Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn

0

Biểu tượng cảm xúc rất thú vị khi sử dụng cho gần như bất kỳ dịp nào và trong khi dường như có vô số thứ để chọn, học cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn là cách tốt nhất để có được chính xác những gì bạn muốn. Bởi vì hãy để đối mặt với nó, đôi khi chỉ có một biểu tượng cảm xúc cho biểu hiện chính xác đó trên khuôn mặt của bạn.

Khi bạn tạo biểu tượng cảm xúc của riêng mình, bạn có thể có bất cứ thứ gì bạn muốn: một vật thể, biểu tượng thời tiết, biểu tượng, nét mặt hoặc một thứ gì đó hoàn toàn khác. Bạn chỉ giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn và sự dễ dàng sử dụng của nhà sản xuất biểu tượng cảm xúc.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn

Có rất nhiều trình tạo biểu tượng cảm xúc ngoài kia, nhưng dưới đây là hướng dẫn về những cách tốt nhất để tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn mà bạn có thể sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn trên iPhone

Biểu tượng cảm xúc cho đến nay là cách tốt nhất để tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn trên iPhone. Nó có tùy chọn tạo từ đầu và một phương pháp ngẫu nhiên để tạo biểu tượng cảm xúc nhanh chóng. Nó rất tuyệt để tạo biểu tượng cảm xúc cho cảm xúc của bạn.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn

Khi bạn sử dụng Mới tùy chọn từ màn hình chính của ứng dụng, bạn có một số công cụ tạo. Từ trái sang phải, đây là thứ tự bạn tạo biểu tượng cảm xúc:

  • Chọn một mẫu, như một cơ sở nhiều màu, một mặt vuông hoặc đầu taco.
  • Chọn một đôi mắt.
  • Quyết định một số lông mày.
  • Lướt qua các tùy chọn miệng để tìm một cái phù hợp.
  • Thêm một số tóc trên khuôn mặt nếu bạn muốn.
  • Tùy chọn chọn một số cử chỉ tay.
  • Chọn một trong các đối tượng để biểu tượng cảm xúc của bạn nổi bật.
  • Chọn một chiếc mũ cho biểu tượng cảm xúc của bạn.

Mọi tùy chọn đều có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể kéo chúng xung quanh nền biểu tượng cảm xúc, xoay chúng và thay đổi kích thước chúng bằng cử chỉ ngón tay bình thường. Nhấn vào nút tải xuống khi bạn đã hoàn thành để lưu biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh vào thư viện của bạn.

Thoát khỏi biểu tượng cảm xúc và đi đến Cài đặt > Chung > Những bàn phím > Những bàn phím > Thêm bàn phím mới > Biểu tượng cảm xúc để thêm bàn phím Biểu tượng cảm xúc vào điện thoại của bạn và giúp việc gửi biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh của bạn thực sự dễ dàng.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn

Khi bạn đã sẵn sàng sử dụng biểu tượng cảm xúc được tạo tùy chỉnh của mình, hãy sử dụng ngăn kéo ứng dụng bên cạnh bàn phím để chọn biểu tượng Biểu tượng cảm xúc hai mặt. Nó ở đó mà bạn sẽ tìm thấy biểu tượng cảm xúc bạn đã thực hiện.

Biểu tượng cảm xúc hoạt hình cho tôi là một ứng dụng miễn phí tương tự cho iPhone và iPad. Người dùng iOS 13 và iPadOS có thể tạo biểu tượng cảm xúc với Memoji. Memoji hoạt hình chỉ khả dụng trên iPhone X trở lên, iPad Pro 11-in và iPad Pro 12.9-in (thế hệ thứ 3).

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn trên Android

Tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn trên Android thật dễ dàng với Trình tạo biểu tượng cảm xúc. Nếu bạn không muốn dành thời gian cho riêng mình, thì đó cũng là một bộ sưu tập bạn có thể duyệt để tìm biểu tượng cảm xúc phổ biến được tạo bởi những người dùng khác.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn

Một điều độc đáo về nhà sản xuất biểu tượng cảm xúc này là khi bạn chọn các phần khác nhau của biểu tượng cảm xúc, bạn có thể xem bản xem trước ngay lập tức. Điều này giúp bạn quyết định chọn gì vì bạn không phải đoán nó sẽ trông như thế nào nếu bạn chọn nó.

Dưới đây, cách thức hoạt động của Emoji Maker trên Android:

  • Nhấn Biểu tượng cảm xúc mới từ màn hình chính.
  • Chọn một nền tảng cho biểu tượng cảm xúc của bạn. Nó có thể là bất cứ thứ gì từ một con chó hoặc mặt gấu đến trái tim, rau, mèo hoặc vòng tròn. Thậm chí có nền hoạt hình.
  • Sử dụng các biểu tượng menu ở dưới cùng của ứng dụng để chọn lông mày, mắt, miệng, cử chỉ tay, tóc, tóc trên khuôn mặt, mặt nạ, v.v.
  • Nhấn vào dấu chọn ở trên cùng bên phải để lưu biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh vào thư viện trong ứng dụng.
  • Chạm vào biểu tượng cảm xúc và sau đó là nút chia sẻ để chia sẻ thông qua bất kỳ ứng dụng nào của bạn.

Bitmoji là một tùy chọn tuyệt vời khác để tạo biểu tượng cảm xúc trên Android và iOS. Biểu tượng cảm xúc bạn có thể tạo trong ứng dụng đó thường phức tạp hơn nhiều đang nhìn trong đó có chú thích và cảnh đầy đủ, nhưng chúng vẫn thực sự dễ thực hiện.

Tương tự là Chudo, nhưng nó được quảng cáo nhiều hơn dưới dạng một ứng dụng nhắn tin với biểu tượng cảm xúc thực tế tăng cường trực tiếp trên khuôn mặt thật của bạn.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn từ máy tính

Nhà sản xuất biểu tượng cảm xúc trực tuyến miễn phí tại Nhãn là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để xây dựng biểu tượng cảm xúc của riêng bạn. Bạn có thể sử dụng toàn màn hình của máy tính để bàn để tạo biểu tượng cảm xúc lớn bằng cách chọn hình dạng, màu nền, lông mày, đặc điểm khuôn mặt, phụ kiện và văn bản.

Khi bạn thực hiện xong, bạn có thể chia sẻ biểu tượng cảm xúc qua Facebook Pinterest hoặc Twitter hoặc lưu nó vào máy tính của bạn để làm điều đó theo ý muốn.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn

Trình tạo cảm xúc tương tự nhưng dễ dàng hơn nhiều để lưu vào máy tính của bạn. Có rất nhiều tùy chọn cho hình dạng khuôn mặt và các tính năng khác, và một công cụ văn bản tích hợp cho phép bạn viết trên biểu tượng cảm xúc.

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn

Các nhà sản xuất biểu tượng cảm xúc piZap là một lựa chọn khác cho người dùng máy tính. Một số tùy chọn có chi phí và xuất khẩu chất lượng cao cũng không phải là miễn phí, nhưng vẫn còn rất nhiều công cụ xây dựng biểu tượng cảm xúc độc đáo (và xuất khẩu chất lượng tiêu chuẩn chắc chắn vẫn đủ tốt).

Cách tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn

Như bạn có thể thấy, có rất nhiều cách để tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn. Bạn có thể làm điều đó trên máy tính, từ Android hoặc iPhone hoặc trên máy tính bảng.

Một số phương pháp này tốt hơn các phương pháp khác nếu bạn muốn gửi biểu tượng cảm xúc qua bàn phím điện thoại của bạn, nhưng một số phương pháp khác rất phù hợp để gửi email hoặc Facebook biểu tượng cảm xúc từ máy tính hoặc sử dụng biểu tượng cảm xúc trong các dự án khác.

Cho dù bạn chọn phương pháp nào, việc tạo biểu tượng cảm xúc của riêng bạn là niềm vui không thể chối cãi. Tạo một biểu tượng cảm xúc hoàn toàn mới mà hầu hết những người khác sử dụng có thể khiến bạn nổi bật trong các tin nhắn nhóm và thậm chí có thể bạn bè của bạn sử dụng lại biểu tượng cảm xúc của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.