Thông báo: Hotrowordpress sẽ tiến hành cập nhật lại toàn bộ plugin-themes hiện có trên blog. Thời gian hỗ trợ cập nhật từ ngày 30.03.2024, nếu cần gấp bản mới nhất vui lòng gửi mail về cho admin để nhận link download ưu tiên!

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook

0

Cho dù bạn đang làm việc tại nhà hay tại văn phòng, mạng xã hội luôn là nguồn gây mất tập trung lớn nhất. Trên vô số quảng cáo, bạn nhận được vô số thông tin cập nhật từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và doanh nghiệp. Và trong khi một số cập nhật mà bạn quan tâm, hầu hết chúng đều không có gì khác ngoài sự lộn xộn.

Vấn đề với việc có quá nhiều thông tin trong nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của bạn là mất quá nhiều thời gian để bạn sắp xếp tất cả những thứ không cần thiết và chuyển đến những thứ quan trọng. Tất nhiên, một cách để khai báo nguồn cấp dữ liệu của bạn là bắt đầu hủy kết bạn hoặc chặn mọi người.

Tuy nhiên, nếu điều đó có vẻ quá khó đối với bạn và bạn vẫn muốn giữ những người đó trong tầm ngắm của mình, bạn có thể chỉ cần tắt tiếng ai đó trên Instagram hoặc Facebook. Bằng cách đó, bạn sẽ không bao giờ phải xem lại các bài đăng hoặc câu chuyện của họ trên mạng nữa.

Cách tắt tiếng ai đó trên Facebook

Cập nhật thông tin cập nhật của bạn bè trên Facebook có thể khiến bạn mệt mỏi. May mắn thay, Facebook cung cấp cho bạn một số cách để tổ chức không gian của bạn trên nền tảng. Bạn có thể tập hợp danh sách bạn bè trên Facebook và thậm chí giữ chúng ở chế độ riêng tư để ẩn bạn bè của bạn trên nền tảng với nhau.

Nhưng quan trọng nhất, bạn có thể loại bỏ nguồn cấp dữ liệu của bài đăng của ai đó mà không hủy kết bạn với họ. Đây là cách tắt tiếng ai đó trên Facebook.

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook
  1. Truy cập Facebook của bạn Nguồn cấp tin tức.
  2. Tìm bài đăng từ người bạn muốn ẩn.
  3. Chạm vào Ba chấm ở góc trên cùng bên phải của bài đăng.
  4. Nhấp chuột Báo lại trong 30 ngày.
Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook

Đây chỉ là cách khắc phục tạm thời vì bài đăng của họ sẽ xuất hiện lại trong nguồn cấp dữ liệu của bạn sau khi thời gian trôi qua. Nếu bạn muốn ẩn bài đăng của người đó, hãy cân nhắc hủy theo dõi họ hoàn toàn.

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook

Để làm điều đó trên Facebook, hãy nhấn vào Ba chấm ở góc trên cùng bên phải của bài đăng của người đó. Sau đó nhấn vào Bỏ theo dõi. Ngoài ra, bạn có thể vào trang cá nhân Facebook của người đó. Ở góc trên cùng bên phải, tìm menu thả xuống Tiếp theo thực đơn. Sau đó chọn Bỏ theo dõi.

Cách bật tiếng

Bất kể bạn báo lại hoặc hủy theo dõi ai đó bao nhiêu lần, Facebook sẽ không cho họ biết về điều đó. Vì vậy, bạn vẫn có thể giữ liên lạc với mọi người và bạn sẽ luôn có tùy chọn để thêm lại các cập nhật của họ vào nguồn cấp tin tức của bạn.

Nếu sau một thời gian, bạn quyết định hiển thị bạn bè của mình trên Facebook, đây là cách thực hiện điều đó.

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook
  1. Tìm người mà bạn muốn bật tiếng và truy cập hồ sơ Facebook của họ.
  2. Ở góc trên cùng bên phải, tìm menu thả xuống cho biết Đã báo lại.
  3. Lựa chọn Kết thúc báo lại.

Cách tắt tiếng ai đó trên Facebook Messenger

Đối với một người muốn giữ liên lạc với bạn bè nhưng không muốn mất thời gian xem qua các bản cập nhật của họ, sử dụng Messenger làm ứng dụng độc lập là một lựa chọn tốt. Tin tốt là bạn có thể tiến xa hơn nữa bằng cách lọc một số thông báo bạn nhận được từ bạn bè.

Đây là những gì bạn cần làm để tắt tiếng cuộc trò chuyện trên Messenger.

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook
  1. Mở Messenger Trò chuyện danh sách.
  2. Tìm cuộc trò chuyện bạn muốn tắt tiếng và nhấp vào cuộc trò chuyện đó.
  3. Trên Android, nhấp vào vòng Thông tin cái nút. Trên iOS, nhấp vào tên cuộc trò chuyện ở trên cùng.
  4. Đi đến Thông báo và lựa chọn Tắt tiếng cuộc trò chuyện. Bạn sẽ có nhiều tùy chọn khác nhau ở đây để tắt tiếng ai đó trong một khoảng thời gian cụ thể (15 phút đến 24 giờ). Hoặc bạn có thể tắt tiếng chúng cho đến khi bạn quyết định hoàn tác thủ công.
Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook

Ngoài ra, hãy truy cập Bỏ qua tin nhắn thay vào đó và điều đó sẽ chuyển toàn bộ cuộc trò chuyện đó vào thư mục Spam.

Cách bật tiếng

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook

Khi bạn chọn tắt thông báo cuộc trò chuyện trên Facebook trong một khoảng thời gian nhất định, chúng sẽ tự động xuất hiện lại trong Messenger sau khi thời gian đó trôi qua. Nếu không, bạn sẽ phải quay lại Thông báo cài đặt để bật tiếng người đó theo cách thủ công.

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram

Trong một thời gian dài, không thể tắt tiếng người dùng trên Instagram. Sau đó, cuối cùng mạng đã thêm một nút tắt tiếng. Vì vậy, nếu bạn cảm thấy như mình đã xem đủ các cập nhật trên Insta của ai đó và muốn giảm bớt một chút, đây là cách tắt tiếng một người nào đó trên Instagram.

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook
  1. Mở nguồn cấp dữ liệu Instagram của bạn.
  2. Tìm bài đăng từ người bạn muốn ẩn.
  3. Chạm vào Ba chấm ở góc trên cùng bên phải của bài đăng.
  4. Nhấp chuột Tắt tiếng trên menu. Sau đó chọn Bỏ qua bài đăng, hoặc là Ẩn bài đăng và câu chuyện.

Nếu bạn chỉ muốn ẩn câu chuyện của ai đó, bạn sẽ phải truy cập hồ sơ Instagram của họ. Từ đó, hãy làm theo các bước sau.

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook
  • Trên đầu hồ sơ của họ, hãy tìm và nhấp vào Tiếp theo trình đơn thả xuống.
  • Lựa chọn Tắt tiếng.
  • Chọn ẩn bài đăng hoặc câu chuyện.

Sau khi bạn tắt tiếng người dùng, bạn sẽ chỉ có thể xem các bài đăng và / hoặc câu chuyện của họ bằng cách truy cập trang của họ trên Instagram. Ứng dụng sẽ không thông báo cho họ về các hành động của bạn và bạn sẽ luôn có thể bật tiếng chúng theo cách thủ công.

Cách bật tiếng

Nếu bạn quyết định bật tiếng một người nào đó trên Instagram, bạn sẽ phải làm điều đó theo cách thủ công bằng cách truy cập trang hồ sơ của họ.

Để làm điều đó, hãy nhấp vào Tiếp theo menu thả xuống và chọn Tắt tiếng. Sau đó, chọn bài đăng, câu chuyện hoặc cả hai nếu bạn muốn đưa tất cả cập nhật của người đó trở lại nguồn cấp dữ liệu Instagram của mình.

Nơi để Tìm Danh sách

Trong trường hợp bạn muốn nhìn thấy những người bạn đã ẩn, bạn có thể tìm thấy họ trong danh sách đặc biệt Tài khoản bị ẩn. Đây là nơi để tìm nó trên Instagram.

Cách tắt tiếng ai đó trên Instagram và Facebook
  • Truy cập hồ sơ Instagram của bạn.
  • Nhấp vào ba đường ngang ở góc trên cùng bên phải để mở Thực đơn.
  • Đi đến Settings > Riêng tư.
  • Cuộn xuống Kết nốivà nhấp vào Tài khoản bị ẩn.

Ở đó, bạn sẽ tìm thấy danh sách tất cả những người bạn đã ẩn trên Instagram.

Đã đến lúc làm sáng tỏ phương tiện truyền thông xã hội của bạn

Mạng xã hội hiện nay là một phần quan trọng trong cuộc sống của mọi người. Nhưng không cần thiết phải làm cho nó quá sức đối với họ và chính bạn. Sau khi bạn lọc nguồn cấp dữ liệu tin tức của mình, hãy cân nhắc làm điều tương tự cho sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn bằng cách xóa hàng loạt cập nhật twitter, facebook và instagram của bạn.

Bạn có bao giờ cảm thấy choáng ngợp trước những cập nhật trên mạng xã hội không? Cách thực tế của bạn để đối phó với nó là gì? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận bên dưới.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật thông tin.