Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến

0

Bạn có thể tải xuống video Vimeo bằng cách sử dụng nút tải xuống tại chỗ, lưu video để xem ngoại tuyến trên ứng dụng di động hoặc thông qua trang web, tiện ích bổ sung hoặc phần mềm của bên thứ ba. Nếu bạn đang cố tải video xuống nhưng cần trợ giúp, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách để tải xuống video Vimeo một cách nhanh chóng.

Mặc dù video Vimeo luôn có thể truy cập được trên nền tảng, nhưng bạn có thể muốn lưu video để xem ngoại tuyến sau này. Không giống như YouTube và Twitch, Vimeo là một công ty cung cấp phần mềm sản xuất video.

Nó cho phép người sáng tạo chia sẻ video và cho phép họ tải chúng xuống. Tuy nhiên, có một số lưu ý ở đây, vì vậy đôi khi bạn có thể cần sử dụng các phương pháp khác (thay vì nút tải xuống trên trang web).

Ghi chú: Bạn chỉ nên tải video xuống ở những nơi được pháp luật cho phép và đảm bảo không sử dụng video vì lợi nhuận hoặc xuất bản lại ở bất kỳ nơi nào khác.

Làm thế nào để tải xuống Vimeo Video từ Trang web?

Nếu bạn là người dùng Vimeo miễn phí, nhiều video sẽ không có tùy chọn này. Ngoài ra, không phải tất cả video đều có thể tải xuống bằng phương pháp này, ngay cả khi bạn có tài khoản trả phí. Có thể có hai lý do khiến video không thể tải xuống được:

  • Người tạo đã không cho phép tải xuống vì họ không muốn bất kỳ ai phân phối lại nội dung.
  • Nút tải xuống chỉ được cung cấp cho Vimeo với tài khoản Pro, Plus hoặc Business, với người tạo có tùy chọn để xác định khả năng tải xuống cho từng cấp.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn tất cả các hộp, bạn sẽ có thể tải xuống video Vimeo. Đây là cách thực hiện:

  1. Truy cập trang web Vimeo.
  2. Tìm kiếm video bạn muốn tải xuống.
  3. Mở video, cuộn xuống và tìm Tải xuống cái nút.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến
  1. Chọn chất lượng tải xuống.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến

Đó là nó. Đây là phương pháp thuận tiện nhất nhưng không có sẵn cho tất cả các video. Nếu video bạn muốn tải xuống không có sẵn nút Tải xuống, hãy thử các phương pháp tiếp theo.

Làm thế nào để tải xuống video Vimeo từ ứng dụng di động?

Nếu bạn sử dụng ứng dụng Vimeo trên điện thoại của mình, ứng dụng này sẽ cho phép bạn xem video ngoại tuyến. Sau khi tải xuống video để xem ngoại tuyến, bạn có thể xem video đó mà không cần kết nối internet, nhưng bạn chỉ có thể truy cập video đó thông qua ứng dụng Vimeo dành cho thiết bị di động.

  1. Tìm video bằng ứng dụng Vimeo dành cho thiết bị di động.
  2. Nhấp vào dấu chấm lửng ở trên cùng bên phải của video và chọn Đặt ở chế độ khả dụng ngoại tuyến.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến
  1. Video của bạn bây giờ sẽ bắt đầu tải xuống.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến
  1. Khi hoàn tất, hãy chọn Đồng hồ từ dưới cùng, cuộn xuống và chọn Ngoại tuyến. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các video được tải xuống để xem ngoại tuyến tại đây.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến

Làm thế nào để tải xuống video Vimeo từ trang web của bên thứ ba?

Bạn có thể tải xuống video từ bất kỳ nền tảng nào bằng cách sử dụng một số trang web của bên thứ ba. Sử dụng phương pháp này, bạn sẽ có thể lưu tệp video trên máy tính của mình và chia sẻ với bạn bè hoặc gia đình.

Tuy nhiên, bạn nên biết rằng việc tải xuống và phân phối lại nội dung mà không có sự cho phép của chủ sở hữu là bất hợp pháp. Bạn có thể kết thúc với một vụ kiện và phải trả một hình phạt. Do đó, hãy tùy ý sử dụng khi tải xuống video Vimeo bằng phương pháp này và không phân phối lại chúng mà không có sự cho phép của người tạo.

Để tải xuống video từ trang web của bên thứ ba:

  1. Tìm kiếm video bạn muốn tải xuống trên Vimeo.
  2. Nhấn Ctrl + LCtrl + C để chọn và sao chép URL.
  3. Truy cập Trình tải xuống Vimeo trên savethevideo.com, dán URL vào hộp thoại trên trang và chọn Bắt đầu.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến
  1. Sau đó, bạn sẽ có tùy chọn để chọn một định dạng. Chọn một và chọn Tải xuống MP4 (giả sử bạn đang tải xuống tệp MP4).
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến

Bây giờ tệp sẽ được tải xuống ở đâu đó trên máy tính của bạn (rất có thể trong thư mục Tải xuống nếu bạn đang sử dụng PC). Nếu bạn định sử dụng video ở đâu đó, hãy nhớ kiểm tra xem video đó có được đánh dấu bằng giấy phép Creative Commons hay không bằng cách sử dụng các tùy chọn bộ lọc của Vimeo.

Cách tải xuống video Vimeo bằng tiện ích bổ sung

Nếu đang sử dụng Chrome (hoặc trình duyệt dựa trên Chromium như Edge), bạn có thể sử dụng tiện ích bổ sung Video Downloader for Vimeo để tải xuống video Vimeo.

  1. Truy cập Cửa hàng Chrome trực tuyến và chọn Thêm vào Chrome cái nút.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến
  1. Chuyển đến video Vimeo bạn muốn tải xuống.
  2. Bạn có thể nhấp vào tiện ích mở rộng từ trên cùng bên phải của trình duyệt hoặc sử dụng nút tải xuống mà tiện ích bổ sung thêm vào bên dưới video.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến

Nhấp vào tiện ích mở rộng cũng cho phép bạn tải xuống các video khác mà tiện ích bổ sung phát hiện trên trang. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn video bạn đang phát ngay bây giờ, thì nút tải xuống là cách để thực hiện vì bạn sẽ không phải tìm kiếm video trong danh sách.

Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến

Cách tải xuống video Vimeo bằng phần mềm của bên thứ ba

Bạn có thể sử dụng công cụ tải xuống video để tải video Vimeo. Nếu bạn không muốn tải xuống phần mềm chuyên dụng để tải video, hãy xem xét sử dụng IDM (Internet Download Manager).

IDM có thể đóng vai trò vừa là trình quản lý tải xuống vừa là chương trình tải xuống hầu hết mọi nội dung bạn cần từ một trang web, bao gồm cả video trên Vimeo, YouTube và các trang web khác. Khi truy cập trang video, bạn sẽ thấy nút IDM cho phép bạn tải video xuống.

Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến

Tuy nhiên, IDM không miễn phí (mặc dù có 30 ngày dùng thử miễn phí). Nếu bạn muốn một công cụ hoàn toàn miễn phí, bạn có thể sử dụng một công cụ như 4K Video Downloader. Phiên bản miễn phí đi kèm với giới hạn tải xuống là 30 video mỗi ngày, khá hào phóng.

  1. Download and install Trình tải xuống video 4K.
  2. Khởi chạy ứng dụng và mở video Vimeo bạn muốn tải xuống.
  3. Nhấn Ctrl + L và sau đó Ctrl + C khi bạn đang truy cập trang video Vimeo để sao chép URL.
  4. Chuyển sang ứng dụng Trình tải xuống video 4K và chỉ cần nhấp vào Dán liên kết ở đầu ứng dụng. Ứng dụng sẽ tự động tìm nạp video bằng liên kết từ khay nhớ tạm của bạn.
  5. Sau đó, chọn định dạng, chất lượng và vị trí bạn muốn lưu tệp. Khi hoàn tất, hãy chọn Tải xuống.
Cách tải xuống video Vimeo để xem ngoại tuyến

Tải xuống Vimeo Video Made Easy

Bây giờ bạn có thể tải xuống bất kỳ video Vimeo nào bạn muốn. Tuy nhiên, hãy lưu ý đến việc vi phạm bản quyền trong khi tải xuống nội dung có bản quyền. Nếu bạn chỉ cần một số nội dung cho một dự án video, tốt hơn nên sử dụng các video miễn phí bản quyền có sẵn trực tuyến.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.