Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tải xuống video trên Reddit

0

Reddit không chỉ là một nền tảng truyền thông xã hội — đó là một diễn đàn để cộng đồng tụ tập, một nguồn để tìm kiếm các video và hình ảnh hài hước, một nơi để nhận lời khuyên hoặc chia sẻ các vấn đề hoặc chỉ là một nơi để xả hơi. Nếu bạn đang sử dụng Reddit để thưởng thức nội dung video trong các subreddits mà bạn theo dõi, bạn có thể muốn tải video xuống để thưởng thức ngoại tuyến.

Tải xuống video Reddit không dễ dàng như tải video từ các trang web khác nhưng vẫn có thể thực hiện được (nếu bạn có công cụ phù hợp). Nếu bạn muốn tải video Reddit xuống PC hoặc Mac của mình, đây là những gì bạn cần làm.

Tải xuống Video Reddit có hợp pháp không?

Trước khi bắt đầu tải xuống video Reddit, bạn nên kiểm tra xem mình có được phép làm như vậy không. Reddit, giống như tất cả các nền tảng trực tuyến, tuân theo luật bản quyền. Nếu bạn chia sẻ tài liệu có bản quyền trên Reddit, hãy hy vọng nó sẽ bị xóa. Tương tự như vậy, nếu bạn tải xuống tài liệu bản quyền mà không có sự cho phép của chủ sở hữu, bạn có thể gặp rắc rối.

Đây là lời kêu gọi phán xét dành cho bạn, tùy thuộc vào bản quyền video. Nếu bạn đã tải xuống video mà người đăng ban đầu đã tạo và sở hữu bản quyền và họ đã cho phép bạn tải xuống, thì điều đó có thể chấp nhận được. Các quy tắc tương tự cũng áp dụng cho các video trong miền công cộng, trong đó các quy tắc bản quyền không liên quan.

Cách tải xuống video trên Reddit

Tương tự như vậy, những người tạo video nhỏ hơn không có khả năng đuổi theo những người dùng tải video Reddit để xem (nhưng không chia sẻ) ở nơi khác. Tất nhiên, tốt nhất bạn nên xin phép tải xuống video Reddit. Nhưng nếu bạn chỉ định xem và không chia sẻ video, bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào khi xem ở chế độ riêng tư.

Tuy nhiên, nếu bạn đang lên kế hoạch tải xuống và chia sẻ video Reddit ở nơi khác, bạn có thể vi phạm các điều khoản dịch vụ của Reddit. Luật pháp ở quốc gia của bạn cũng có thể cấm bạn tải xuống video từ Reddit và các nguồn trực tuyến khác, vì vậy trước tiên hãy đảm bảo xác nhận rằng bạn được phép làm điều này.

Cách tìm và sao chép liên kết video Reddit

Trước khi có thể tải xuống video Reddit, bạn cần sao chép liên kết đến chính video đó. Khi một video được tải lên Reddit, video sẽ được lưu trữ và phát lại bằng trình phát video của riêng Reddit, giúp bạn dễ dàng truyền và xem nội dung video trên trang web Reddit hoặc trong ứng dụng Reddit dành cho thiết bị di động.

Sau khi có liên kết, bạn có thể tải video xuống dưới dạng tệp, sau đó bạn có thể phát độc lập trong các ứng dụng như VLC. Trước tiên, bạn cần làm theo các bước sau trước khi tiếp tục tải xuống video bằng bất kỳ phương pháp nào được liệt kê bên dưới.

  1. Để sao chép liên kết Reddit trên PC hoặc Mac, hãy mở trang web Reddit bằng giao diện Reddit mới và tìm video trong subreddit mà bạn chọn. Khi bạn đã mở một bài đăng có chứa video, hãy chọn Đăng lại > Sao chép đường dẫn.
Cách tải xuống video trên Reddit
  1. Để sao chép liên kết Reddit trong ứng dụng Reddit, hãy mở ứng dụng trên thiết bị di động của bạn và tìm video bạn muốn lưu. Khi bạn đã tìm thấy nó, hãy chọn Đăng lạisau đó chọn sao chép liên kết bằng cách sử dụng các tùy chọn chia sẻ trên thiết bị của bạn.
Cách tải xuống video trên Reddit

Liên kết trong khay nhớ tạm của bạn không phải là liên kết trực tiếp đến video mà là liên kết đến bài đăng chứa video. Sử dụng liên kết này, sau đó bạn có thể sử dụng công cụ tải video Reddit (được nêu bên dưới) để tải video trực tiếp về thiết bị của bạn.

Cách tải xuống video Reddit trên PC hoặc Mac

Vì không có công cụ chính thức nào để tải xuống video Reddit, bạn sẽ cần sử dụng các công cụ của bên thứ ba để hoàn thành công việc. Một trong những công cụ tốt nhất có sẵn cho việc này là YouTube-DL, bất chấp tên gọi, là một công cụ tải xuống video dành cho người dùng Windows, Linux và Mac hỗ trợ video Reddit (cùng với các nền tảng khác).

Đây là một công cụ mã nguồn mở, dựa trên thiết bị đầu cuối, có nghĩa là bạn sẽ cần sử dụng thiết bị đầu cuối Linux hoặc Mac hoặc Windows PowerShell để sử dụng nó. Bạn cũng sẽ cần liên kết chia sẻ video cho video mà bạn muốn tải xuống bằng cách làm theo các bước trong phần trên.

  1. Để bắt đầu, hãy tải xuống phiên bản YouTube-DL mới nhất cho nền tảng của bạn. Người dùng Linux và Mac sẽ cần mở ứng dụng đầu cuối và làm theo hướng dẫn, trong khi người dùng Windows có thể cài đặt YouTube-DL bằng cách sử dụng phiên bản mới nhất dưới dạng tệp thực thi.
Cách tải xuống video trên Reddit
  1. Nếu bạn đang chạy Windows, hãy mở cửa sổ PowerShell mới sau khi cài đặt bằng cách nhấp chuột phải vào menu Bắt đầu và chọn Windows PowerShell (Admin).
Cách tải xuống video trên Reddit
  1. Trong ứng dụng đầu cuối đang mở của bạn (trên Mac hoặc Linux) hoặc cửa sổ PowerShell (trên Windows), hãy nhập url youtube-dlthay thế URL với liên kết chia sẻ Reddit và sau đó chọn Enter để bắt đầu tải xuống.
Cách tải xuống video trên Reddit

Nếu liên kết chính xác, quá trình tải xuống sẽ bắt đầu ngay lập tức, lưu video ở định dạng nguồn vào PC hoặc Mac của bạn. Bạn có thể định cấu hình thêm công cụ này (ví dụ: đặt định dạng video tùy chỉnh hoặc lưu thông tin video bổ sung) bằng cách sử dụng các đối số có sẵn trong tài liệu YouTube-DL.

Cách tải xuống video Reddit trực tuyến

Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ dựa trên web để tải xuống video Reddit để phát lại ngoại tuyến, một số nền tảng tồn tại cho mục đích này và bạn có thể tìm thấy chúng dễ dàng bằng tìm kiếm của Google (ví dụ: Trình tải xuống video Reddit).

Ví dụ, RedditSave là một công cụ dựa trên web đơn giản và là tiện ích mở rộng của Google Chrome để tải xuống video từ Reddit bằng trình duyệt web của bạn trên bất kỳ nền tảng nào.

  1. Để bắt đầu, hãy mở trang web RedditSave và dán URL chia sẻ video Reddit vào hộp được cung cấp, sau đó chọn Tải xuống.
Cách tải xuống video trên Reddit
  1. Các tùy chọn trên trang tiếp theo sẽ khác nhau, tùy thuộc vào video nguồn. Lựa chọn Tải xuống để tải xuống video ở độ phân giải khả dụng duy nhất, Tải xuống phiên bản HD để tải xuống phiên bản chất lượng cao nhất hoặc Phiên bản SD để chọn độ phân giải phiên bản chất lượng thấp hơn (480p trở xuống).
Cách tải xuống video trên Reddit

Sau khi tải video xuống, bạn có thể phát video đó trên trình phát video mà bạn chọn.

Thưởng thức nội dung Reddit

Nếu không thể phát video khi đang di chuyển, tải xuống video Reddit là một cách tốt để khắc phục sự cố. Trước tiên, bạn có thể cần phải kiểm tra các điều khoản dịch vụ của Reddit, nhưng với điều kiện là bạn không chia sẻ nội dung mà không có sự cho phép của chủ sở hữu bản quyền, thì bạn sẽ ổn (nhưng nếu có thể, bạn vẫn nên xin phép).

Bạn có thể chia sẻ nội dung của riêng mình trên Reddit, từ các bài đăng văn bản và video đến ảnh GIF động, miễn là bạn có tài khoản Reddit ở trạng thái tốt — nếu bạn đã bị che khuất trên Reddit, các bài đăng của bạn có thể bị ẩn khỏi chế độ xem. Nếu bạn mới bắt đầu, hãy cân nhắc đăng ký Reddit để không có quảng cáo và nhận thêm các đặc quyền.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.