Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

0

Chỉ khi bạn nghĩ rằng mình biết cách sử dụng Instagram, ứng dụng sẽ tung ra một tính năng mới. Chúng tôi đã có Instagram Stories, IGTV và Instagram reels xâm nhập nguồn cấp dữ liệu tin tức của chúng tôi trên ứng dụng. Bây giờ là Hướng dẫn Instagram.

Nếu bạn học được bất cứ điều gì từ kinh nghiệm, bạn biết rằng bạn nên bắt đầu chuyến tàu này sớm hơn là muộn hơn nếu bạn muốn sử dụng “điều hoàn toàn mới” này để phát triển khán giả của mình.

Bạn có thể đã thấy những người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung sử dụng Hướng dẫn của Instagram rồi. Làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi, bạn sẽ học cách tạo Hướng dẫn trên Instagram, cũng như cách sử dụng chúng như một phần của hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội của bạn.

Hướng dẫn Instagram là gì?

Instagram Guides lần đầu tiên xuất hiện trên nền tảng này như một tính năng dành riêng cho các tài khoản liên quan đến sức khỏe và sức khỏe. Ví dụ: nếu bạn là một chuyên gia về sức khỏe tâm thần hoặc sức khỏe, bạn có thể tạo một hướng dẫn về “Các bài tập thở hàng đầu để giảm lo âu” và có một hướng dẫn với một loạt các bài đăng trên Instagram, mỗi bài nói về một bài tập riêng biệt.

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

Sau một vài tháng thử nghiệm, Instagram đã giới thiệu tính năng này cho tất cả người dùng. Bạn có thể coi Hướng dẫn Instagram là Bộ sưu tập Instagram, ngoại trừ chúng dành cho những người theo dõi bạn hơn là chỉ dành cho bạn. Bạn có thể nhóm bất kỳ số lượng bài đăng nào của mình vào một Hướng dẫn và giúp người dùng khác khám phá dễ dàng hơn. Thay vì cuộn qua toàn bộ hồ sơ của bạn, những người theo dõi có thể tìm thấy tất cả thông tin liên quan đến chủ đề ở một nơi. Đó là một cách tiện dụng để quản lý nội dung của bạn cho mọi người xem.

Bạn có thể tạo Hướng dẫn về cơ bản cho mọi thứ trên Instagram. Nếu bạn có cửa hàng hoặc thương hiệu trực tuyến và muốn khuyến khích mọi người ghé thăm cửa hàng trên Instagram của mình, bạn có thể tạo hướng dẫn với các sản phẩm cụ thể. Nếu bạn là một blogger du lịch, bạn có thể thiết lập các hướng dẫn du lịch với các điểm đến khác nhau mà bạn đến thăm. Nếu thị trường ngách của bạn là phong cách sống, bạn có thể tạo hướng dẫn quà tặng cho những người có các sản phẩm và mặt hàng yêu thích của bạn.

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

Có vô số cách để sử dụng tính năng Hướng dẫn của Instagram và tăng mức độ ảnh hưởng của hồ sơ Instagram của bạn. Nếu bạn đã quyết định nhóm nội dung Instagram của mình, đây là cách tạo hướng dẫn đầu tiên trên Instagram.

  1. Mở ứng dụng Instagram và truy cập trang hồ sơ của bạn.
  2. Mở Tạo ra bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu cộng ở góc trên bên phải của màn hình.
Cách tạo hướng dẫn trên Instagram
  1. Từ menu, chọn Hướng dẫn.
Cách tạo hướng dẫn trên Instagram
  1. Tùy thuộc vào những gì bạn muốn giới thiệu cho những người theo dõi của mình, hãy chọn loại hướng dẫn bạn muốn tạo: Vị trí, Các sản phẩmhoặc Bài viết.

Nếu bạn đang làm một Vị trí hướng dẫn, bạn có thể chọn địa điểm bằng cách sử dụng Instagram Tìm kiếm chức năng, chọn từ những nơi bạn đã từng Đã lưu trên Instagram hoặc từ những địa điểm bạn đã làm nổi bật trên Instagram của mình trước đây (dưới dạng thẻ vị trí). Nếu bạn chọn cái sau, bạn có thể đi kèm Hướng dẫn Instagram với các bài đăng trên Instagram trước đó của bạn.

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

Nếu đó là một Các sản phẩm hướng dẫn, bạn có thể giới thiệu lại các sản phẩm từ các cửa hàng Instagram khác bằng chức năng Tìm kiếm, các sản phẩm được lưu trong Danh sách yêu thích của bạn hoặc các sản phẩm từ cửa hàng Instagram của bạn.

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

Cuối cùng, cho một Bài viết hướng dẫn, bạn có một tùy chọn để thêm các bài đăng mà bạn Đã lưu và các bài viết của riêng bạn.

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram
  1. Sau khi bạn đã chọn nội dung, hãy chọn Tiếp theo.
  2. Bạn sẽ hạ cánh trên Hướng dẫn mới trang. Đây, chọn Thêm tiêu đề đối với hướng dẫn mới của bạn, hãy chọn ảnh bìa cho nó và viết các mô tả ngắn cho mọi mục trong hướng dẫn (tùy chọn). Bạn cũng có thể thêm nội dung mới vào hướng dẫn của mình bằng cách chọn Thêm bài đăng > Vị trí > Các sản phẩm.
Cách tạo hướng dẫn trên Instagram
  1. Nếu bạn muốn xóa một bài đăng khỏi hướng dẫn của mình hoặc sắp xếp lại các bài đăng của mình, hãy cuộn xuống từng bài đăng và chọn ba chấm dọc ở góc trên bên phải.
Cách tạo hướng dẫn trên Instagram
  1. Khi bạn hoàn thành, hãy nhấp vào Tiếp theo ở góc trên cùng bên phải của màn hình.
  2. Điều này sẽ đưa bạn đến Đăng lại màn hình. Ở đây bạn có thể Xem trước hướng dẫn của bạn để xem nó sẽ như thế nào đối với những người dùng khác. Sau đó bạn có thể Lưu nó dưới dạng bản nháp nếu bạn muốn làm việc trên nó một số chi tiết hoặc Đăng lại nó.
Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

Cho dù bạn lưu hướng dẫn đầu tiên của mình dưới dạng bản nháp hay xuất bản ngay lập tức, Hướng dẫn biểu tượng xuất hiện trên hồ sơ Instagram của bạn.

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

Sau khi bạn xuất bản hướng dẫn đầu tiên của mình, những người dùng khác cũng có thể xem nó.

Cách chia sẻ hướng dẫn của bạn trên Instagram

Khi nói đến việc quảng cáo Hướng dẫn Instagram của bạn, bạn có một vài tùy chọn khác nhau. Hướng dẫn của bạn không khác gì các bài đăng thông thường của bạn và bạn có thể Đăng lại họ vào các câu chuyện trên Instagram của bạn, cũng như các tin nhắn trực tiếp (DM). Những người dùng khác cũng có thể chia sẻ Hướng dẫn Instagram của bạn.

Để chia sẻ hướng dẫn Instagram, hãy mở hướng dẫn, sau đó nhấp vào máy bay giấy ở góc trên bên phải màn hình.

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

Từ menu bật lên, bạn có thể chia sẻ nó với Những câu chuyện hoặc Gửi nó cho ai đó qua DM. Nếu bạn đang gửi nó cho người dùng khác dưới dạng DM, bạn cũng có thể gửi kèm tin nhắn văn bản với nó.

Cách tạo hướng dẫn trên Instagram

Chia sẻ hướng dẫn mới về Câu chuyện trên Instagram của bạn là một cách hay để quảng bá nó đến những người dùng có thể đã bỏ lỡ nó trong nguồn cấp tin tức của họ. Bạn cũng có thể kèm theo lời giải thích ngắn gọn về những gì có trong hướng dẫn của bạn và tại sao họ nên xem nó.

Tìm Hướng dẫn Instagram ở đâu

Trước khi tạo hướng dẫn đầu tiên, chúng tôi khuyên bạn nên xem các hướng dẫn được tạo bởi những người dùng Instagram và những người có ảnh hưởng khác để lấy cảm hứng và động lực. Đây có thể là danh mục sản phẩm, hướng dẫn và bài đăng giáo dục hoặc hành trình du lịch, vì vậy hãy nghĩ đến những người dùng Instagram có thể có những thứ đó.

Cách tốt nhất để tìm Hướng dẫn Instagram là truy cập trang hồ sơ của người sáng tạo. Sau đó, bạn cần chọn Biểu tượng hướng dẫn. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy tuyển tập các Hướng dẫn Instagram của người dùng đó.

Hướng dẫn Instagram cũng xuất hiện ngẫu nhiên trên Trang khám phá khi duyệt qua nội dung.

Hướng dẫn người theo dõi của bạn thông qua nội dung Instagram của bạn

Vì Instagram không cho phép bạn quay lại và sắp xếp lại các bài đăng cũ theo thứ tự mới, nên tạo Hướng dẫn trên Instagram là một cách tuyệt vời để đảm bảo người dùng xem nội dung của bạn theo cách bạn muốn. Bạn cũng có thể sử dụng Hướng dẫn để thu hút sự chú ý của những người theo dõi đến các bài đăng quan trọng nhất hoặc các sản phẩm có giá trị của bạn.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.