Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tạo trạng thái Discord tùy chỉnh với YouTube, Twitch

0

Discord đã nổi lên như một trong những nền tảng trò chuyện và video mạnh mẽ nhất trên web, chiếm một phần thị phần so với các dịch vụ như Skype và Telegram. Trước đó, người dùng đang dựa vào các lựa chọn thay thế Discord như Ventrilo và TeamSpeak — cả hai đều đã chết.

Ban đầu tự hào về các tính năng dành riêng cho người chơi, Discord gần đây đã chuyển trọng tâm và thay đổi khẩu hiệu thành “Trò chuyện cho cộng đồng và bạn bè”. Một cách tiếp cận rộng hơn như thế này có thể dẫn đến sự hấp dẫn rộng rãi hơn và Discord chắc chắn có các tính năng cần thiết để nó trở thành xu hướng chủ đạo.

Trong số các tính năng này, trạng thái Rich Presence của Discord đã phát triển từ việc trở thành một cách để cho bạn bè biết người dùng hiện đang chơi trò chơi nào sang hiển thị bài hát họ đang nghe và hơn thế nữa. Với tích hợp của bên thứ ba, bạn có thể tạo thông báo trạng thái Discord tùy chỉnh để cho bạn bè biết người dùng đang làm gì trên bất kỳ trang nào trên web.

Trong bài viết này, hãy xem xét cách người dùng có thể hiển thị những gì họ hiện đang làm trên YouTube, Twitch và hơn thế nữa trong trạng thái Discord tùy chỉnh.

Tạo sự hiện diện của trạng thái Discord tùy chỉnh với PreMiD

PreMiD là một ứng dụng độc lập gồm hai phần và trình cắm Chrome / Firefox bổ sung nhiều chức năng hơn cho các hiện trạng trạng thái Discord.

Sự hiện diện của trạng thái Discord là một thông báo trạng thái cập nhật tự động dựa trên một hành động từ người dùng. Rich Presences cho phép người dùng tương tác với các hành động như tham gia trò chơi hoặc nghe các bài hát. Hiện tại đơn giản hơn sẽ chỉ hiển thị bài hát nào đang được nghe hoặc bộ phim nào đang được xem.

Cách tạo trạng thái Discord tùy chỉnh với YouTube, Twitch

Với ứng dụng độc lập và plugin trình duyệt, PreMiD kết nối với Discord và cho phép cập nhật trạng thái hiện tại của người dùng dựa trên những gì họ đang làm trong trình duyệt.

Để bắt đầu với PreMiD, hãy truy cập vào Tải xuống phần của trang web của nó. Cả ứng dụng và tiện ích mở rộng trình duyệt phải được cài đặt. Ứng dụng có sẵn trên OS X, Windows và Linux, trong khi tiện ích mở rộng của trình duyệt có sẵn cho tất cả các trình duyệt Chromium và Firefox.

Sau khi cài đặt ứng dụng và tiện ích mở rộng thích hợp, chúng tôi khuyên người dùng nên khởi động lại nhanh trình duyệt của họ để đảm bảo rằng nó nhận ra ứng dụng độc lập đã được cài đặt. Sau đó, trong thanh tiện ích mở rộng trong trình duyệt, biểu tượng PreMiD sẽ xuất hiện. Khi nhấp vào nó, các cài đặt chung và danh sách các cài đặt sẵn sẽ xuất hiện.

Cách tạo trạng thái Discord tùy chỉnh với YouTube, Twitch

Các hiện diện được cài đặt sẵn PreMiD là Netflix, SoundCloud, Twitch, YouTube và YouTube Music. Trước khi khám phá các hiện diện bổ sung, chúng tôi khuyên người dùng nên kiểm tra xem PreMiD có đang hoạt động trên hệ thống của họ hay không.

Để làm như vậy, người dùng có thể truy cập SoundCloud, tìm bất kỳ bài hát nào — ít nhất một bài hát sẽ không làm họ khó xử, vì nó sẽ hiển thị công khai — và cho phép nó phát. Sau đó, trạng thái Discord của người dùng sẽ được cập nhật để cho thấy rằng họ đang “chơi” trang web, SoundCloud.

Mở rộng hồ sơ người dùng sẽ hiển thị Chế độ hiện diện phong phú, bao gồm nghệ sĩ bài hát, tên và thời lượng bài hát còn lại. Nếu điều này hiển thị thì PreMiD đã được cài đặt chính xác. Tuy nhiên, có hàng trăm sự hiện diện khác đáng để kiểm tra tại PreMiD’s Cửa hàng hiện diện.

Để tải xuống một sự hiện diện mới để tạo trạng thái Discord tùy chỉnh của riêng bạn, chỉ cần nhấp vào tên của sự hiện diện và sau đó nhấp vào Thêm sự hiện diện trên trang sau.

Ngoài ra, chỉ cần di chuột qua tiêu đề của sự hiện diện và nút này sẽ xuất hiện. Sự hiện diện sẽ ngay lập tức được thêm vào tiện ích mở rộng trình duyệt PreMiD, được bật theo mặc định. Có 454 trong số này có sẵn, bao gồm những thứ sau:

Sau khi cài đặt một tiện ích mở rộng từ cửa hàng, bạn có thể tùy chọn tắt nó bằng cách nhấp vào biểu tượng thanh trượt bên cạnh nó. Nó cũng có thể được gỡ cài đặt hoàn toàn bằng cách nhấp vào biểu tượng bánh răng và sau đó là biểu tượng thùng rác bên cạnh tên hiện diện tương ứng.

Thay đổi trạng thái Discord của bạn với PlayStationDiscord

Discord có hỗ trợ bảng điều khiển gốc cho Xbox, nhưng PlayStation hoàn toàn bị loại. Tuy nhiên, ứng dụng mã nguồn mở của bên thứ ba giải quyết vấn đề này và cho phép người dùng hiển thị trò chơi PlayStation 3, PlayStation 4 hoặc PlayStation Vita mà họ hiện đang chơi với trạng thái Discord tùy chỉnh.

PlayStationDiscord là ứng dụng cho phép điều này và nó hoạt động trên Windows, macOS và Linux. Người dùng chỉ cần tải một tập tin độc lập từ trang web.

Cách tạo trạng thái Discord tùy chỉnh với YouTube, Twitch

Lần đầu tiên PlayStationDiscord được khởi chạy, người dùng được yêu cầu đăng nhập vào tài khoản PlayStation của họ. Lưu ý rằng điều này không chuyển thông tin đến ứng dụng PlayStationDiscord mà thay vào đó là trực tiếp đến các máy chủ web của Sony. Vì dự án này là mã nguồn mở, người dùng có thể cảm thấy an toàn khi làm điều này.

Cách tạo trạng thái Discord tùy chỉnh với YouTube, Twitch

Sau khi đăng nhập và mỗi khi ứng dụng được khởi chạy sau đó, người dùng sẽ gặp một màn hình hiển thị hình đại diện Mạng PlayStation và các nút để đăng ký hoặc tắt trạng thái Rich Presence của họ.

Cách tạo trạng thái Discord tùy chỉnh với YouTube, Twitch

Đó là nó! Bây giờ, chỉ cần tiếp tục chạy ứng dụng — có thể được thu nhỏ xuống khay hệ thống trên Windows — và PlayStationDiscord sẽ tự động gửi trạng thái trong trò chơi của người dùng tới Discord để mọi người xem.

Đối với bất kỳ ai đang cố gắng thể hiện hoạt động của họ trên toàn bộ trang web, PreMiD là một tiện ích bổ sung của bên thứ ba tuyệt vời dành cho Discord có hỗ trợ hầu như mọi mạng xã hội và trang web truyền thông phổ biến và PlayStationDiscord là cách tốt nhất để giới thiệu trò chơi mà bạn đang chơi trên các máy chơi game hiện đại của Sony.

Bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc nhận xét nào về cách sử dụng PreMiD hoặc PlayStationDiscord để tạo trạng thái Discord tùy chỉnh không? Hãy để lại cho chúng tôi một bình luận bên dưới và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để trợ giúp!

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.