mờ. Điều đó xảy ra vì mạng xã hội và các nền tảng nhắn tin sử dụng các kỹ thuật nén hình ảnh khác nhau. Mặc dù điều này giúp đơn giản hóa quá trình trao đổi tệp phương tiện và cho phép bạn gửi và nhận ảnh nhanh chóng, nhưng điều đó cũng có nghĩa là chất lượng sẽ khác so với ảnh gốc khi đến tay người nhận.

Gửi tệp không nén có thể giúp bạn tránh thất vọng và đảm bảo cả người gửi và người nhận đều nhận được ảnh và video chất lượng như nhau. Ngoài ra, trên Telegram, bạn không phải lo lắng về việc các tệp quá lớn, vì ứng dụng cho phép bạn trao đổi các tệp lớn. Nhờ các giao thức bảo mật vượt trội của Telegram, bạn cũng không phải lo lắng về việc giữ các tệp phương tiện của mình ở chế độ riêng tư.

Kích thước tệp tối đa mà bạn có thể chia sẻ trên Telegram là gì?

Trên Telegram, bạn có thể gửi các tệp riêng lẻ có kích thước lên đến 2GB. Điều đó vượt quá giới hạn của bất kỳ nền tảng nhắn tin nào khác. Ví dụ: kích thước tệp tối đa mà WhatsApp cho phép là 16MB cho tất cả phương tiện và 100MB cho các tệp bạn chia sẻ dưới dạng tài liệu.

Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao

Miễn là ảnh hoặc video của bạn không vượt quá 2GB, bạn có thể gửi nó qua Telegram ở chất lượng đầy đủ. Bạn cũng có thể sử dụng Telegram làm bộ nhớ đám mây không giới hạn cho các tệp của mình. Ngay cả khi bạn vô tình xóa một tệp khỏi điện thoại của mình nhưng tệp đó vẫn còn trên Telegram, bạn có thể tải xuống lại bất kỳ lúc nào.

Cách gửi ảnh và video không nén trong Telegram Mobile

Có hai cách để gửi các tệp phương tiện không nén trong ứng dụng Telegram dành cho thiết bị di động. Để gửi ảnh và video chất lượng cao từ điện thoại thông minh của bạn, hãy làm theo các bước bên dưới. Các bước này giống nhau cho cả iOS và Android.

  1. Mở Telegram trên điện thoại thông minh của bạn và điều hướng đến cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi ảnh và video của mình.
  2. Trong cuộc trò chuyện, hãy chọn Tập tin đính kèm biểu tượng ở bên phải của hộp tin nhắn.
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao
  1. Lựa chọn Tập tin từ các tùy chọn ở cuối màn hình của bạn.
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao
  1. Sau đó, Telegram sẽ cung cấp cho bạn ba tùy chọn khác để định vị tệp của bạn: Lưu trữ nội bộ, TelegramPhòng trưng bày. Lựa chọn Phòng trưng bày.
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao
  1. Trên màn hình tiếp theo, hãy chọn ảnh và video bạn muốn gửi và chọn Gửi.
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao

Ảnh và video bạn gửi bằng phương pháp này sẽ được phân phối ở chất lượng ban đầu. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp sau để gửi tệp không nén trên Telegram.

  1. Mở Telegram trên điện thoại của bạn và tìm cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi ảnh và video của mình.
  2. Khi bạn mở cuộc trò chuyện, hãy chọn Tập tin đính kèm biểu tượng trong hộp tin nhắn.
  3. Chọn các tệp phương tiện mà bạn muốn gửi từ Phòng trưng bày.
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao
  1. Chọn ba chấm dọc trên đầu hộp và chọn Gửi mà không cần nén.
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao

Các tệp của bạn sau đó sẽ được gửi đi mà không cần nén trước.

Cách gửi ảnh và video không nén trong Telegram Desktop

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn lưu ảnh và video chất lượng cao trên máy tính của mình? Bạn cũng có thể gửi chúng bằng Telegram mà không cần phải hy sinh chất lượng bằng ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Để gửi ảnh và video không nén trong Telegram từ máy tính của bạn, hãy làm theo các bước bên dưới.

  1. Mở ứng dụng web hoặc máy tính để bàn Telegram.
  2. Mở cuộc trò chuyện mà bạn muốn gửi tệp của mình.
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao
  1. Chọn Tập tin đính kèm biểu tượng (ở bên trái của hộp tin nhắn nếu bạn đang sử dụng ứng dụng dành cho máy tính để bàn và ở bên phải nếu bạn đang sử dụng web Telegram).
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao
  1. Chọn tệp bạn muốn chia sẻ. Sau đó chọn Mở.
  2. Trong cửa sổ bật lên, bạn sẽ thấy hai tùy chọn: Gửi một cách nhanh chóngGửi mà không cần nén. Lựa chọn Gửi mà không cần nén.
Cách sử dụng Telegram để gửi ảnh và video chất lượng cao

Nếu đang gửi video từ máy tính của mình bằng Telegram, bạn sẽ không thấy tùy chọn gửi tệp mà không cần nén. Đó là bởi vì Telegram không nén các tệp video, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc giữ chất lượng cao của mình.

Chia sẻ ảnh và video chất lượng cao của bạn trên Telegram

Bạn có thể chọn bất kỳ phương pháp nào mà chúng tôi đã mô tả để trao đổi hình ảnh và video với bạn bè hoặc đồng nghiệp của mình trên Telegram mà không lo lắng về việc nén và giảm chất lượng.

Bạn có thường xuyên gửi ảnh và video chất lượng cao trực tuyến không? Bạn có sử dụng Telegram cho nó hay một số ứng dụng khác không? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn với việc chuyển tệp trong phần nhận xét bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.